+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/2: Tần Lam và người yêu kém tuổi hẹn hò ở Hải Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tần Lam và người yêu kém tuổi hẹn hò ở Hải Nam

    Diễn viên Tần Lam và người yêu kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân tay trong tay tại một khu du lịch ở đảo Hải Nam hôm cuối tuần.

    Theo Sinchew, Tần Lam và Ngụy Đại Huân chọn lựa áo ngắn tay màu đen và đội mũ lưỡi trai ton sur ton khi đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai không có quá nhiều cử chỉ gần gũi, thân thiết. Trước đó, trả lời phỏng vấn, Tần Lam nói ở tuổi ngoại tứ tuần, cô vẫn khao khát yêu như một cô gái đôi mươi.

    Cuối năm ngoái, họ nhiều lần bị bắt gặp đi chơi riêng ở Tam Á, Bắc Kinh... Hồi cuối tháng 12, cặp nghệ sĩ đứng chung trên sân khấu lễ trao giải Liên hoan phim Truyền hình Toàn quốc nhưng không có bất cứ sự tương tác nào.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 2 tan lam va nguoi yeu kem tuoi hen ho o hai nam1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/2: Diễn viên Tần Lam và người yêu kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân.

    Yêu người đàn ông kém 10 tuổi, gu thời trang của Tần Lam trở nên trẻ trung, cá tính hơn. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ với khán giả những hình ảnh đời thường. Theo 163, Tần Lam và Ngụy Đại Huân bén duyên khi đóng phim Bác sĩ Đường, năm 2022.

    Tần Lam gia nhập làng giải trí năm 2001, được chú ý sau phim Hoàn Châu Cách Cách phần 3. Cô được giới chuyên môn, khán giả đánh giá tích cực về diễn xuất qua Phong Vân 2, Sở Hán truyền kỳ, Tân một thoáng mộng mơ... Năm 2018, tên tuổi cô lên tầm cao mới với vai hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hy Công Lược. Năm 2019, cô nhận nhiều lời khen ngợi về cả diễn xuất lẫn nhan sắc trong Trách em quá xinh đẹp. Gần đây, cô tham gia Dân Sơ kỳ nhân truyện, Cuộc sống lý trí...

    Linh Cát Bồ Tát trong 'Tây du ký' 1986 qua đời

    Ngày 20/3, Sina đưa tin diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng thông báo phó đạo diễn phim Tây du ký bản kinh điển năm 1986 - Nhâm Phượng Pha đã qua đời, hưởng thọ 83 tuổi.

    Theo chia sẻ của Lục Tiểu Linh Đồng, đạo diễn Nhâm Phượng Pha là nghệ sĩ kỳ cựu của Nhà hát Kinh kịch Quốc gia Trung Quốc. Trong Tây du ký 1986, bên cạnh vai trò phó đạo diễn, ông còn diễn nhiều vai khác, trong đó dễ nhận thấy nhất là Hoàng Bào Quái, Linh Cát Bồ Tát, trụ trì của chùa Kim Thiện.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 2 tan lam va nguoi yeu kem tuoi hen ho o hai nam2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/2: Diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng và đạo diễn Nhâm Phượng Pha.

    Vai diễn Hoàng Bào Quái với vẻ ngoài hung ác đến nay vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Nhân vật này là một trong số ít yêu quái không bắt Đường Tăng vì muốn ăn thịt mà chỉ muốn chữa bệnh cho vợ. Nhờ diễn xuất của Nhâm Phượng Pha, Hoàng Bào Quái hiện lên là kẻ có ngoại hình bặm trợn nhưng trọng tình trọng nghĩa.

    Ngoài ra, Nhâm Phượng Pha còn đóng thay thế Lục Tiểu Linh Đồng đóng Tôn Ngộ Không trong một số cảnh quay. Ông được hóa trang khéo léo khiến khán giả không nhận ra. Đó là tập phim thầy trò Đường Tăng gặp kiếp nạn do Kim Giác đại vương và Ngân Giác đại vương gây ra. Lúc này, Lục Tiểu Linh Đồng bị thương do phải treo trên dây cáp quá nhiều, ông đã thay thế Lục Tiểu Linh Đồng.

    Tuy nhiên, đến khi đoàn làm phim tiết lộ, khán giả mới biết bí mật hậu trường này. Điều đó cho thấy khả năng diễn xuất tài tình của ông Nhâm. Ông được gọi là "diễn viên vạn năng" đảm nhiệm nhiều nhân vật, vai trò trong phim. Khi đạo diễn Nhâm Phượng Pha nằm viện, Lục Tiểu Linh Đồng cũng đã tới thăm người bạn cũ.

    Phim của Vương Nhất Bác gây sốt tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 73

    Mới đây, truyền thông đưa tin phim điện ảnh Người Bạn Của Tôi với sự góp mặt của Vương Nhất Bác sẽ được công chiếu tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 73. Đây được xem là lần xuất ngoại đáng nhớ của nam diễn viên sinh năm 1997. Trong một diễn biến khác, phim Vô Danh với sự góp mặt của anh cũng đã cán mốc 900 triệu NDT doanh thu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 2 tan lam va nguoi yeu kem tuoi hen ho o hai nam3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/2: Vương Nhất Bác.

    Bắt đầu từ ngày 18/2 đến nay, phim điện ảnh Người Bạn Của Tôi của đạo diễn Trương Đại Lỗi, do Châu Tấn và Vương Nhất Bác tham gia diễn xuất đã được công chiếu tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 73. Bên cạnh đó, phim mới của Vương Nhất Bác cũng lọt vào danh sách rút gọn hạng mục Phim ngắn của LHP danh giá này. Theo phát hiện của khán giả, trang Instagram của hạng mục này cũng đã bấm theo dõi tài khoản cá nhân của Vương Nhất Bác.

    Thông tin này nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của đông đảo khán giả. Trong đó, đa phần công chúng dành lời chúc mừng cho thành tựu mới mà Vương Nhất Bác đã đạt được. Bên cạnh đó, khán giả cho rằng thành tựu này sẽ là bước đệm vững chắc cho nam diễn viên khẳng định vị thế ở mảng điện ảnh trong thời gian tới. Được biết, đạo diễn Trương Đại Lỗi và đàn chị Châu Tấn cũng dành cho Vương Nhất Bác nhiều lời khen “có cánh” cho sự lăn xả, cống hiến vì vai diễn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-2-2023-tan-lam-va-nguoi-yeu-kem-tuoi-hen-ho-o-hai-nam-a566558.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan