+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/11: Từ Hy Viên đề nghị hòa giải với chồng cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Từ Hy Viên đề nghị hòa giải với chồng cũ

    Ngày 21/11 (giờ địa phương), ETtoday đưa tin Từ Hy Viên thông báo chấp nhận hòa giải để khép lại vụ tranh chấp tiền bạc ồn ào với chồng cũ Uông Tiểu Phi. Cô không muốn vụ việc gây ảnh hưởng đến tình nghĩa hai gia đình, đặc biệt các con.

    Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên cho biết chưa bao giờ làm tổn thương thể chất và tinh thần của doanh nhân gốc Bắc Kinh. Cô luôn dành cho chồng cũ những lời chúc phúc. Với bà Trương Lan, người đẹp Vườn sao băng luôn tôn trọng dù họ không còn là mẹ chồng - nàng dâu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 2022 tu hy vien de nghi hoa giai voi chong cu1
    Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. 

    "Tôi là người chủ động đề nghị ly hôn. Duyên nợ đã cạn cớ gì phải níu lấy để làm cả hai đau khổ. Mọi việc tôi làm đều nghĩ cho Uông Tiểu Phi và bố mẹ hai bên. Tôi đã hứa cả đời này không nói lời cay độc hướng đến chồng cũ và gia đình anh ấy. Tôi nói được làm được", Từ Hy Viên chia sẻ.

    Liên quan đến việc Uông Tiểu Phi tố cáo cô ngăn cản anh gặp con, Từ Hy Viên phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết chưa bao giờ chia cắt tình cảm giữa chồng cũ và hai con, các con cũng rất mong được gặp cha. Vì tương lai hai con nhỏ, Từ Hy Viên hy vọng Uông Tiểu Phi bình tĩnh, cùng nhau giải quyết bất hòa bằng tình cảm thân thiện.

    Lưu Khải Uy công khai tình tứ bên bạn gái

    Sohu Entertainment đưa tin sáng 21/11, Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong cùng có mặt tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện sau khi công khai chuyện hẹn hò. Cặp đôi khoác chặt tay nhau không rời. Lưu Khải Uy còn xách hết túi và kéo vali giúp bạn gái, cho thấy mối quan hệ giữa hai người rất mặn nồng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 2022 tu hy vien de nghi hoa giai voi chong cu2
    Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong tại sân bay Bắc Kinh. 

    Lưu Khải Uy xác nhận hẹn hò Lý Hiểu Phong vào tối 18/11. Tài tử U50 chia sẻ với truyền thông: "Cảm ơn các bạn đã chúc phúc, mọi thứ với chúng tôi đều ổn. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian và quen biết nhau qua một người bạn tốt. Tính cách của cô ấy và tôi rất hợp nhau, và chúng tôi thấy rất thoải mái, hạnh phúc. Hiện tại mối quan hệ vẫn tốt đẹp".

    Lý Hiểu Phong 40 tuổi, từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp họ Lý sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính.

    Mối quan hệ giữa cô và tài tử họ Lưu càng gây chú ý hơn khi hiện tại cô đang đóng chung phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu với Dương Mịch - vợ cũ Lưu Khải Uy. Trong phim, Lý Hiểu Phong đóng vai bạn thân và cũng là chị dâu của Dương Mịch.

    Triệu Lộ Tư bất ngờ bị nhận xét giống mỹ nhân Hàn Quốc

    Triệu Lộ Tư là gương mặt đại diện khá quen thuộc của nhiều nhãn hàng. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên lại thu hút lượng lớn sự chú ý. Mới đây, khi tham gia sự kiện của một nhãn hiệu thời trang xa xỉ, Triệu Lộ Tư bất ngờ bị nhận xét trông giống với idol Hàn Quốc Jang Won Young (IVE).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 2022 tu hy vien de nghi hoa giai voi chong cu3
    Triệu Lộ Tư. 
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 11 2022 tu hy vien de nghi hoa giai voi chong cu4
    Jang Won Young (IVE).

    Cả hai đều sở hữu đôi mắt to, đôi môi căng mọng và hình ảnh trẻ trung, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên nhiều bình luận cho rằng cả hai giống nhau chỉ bởi Triệu Lộ Tư thay đổi phong cách makeup, “học theo” đàn em Jang Won Young (IVE). Được biết, kiểu trang điểm của nữ idol Hàn đã tạo ra cơn sốt và được nhiều minh tinh, ngôi sao Hoa ngữ tham khảo. 

    Một số khác lại thẳng thắn cho rằng Triệu Lộ Tư không thể so sánh được với đàn em. Một phần do Jang Won Young (IVE) khá gầy nên đường nét khuôn mặt cũng thanh thoát, thon gọn hơn. Một phần do nữ idol đang ở độ tuổi đi học nên phù hợp hơn với phong cách trẻ trung và ngọt ngào. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Sohu, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-11-2022-tu-hy-vien-de-nghi-hoa-giai-voi-chong-cu-a558029.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan