+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/3: Dương Mịch tiết lộ lý do chưa tái hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch tiết lộ lý do chưa tái hôn

    Ngày 21/3, Dương Mịch chia sẻ quan điểm tình yêu trên tạp chí Cosmopolitan. Nữ diễn viên hy vọng có sự nghiệp suôn sẻ trong năm 2022, đồng thời mong gặp được một nửa tâm đầu ý hợp, có thể mang đến cho cô sự bình yên.

    Theo Dương Mịch, trải qua những đổ vỡ tình cảm, cô hiện tại không còn muốn yêu cuồng nhiệt hay tìm kiếm đối tượng để dựa dẫm. Nữ diễn viên chia sẻ cô đủ mạnh mẽ trong tính cách và điều kiện tài chính để tự chăm sóc cho chính mình. Vì vậy, sao nữ chỉ mong gặp được một người đàn ông chân thành, có thể khiến cô thanh thản và hạnh phúc.

    Dương Mịch cho biết cô mong mỏi bản thân có trải nghiệm mới trong tình cảm: "Tôi móng ngóng yêu thương từng ngày". Nữ diễn viên cho biết độc thân 4 năm qua. Cô khẳng định bản thân không ngại yêu, nhưng vẫn luôn cân đo đong đếm để tìm người phù hợp vì sợ phiền phức.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 3 2022 duong mich tiet lo ly do chua tai hon1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/3: Dương Mịch. 

    "Tôi muốn yêu, nhưng nếu tình yêu mà tôi chọn mang đến phiền toái, tôi thà bỏ nó đi. Sau nhiều biến cố, tôi còn gì mà không dám độc thân", Dương Mịch cho biết.

    Người đẹp sinh năm 1986 khuyên những cô gái không nên sống dựa dẫm vào người khác, phải tự sắp xếp chu toàn cho bản thân. Dương Mịch cho biết tạm thời ưu tiên công việc hơn chuyện tình cảm.

    Vợ chồng Ngô Tôn sang Trung Quốc định cư

    Sau nhiều năm đi, về giữa Brunei và Trung Quốc, gia đình tài tử Ngô Tôn vừa chuyển hẳn tới Đại lục ở.

    Trên trang cá nhân hôm 21/3, Ngô Tôn đăng ảnh anh cùng vợ và hai con ra sân bay với rất nhiều đồ đạc. Anh viết: "Vâng, chúng tôi chuyển đến Trung Quốc. Cảm ơn các con đã chung tay với bố mẹ trong chuyến đi này. Cuộc sống mới, ước mơ mới, trải nghiệm mới. Mong chúng ta sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp".

    Gia đình tài tử đưa sang Trung Quốc 23 thùng hành lý, cân nặng tổng 450 kg. Trong các cuộc phỏng vấn trước đó với truyền thông Trung Quốc, Ngô Tôn nói muốn các con được đi học ở Đại lục. Anh cũng úp mở khả năng gia đình chuyển đến nơi này sống lâu dài.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 3 2022 duong mich tiet lo ly do chua tai hon2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/3: Ngô Tôn đăng ảnh cả nhà sang Đại lục.

    Vài năm trước, vợ và các con của Ngô Tôn ở Brunei, trong khi anh đi về giữa hai quốc gia để tiện cho công việc. Vài năm gần đây, vì dịch bệnh, Ngô Tôn chủ yếu ở quê nhà. Mỗi lần sang Đại lục, diễn viên gặp nhiều khó khăn, bất tiện do thủ tục cách ly, xét nghiệm PCR... chiếm nhiều thời gian. Theo khán giả, quyết định sang Trung Quốc của Ngô Tôn chủ yếu vì muốn tiếp tục phát triển công việc trong showbiz.

    Lộ ảnh Trương Bân Bân phun khói thuốc vào mặt bạn diễn ở phim trường

    Mới đây, blogger ghi lại cảnh nam ngôi sao Tư đằng khi đang tập rượt cho một cảnh quay luyện kiếm của bộ phim mới, Trương Bân Bân đã thản nhiên hút thuốc lá điện tử trên phim trường giữa chốn đông người. 

    Ngoài ra, trong khi các diễn viên quần chúng ai cũng cầm kiếm luyện tập thì chỉ riêng Trương Bân Bân không cầm kiếm mà thay vào đó là luyện tập với thuốc lá điện tử trên tay. Thậm chí, khi phát hiện thuốc lá điện tử không còn khói, Trương Bân Bân ngay lập tức gọi trợ lý đến thay ngay lúc đó. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 3 2022 duong mich tiet lo ly do chua tai hon2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/3: Hình ảnh Trương Bân Bân nhả khói thuốc gây phẫn nộ. 

    Trước sự cố này của Trương Bân Bân, blogger đánh giá là không kính nghiệp, trong khi đó netizen kêu gọi nam diễn viên "hãy tôn trọng các diễn viên khác".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-3-2022-duong-mich-tiet-lo-ly-do-chua-tai-hon-a531820.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan