+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/6: Ngọc Cốt Dao tung trailer chính thức, Tiêu Chiến gây ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Cốt Dao tung trailer chính thức, Tiêu Chiến gây ấn tượng

    Mới đây, trong đại hội chiêu thương của Tencent Video, khán giả đã vô cùng vui mừng với loạt hình ảnh nhá hàng từ phía đoàn làm phim Ngọc Cốt Dao. Ngoài poster của cặp đôi chính Thời Ảnh (Tiêu Chiến) và Chu Nhan (Nhậm Mẫn), trailer chính thức của phim cũng đã được tung ra hé lộ nhiều phân cảnh đắt giá.

    Trong trailer mới được đăng tải, nam chính Tiêu Chiến nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Anh chàng gây ấn tượng với ngoại hình điển trai trong cả 2 tạo hình trang phục trắng và đen. Đặc biệt, tạo hình hắc y của Thời Ảnh khiến nhiều khán giả phải mê mẩn vì vừa lạnh lùng, tà mị lại vừa thâm tình, ấm áp.

    Không chỉ có tạo hình đẹp, Tiêu Chiến còn được khen ngợi vì diễn xuất tốt. Trong những cảnh ngược tâm, anh chàng khiến khán giả bất ngờ vì biểu cảm quá chân thực. So với hồi đóng Trần Tình Lệnh, có thể thấy diễn xuất của Tiêu Chiến đã tiến bộ hơn rất nhiều.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 6 2022 ngoc cot dao tung trailer chinh thuc tieu chien gay an tuong11
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/6: Tạo hình của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao. 

    Trong khi nam chính được khen ngợi hết lời thì nữ chính Nhậm Mẫn lại khiến người xem thất vọng. Tạo hình của cô nàng trong phim bị chê kém sắc, hoàn toàn không tương xứng khi đứng cạnh Tiêu Chiến. So với tạo hình thời đóng công chúa Huy Nhu trong Thanh Bình Nhạc, Nhậm Mẫn ở Ngọc Cốt Dao không đẹp bằng.

    Vốn được khen ngợi là “nữ hoàng phim bi” thế nhưng khi diễn những cảnh ngược tâm trong Ngọc Cốt Dao Nhậm Mẫn lại chưa phát huy được hết khả năng của mình. Cảm xúc của cô nàng bị chê chưa tới, không khiến người xem cảm thấy bùng nổ. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng phải chờ phim lên sóng mới có thể đánh giá được Nhậm Mẫn có hoàn thành tốt vai Chu Nhan hay không.

    Trịnh Gia Dĩnh tự tin sẽ không ngoại tình

    Nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh khẳng định không bao giờ nghĩ đến quan hệ ngoài hôn nhân vì rất trân trọng gia đình. 

    Trong bộ phim sắp tới, Burning, Trịnh Gia Dĩnh vào vai người đàn ông bị một cô gái trẻ hấp dẫn sau cơn say nên lừa dối bạn đời. Khi được báo chí phỏng vấn, nam diễn viên nói điều này sẽ không bao giờ xảy ra trong đời thực vì anh rất trân trọng gia đình. Tài tử khẳng định vợ biết mọi thứ về anh, biết tất cả đồng nghiệp, bạn bè của anh. Thêm vào đó, Gia Dĩnh lại là người không ham mê rượu bia nên sẽ dễ tránh cám dỗ: "Tôi hầu như không bao giờ ra ngoài khi không phải làm việc. Ngoài tập thể thao và gặp gỡ bạn bè, tôi chủ yếu ở nhà".

    Vài ngày trước, nhân Father's Day, Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cũng như những bức tranh vụng về, đáng yêu mà hai đứa con vẽ tặng bố.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 6 2022 ngoc cot dao tung trailer chinh thuc tieu chien gay an tuong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/6: Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh, Trần Khải Lâm. 

    Trịnh Gia Dĩnh hiện ở Hong Kong. Anh cho biết đặt gia đình lên vị trí số một và không nghĩ đến chuyện tới Đại lục "kiếm cơm" như nhiều người khác. Trong khi đó, vợ anh hiện là MC của một số show truyền hình Hong Kong. Thi thoảng, gia đình họ cùng nhau đi du ngoạn, cho các con tới công viên, cuộc sống viên mãn.

    Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm công khai mối quan hệ vào cuối 2015, sau vài tháng tìm hiểu. Cặp nghệ sĩ đồng hành tới 2018 thì làm lễ cưới. Họ có hai con trai. Trịnh Gia Dĩnh hơn Trần Khải Lâm 22 tuổi, tuy nhiên hai người hòa hợp. Hoa hậu Hong Kong từng nói yêu thương chồng vì sự chững chạc, trưởng thành. Trong khi đó, Gia Dĩnh khen vợ chỉn chu, khéo léo.

    Phim của Trần Kiều Ân và tài tử kém 14 tuổi bị chê

    Ngày 20/6, bộ ảnh hai diễn viên Trần Kiều Ân và Kim Hạn chụp cho tạp chí Harper Bazaar China được đăng tải. Họ hiện có phim Gặp em cô gái rực rỡ phát sóng.

    Gặp em cô gái rực rỡ thuộc thể loại ngôn tình hiện đại. Phim xoay quanh chuyện tình cảm hài hước, lãng mạn giữa nữ quản lý nghệ sĩ Nhược Nam (Trần Kiều Ân) và tổng tài Lý Mặc (Kim Hạn).

    Trong Gặp em cô gái rực rỡ, Trần Kiều Ân đóng cặp với bạn diễn kém cô 14 tuổi. Phim được quay vào năm 2020 - thời điểm ngôi xứ Đài chưa kết hôn. Tác phẩm "nằm kho" suốt 2 năm mới được lên sóng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 6 2022 ngoc cot dao tung trailer chinh thuc tieu chien gay an tuong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/6: Trần Kiều Ân trong phim Gặp em cô gái rực rỡ. 

    Theo Sohu, bộ phim là thất bại của Trần Kiều Ân và Kim Hạn. Gặp em cô gái rực rỡ bị nhận xét mô-típ cũ kỹ, có nhiều tình tiết phi thực tế về tình yêu chốn công sở.

    Sau Gặp em cô gái rực rỡ, Trần Kiều Ân ngừng đóng phim suốt 2 năm qua. Nguyên nhân là nữ diễn viên muốn chăm sóc thú cưng bị ung thư, dành thời gian vun đắp tình cảm với ông xã Alan và tìm hướng đi mới cho sự nghiệp. Hiện, Trần Kiều Ân muốn thay đổi hình tượng, hướng đến sự trưởng thành và có chiều sâu.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: News, Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-6-2022-ngoc-cot-dao-tung-trailer-chinh-thuc-tieu-chien-gay-an-tuong-a541787.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan