+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/11: Tạo hình xuất sắc của Vương Nhất Bác và Lương Triều Vỹ trong dự án mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/11/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạo hình xuất sắc của Vương Nhất Bác và Lương Triều Vỹ trong dự án mới

    Mới đây, tài khoản Weibo của bộ phim điện ảnh Vô danh đã đăng tải hình ảnh của hai nam chính Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác. Đây có thể là tạo hình của hai nam thần trong dự án mới này. Tông màu đen trắng huyền bí, Lương Triều Vỹ trông đầy quyền lực và toát lên khí chất ngời ngời. 

    Vương Nhất Bác thể hiện sự lạnh lùng và mạnh mẽ, khoe góc nghiêng chuẩn nam thần trong mộng của các cô gái. Cư dân mạng đã không khỏi phấn khích khi tạo hình được tiết lộ, sự nam tính này khiến mọi người không thể rời mắt. Thần thái, ánh mắt đều ngập tràn sự mãnh liệt tạo cảm giác cuốn hút người nhìn. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 11 tao hinh xuat sac cua vuong nhat bac va luong trieu vy trong du an moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/11: Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác trong poster phim mới.

    Phim điện anh Vô danh là dự án lớn do Bona sản xuất. Được biết bộ phim do Trình Nhĩ làm đạo diễn kiêm biên kịch. Hiện tại đoàn phim cũng đã ấn theo dõi tài khoản weibo của Trương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác. Đây được xem là động thái khẳng định chắc nịch đây sẽ là hai mảnh ghép hoàn hảo và chắc chắn sẽ đảm nhận dự án này. Ngoài ra bóng hồng đầu tiên của phim được xác nhận là Châu Tấn.

    La Vân Hi gây tranh cãi với tạo hình "lố" trong phim cùng Bạch Lộc

    Trở lại với thể loại cổ trang, La Vân Hi thời gian gần đây nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ khí chất "tiên tử", ngoại hình bùng nổ như "cá gặp nước". Tuy nhiên bộ ảnh mới nhất của La Vân Hi trong phim Trường nguyệt tẫn minh lại gây nên phản ứng trái chiều, đa phần nhắm vào "visual" mất tự nhiên của nam diễn viên. Ngoài ra một số hình ảnh hậu trường của La Vân Hi và Bạch Lộc cũng có điểm đáng chú ý.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 11 tao hinh xuat sac cua vuong nhat bac va luong trieu vy trong du an moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/11: Tạo hình bị chỉ trích của La Vân Hi trong Trường nguyệt tẫn minh.

    Trong ảnh, La Vân Hi khoe nước da trắng cùng trang phục xanh vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên một số khán giả cho rằng ảnh này "cà hơi lố" dẫn đến nhan sắc của anh trông thiếu tự nhiên. Trước đó có nhiều thông tin cho biết vết thương trên mặt của La Vân Hi sau vụ bị đấm trọng thương ở phim trường Truy quang giả vẫn chưa lành hoàn toàn. Vì vậy nam diễn viên phải nhờ đến trang điểm và filter để che giấu khuyết điểm của mình.

    Ngoài ra trong tư liệu hậu trường mới nhất của Trường nguyệt tẫn minh, La Vân Hi còn có hành động liên tục lấy tay che kín mặt. Tuy không rõ là anh chàng muốn che giấu điều gì nhưng nhìn những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước cùng Bạch Lộc, người hâm mộ cũng yên tâm hơn và có thể thoải mái mong chờ sự trở lại của cặp đôi Nửa đường mật nửa đau thương trong siêu phẩm cổ trang mới.

    Từ Hy Viên: "Uông Tiểu Phi sẽ tìm được người tốt hơn tôi"

    Ngày 22/11, ETtoday đưa tin Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thông báo chính thức đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống. Trong thông cáo gửi đến công chúng, cả hai cho biết chia tay trong hòa bình, sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con cái.

    "Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi có duyên gặp gỡ, và cùng trải qua quãng thời gian hạnh phúc. Ngay cả khi họ quyết định ly thân, sau cùng là kết thúc hôn nhân như hiện tại, cả hai vẫn trân quý và biết ơn sự đồng hành của đối phương. Dù không còn quan hệ vợ chồng, họ vẫn xem nhau là bạn bè, dành trọn vẹn yêu thương cho các con", đại diện của người đẹp Vườn Sao Băng cho biết.

    Trả lời phỏng vấn trên ETtoday, Từ Hy Viên lần đầu chia sẻ về đổ vỡ hôn nhân với Uông Tiểu Phi: "Mọi thứ kết thúc rất nhẹ nhàng và êm đẹp. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sống tốt".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 11 tao hinh xuat sac cua vuong nhat bac va luong trieu vy trong du an moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/11: Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. 

    Khi được hỏi lý do sau 5 tháng giữ im lặng, cô mới đưa ra thông báo ly hôn chính thức, Từ Hy Viên cho biết: "Tôi nghĩ thời điểm này là hợp lý. Công việc của Uông Tiểu Phi đã khởi sắc và phát triển thuận lợi hơn trước. Anh ấy đẹp trai và vẫn còn trẻ, tôi nghĩ Uông Tiểu Phi sẽ dễ dàng tìm được một người bạn gái có điều kiện tốt hơn tôi".

    Trên Appledaily, MC Từ Hy Đệ chia sẻ ngắn gọn về tình trạng hiện tại của chị gái: "Chị ấy đang trên con đường theo đuổi hạnh phúc". Trong khi đó, người thân hai gia đình từ chối bình luận về vụ ly hôn của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Mẹ của cả hai cho biết họ sẽ không nói thêm bất kỳ điều gì vì đây là chuyện riêng.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Bona, Weibo, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-11-2021-tao-hinh-xuat-sac-cua-vuong-nhat-bac-va-luong-trieu-vy-trong-du-an-moi-a520069.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan