+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/11: Từ Hy Viên vướng tin dùng tiền chu cấp ly hôn nuôi chồng mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Từ Hy Viên vướng tin dùng tiền chu cấp ly hôn nuôi chồng mới

    Những ngày qua mạng xã hội Hoa ngữ xôn xao trước màn đấu tố giữa Từ Hy Viên và chồng cũ, doanh nhân Uông Tiểu Phi. Từ Hy Viên cho rằng, chồng cũ vi phạm thỏa thuận ly hôn khi không gửi tiền chu cấp nuôi con từ tháng 3 vừa rồi. 

    Doanh nhân Uông Tiểu Phi phản pháo cho rằng, anh không muốn vợ cũ dùng số tiền của mình bao nuôi chồng mới, DJ Koo Jun Yup. Từ Hy Viên tái hôn với nam ca sĩ người Hàn Quốc từ tháng 3 vừa rồi chỉ sau chưa đầy 4 tháng cô xác nhận ly hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 11 2022 tu hy vien vuong tin dung tien chu cap ly hon nuoi chong moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/11: Từ Hy Viên vướng lùm xùm với chồng cũ Uông Tiểu Phi. Ảnh: Weibo.

    Ngày 23/11, tờ ETtoday đưa tin Từ Hy Viên đăng bài viết dài trên trang cá nhân để phản hồi những lời tố cáo từ chồng cũ, Uông Tiểu Phi. Cô phủ nhận việc sử dụng chất kích thích, ngoại tình, bòn rút tài sản của chồng cũ để nuôi chồng mới hay ngoại tình. 

    Mở đầu, Từ Hy Viên khẳng định cô và em gái Từ Hy Đệ không dùng chất cấm như cáo buộc của chồng cũ. Nữ diễn viên cho biết cô luôn tuân thủ pháp luật. Hơn nữa, nữ diễn viên nhấn mạnh, vốn là một người của công chúng, cô và em gái Từ Hy Đệ luôn nghĩ tới việc bảo vệ hình ảnh. 

    Từ Hy Viên cũng tiết lộ, cô chưa nhận được khoản trợ cấp 5,6 triệu USD như Uông Tiểu Phi thống kê. Theo thỏa thuận ly hôn, cô nhận từ chồng cũ 32.000 USD mỗi tháng để bù đắp tổn thất sức khỏe, tinh thần. Gần đây, người đẹp vừa được Uông Tiểu Phi hoàn trả 6.400 USD chi tiêu gia đình.

    Nữ diễn viên 46 tuổi cũng nhấn mạnh, cô quyết định đâm đơn kiện chồng cũ vào tháng 11/2022 vì anh không thực hiện nghĩa vụ với hai con, tuyệt đối không phải đấu tranh đòi tiền cho bản thân.

    TVB xóa bỏ cảnh nhạy cảm của nữ diễn viên Diệp Thiến Văn

    Ngày 23/11, HK01 đưa tin nữ diễn viên Diệp Thiến Văn có cảnh quay gợi cảm dưới nước trong phim Sứ giả siêu năng. Phân cảnh này đã bị TVB cắt bỏ vì sự cố ngoài ý muốn.

    Trên HK01, Diệp Thiến Văn chia sẻ cô bị lộ bộ phận nhạy cảm trong quá trình thực hiện cảnh quay. Sau khi phát hiện vụ việc, đạo diễn Sứ giả siêu năng yêu cầu ê-kíp ngừng quay, xóa toàn bộ đoạn phim có liên quan.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 11 2022 tu hy vien vuong tin dung tien chu cap ly hon nuoi chong moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/11: Diễn viên Diệp Thiến Văn. Ảnh: ON. 

    Đội ngũ sản xuất cũng kiểm tra điện thoại của nhiều nhân viên, đồng thời yêu cầu họ rời khỏi trường quay để tránh ảnh nóng của Diệp Thiến Văn bị phát tán, gây ảnh hưởng đến hình ảnh nữ diễn viên.

    "Tôi thực sự cảm kích với TVB và đạo diễn phim Sứ giả siêu năng. Họ đã kịp thời có hành động bảo vệ diễn viên nữ trong cảnh quay nhạy cảm", cô chia sẻ.

    Trong Sứ giả siêu năng, Diệp Thiến Văn đóng vai người mẫu Tiểu Băng. Cô thường xuyên bị quản lý ép mặc trang phục gợi cảm để gây sốc truyền thông, duy trì sự nổi tiếng. Người đẹp cho biết đã giảm hơn 11 kg trong gần 2 tháng để có hình thể đẹp nhất trước ống kính. Cảnh quay nữ diễn viên mặc bikini sau khi lên sóng được khán giả khen ngợi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-11-2022-tu-hy-vien-vuong-tin-dung-tien-chu-cap-ly-hon-nuoi-chong-moi-a558267.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan