+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/5: Vu Chính công khai ủng hộ nữ diễn viên khai gian tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vu Chính công khai ủng hộ drama khai gian tuổi

    Giữa bão drama khai gian tuổi của Trương Thiên Ái, nhà biên kịch "đại tài" Vu Chính mới đây đã đăng hẳn một đoạn video lên trang cá nhân bày tỏ cảm xúc về chuyện này, cùng với tiêu đề "Vừa mới xem tin tức của "Vừa mới xem tin tức của Cùng các tỷ tỷ cưỡi gió vượt sóng mà có cảm tưởng, nữ diễn viên sửa tuổi thì có sao chứ"?

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 5 01
    Vu Chính cho rằng những nữ diễn viên khai gian tuổi cũng vì muốn có nhiều cơ hội.

    Trong video, Vu Chính cũng không ngần ngại nói ra quan điểm của mình: "Trên đời này, những nữ diễn viên trẻ tuổi vĩnh viễn luôn có nhiều cơ hội hơn các diễn viên lớn tuổi. Cho nên, diễn viên sửa tuổi chẳng qua là muốn bản thân được mọi người trông thấy, muốn cho mình thêm chút cơ hội mà thôi. Vì vậy, việc này không cần đem ra làm đề tài bàn cãi, bao dung hơn chút nữa đi, thế giới của chúng ta đều ngập tràn tình yêu thương mà".

    Tuy nhiên, netizen xứ Trung đều chỉ trích lối suy nghĩ không giống người bình thường của Vu Chính.

    Một số cư dân mạng cho rằng việc sửa độ tuổi để có "cơ hội cho sự nghiệp" là lừa dối khán giả, thậm chí bất công với các diễn viên hành nghề có lương tâm và không đi "đường tắt".

    Thêm nữa, diễn viên chỉ là một nghề, sửa tuổi để làm gì khi mà diễn xuất mới là quan trọng nhất, ngoại hình trước ống kính đôi khi còn thiết thực hơn cả tuổi thật. Điều quan trọng nhất của nghệ sĩ là phải tìm được vị trí cho mình và muốn làm được điều này phải dựa vào thực lực chứ không phải tuổi tác.

    Angelababy giải thể 4 công ty

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 5 02
    Angelababy đồng loạt đóng cửa 4 công ty đại diện ở Trung Quốc.

    Trang Sina ngày 23/5 đưa tin, Angelababy đồng loạt đóng cửa 4 công ty đại diện có trụ sở ở Giang Tô, Trung Quốc. Nguyên nhân không được nữ nghệ sĩ và đại diện pháp lý Đổng Văn Anh đưa ra.

    Động thái đột ngột giải thể văn phòng đại diện, hãng phim ở cùng khu vực của Angelababy gây bàn tán trên mạng xã hội. Truyền thông nghi vấn nữ nghệ sĩ bị thanh tra thuế. Hiện, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh chưa phản hồi về vụ việc.

    Theo 163, từ tháng 8/2021 đến nay, có hơn 1.000 công ty đăng ký dưới tên nghệ sĩ tuyên bố ngừng hoạt động. Cao điểm là vào cuối năm 2021, trung bình có hơn 40 văn phòng đại diện của nghệ sĩ đóng cửa mỗi tháng. Hiện tượng này ảnh hưởng từ chiến dịch rà soát người nổi tiếng trốn thuế.

    Lập các công ty ở khu vực hưởng thuế suất thấp được xem là mánh khóe gian lận thuế quan của nghệ sĩ Trung Quốc. Phạm Băng Băng từng bị phát hiện đóng thuế 0 đồng dù công ty có lãi trong nhiều năm nhờ thủ đoạn nói trên.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-245-vu-chinh-cong-khai-ung-ho-nu-dien-vien-khai-gian-tuoi-a538617.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan