+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/9: Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ quan điểm làm mẹ

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ quan điểm làm mẹ

    Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh đã thẳng thắn chia sẻ về quan điểm làm mẹ của cô.

    Cụ thể, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi sẽ không trở thành "mẹ hổ" và không muốn áp đặt quá nhiều hạn chế lên con mình và để chúng muốn làm gì thì làm".

    Khi nói đến lúc chờ đợi khi đón con từ trường học, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ: "Tôi chỉ thích ra ngoài ăn đồ ăn vặt một mình sau đó đi dạo, tôi thường thích đi xe đạp. Có một điều tôi rất vui là ngồi dưới lầu trước quán uống cà phê, và đợi con tan học".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 249 trieu le dinh chia se quan diem lam me
    Triệu Lệ Dĩnh và con trai.

    Được biết, sau khi ly hôn vào năm 2021, chồng cũ của nữ diễn viên đã giành quyền nuôi con. Trong khoảng thời gian mới chia tay Phùng Thiệu Phong, người đẹp được cho là luôn chăm chỉ làm việc, tìm mọi cách để giành quyền nuôi con. Tuy nhiên sau một năm "đường ai nấy đi" với chồng cũ, Triệu Lệ Dĩnh từng ngậm ngùi chia sẻ với đàn chị về lý do từ bỏ việc có quyền được nuôi con trai: "Vì anh ấy giàu hơn em". 

    Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh làm việc vô cùng chăm chỉ. Ngoài thời gian đi đóng phim, cô còn nhận lời tham gia các chương trình truyền hình thực tế, sự kiện, lễ trao giải... Về tình trạng mối quan hệ, nữ diễn viên vẫn đang độc thân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 249 trieu le dinh chia se quan diem lam me2
    Triệu Lệ Dĩnh.

    Huỳnh Hiểu Minh lần đầu nhắc đến Angela Baby

    Trong tập phát sóng mới nhất của Nhà Hàng Trung Hoa mùa 7, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ nhắc đến Angela Baby khiến netizen vô cùng xôn xao. Được biết, đây là lần đầu tiên tài tử Trung Quốc đề cập đến vợ cũ sau gần 2 năm xác nhận ly hôn. Chính vì thế, những chia sẻ của nam diễn viên trong chương trình lập tức nhận được sự chú ý lớn của netizen.

    Cụ thể, khi nói đến chuyện con cái cùng các nghệ sĩ khác, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ về Bọt Biển Nhỏ - con trai của nam nghệ sĩ và Angela Baby: “Con trai ngoại hình y đúc tôi lúc nhỏ, còn tính cách của thằng bé thì giống mẹ". Nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải mô tả tính cách bản thân khi còn bé vốn nhút nhát, chẳng khác con gái nhưng Bọt Biển Nhỏ lại là chàng trai nghịch ngợm, hoạt bát.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 249 trieu le dinh chia se quan diem lam me4
    Đây là lần đầu Huỳnh Hiểu Minh nhắc đến vợ cũ công khai trên sóng truyền hình sau khi xác nhận ly hôn.

    Cách xưng hô của Huỳnh Hiểu Minh khi nói về vợ cũ cũng được cư dân mạng quan tâm khi có sự thay đổi lớn. Thời còn mặn nồng, Huỳnh Hiểu Minh từng gọi vợ bằng tên thân mật "Baby của tôi" nhưng sau khi ly hôn, Angela Baby đối với Huỳnh Hiểu Minh giờ chỉ là "mẹ của Bọt Biển Nhỏ".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-249-trieu-le-dinh-chia-se-quan-diem-lam-me-a592265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan