+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/10: Đạo diễn Khánh Dư Niên mỉa mai Tiêu Chiến

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/10: Đạo diễn Khánh Dư Niên mỉa mai Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn hợp tác với Dương Tử và Triệu Lộ Tư...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đạo diễn Khánh Dư Niên mỉa mai Tiêu Chiến

    Khánh Dư Niên sau 4 năm trời ròng rã, khiến khán giả mòn mỏi đợi trông, cuối cùng cũng khởi động kế hoạch ghi hình cho mùa 2, đoàn làm phim đã tổ chức lễ khai máy vào tháng 5 vừa qua và chỉ mới đóng máy cách đây ít ngày.

    Tiêu Chiến - người từng thủ vai nam phụ Ngôn Băng Vân ở mùa 1 Khánh Dư Niên đúng như dự đoán từ trước của netizen, đã vắng mặt ở mùa 2, và người được chọn để thay thế Tiêu Chiến là Ngô Hạnh Kiện. Cùng với sự kiện phim hoàn tất ghi hình, trích đoạn chia sẻ của đạo diễn Khánh Dư Niên từ hồi tháng 5 bất ngờ được quần chúng mang ra bàn tán, và nhanh chóng thu hút sự chú ý cực lớn. Trong đó, có một số câu nói dù không đề cập trực tiếp tới ai, nhưng dân tình không thể ngừng hoài nghi rằng vị đại đạo này đang đá đểu Tiêu Chiến.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 10 dao dien khanh du nien mia mai tieu chien6
    Tiêu Chiến trong Khánh Dư Niên mùa 1.  

    Nguyên văn lời chia sẻ của đạo diễn Tôn Hạo: "Diễn viên phải có trình độ văn hóa, hiểu biết tốt về vai diễn, có diễn viên đã cố gắng hết sức chỉ dẫn nhưng chưa đạt yêu cầu, không thể hợp tác được mà phải thay thế". Ông còn thẳng thắn cho biết: "Diễn viên là đỉnh cao của kim tự tháp, nạn mù chữ nên được xóa bỏ".

    Đào lại những bài đăng của Tiêu Chiến trên Weibo trước khi anh nổi tiếng, dân tình bỗng phát hiện ra Tiêu Chiến mắc khá nhiều lỗi chính tả, ví như anh viết nhầm "Hello" thành "Holle".

    Chưa hết, netizen cũng soi ra được, khi quay Khánh Dư Niên mùa đầu, đạo diễn Tôn Hạo đã từng tận tình chỉ bảo Tiêu Chiến diễn xuất, bản thân ông cũng khen ngợi thái độ nghiêm túc của nam diễn viên trẻ, đồng thời nói rằng ông tin Tiêu Chiến thực sự yêu thích diễn xuất. Ấy thế nhưng, trùng hợp thay khi đúng lúc Tiêu Chiến không trở lại vào mùa 2 Khánh Dư Niên, Tôn Hạo lại có phát ngôn ẩn ý, sâu xa như vậy, khiến cư dân mạng không thể ngó lơ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 10 dao dien khanh du nien mia mai tieu chien4
    Đạo diễn Tôn Hạo. 

    Sau khi đoạn video phỏng vấn đạo diễn Tôn lan truyền trên mạng, một bộ phận netizen bày tỏ thái độ rất bất mãn, họ cho rằng ông không nên tức giận chỉ vì Tiêu Chiến từ chối góp mặt ở mùa hai. Điều này chẳng khác nào ông đang cười nhạo chính mình, vì trước đó chính ông là người khen ngợi Tiêu Chiến hết lời.

    Khi đảm nhận vai Ngôn Băng Vân trong Khánh Dư Niên, Tiêu Chiến vẫn là một diễn viên vô danh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Trần Tình Lệnh đã khiến quỹ đạo thay đổi hoàn toàn, danh tiếng và sự nghiệp của Tiêu Chiến "bạo hồng" như mặt trời ban trưa, cho đến giờ, anh vẫn đứng vững vàng ở vị trí đỉnh lưu đoạn tầng. Vì thế nên, không có gì khó hiểu khi Tiêu Chiến từ chối "làm nền" cho người khác.

    Vương Nhất Bác chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn hợp tác với Dương Tử và Triệu Lộ Tư

    Ngày 24/10 vừa qua, trên các diễn đàn mạng bất ngờ lan truyền tin đồn Vương Nhất Bác nên duyên cùng hai tiểu hoa nổi tiếng lứa 90/95 là Dương Tử và Triệu Lộ Tư trong dự án phim Sáu Chị Em, khiến cộng đồng netizen bùng nổ.

    Tuy nhiên, cư dân mạng còn chưa kịp bày tỏ sự vui mừng trước màn hợp tác thú vị này thì phía Vương Nhất Bác đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ, khẳng định không có chuyện anh sẽ đóng chung phim với "đàn chị" Dương Tử cùng Triệu Lộ Tư.

    Vương Nhất Bác khoảng một năm trở lại đây đang dồn mọi tâm huyết cho mảng phim điện ảnh, chỉ tính riêng 10 tháng năm 2023, nam diễn viên đã có tới ba bộ điện ảnh công chiếu, bao gồm: Vô Danh (vai phụ), Trường Không Chi Vương (nam chính) và Nhiệt Liệt (nam chính). Nhìn chung, doanh thu phòng vé của ba phim đều ổn áp, song, vẫn chưa thể chạm tới ngưỡng "phá đảo" phòng vé.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 10 dao dien khanh du nien mia mai tieu chien2
    Tạo hình của Vương Nhất Bác ở Vô Danh. 

    Ngoài ra, với vai diễn trong Vô Danh, hợp tác cùng Ảnh đế Lương Triều Vỹ, Ảnh hậu Châu Tấn,... Vương Nhất Bác lần đầu tiên lọt vào top đề cử nam phụ xuất sắc nhất của giải Kim Kê năm nay - một trong ba giải thưởng điện ảnh uy tín bậc nhất tại Trung Quốc. Dẫu vậy, không có quá nhiều người kỳ vọng Vương Nhất Bác sẽ thành công "ẵm giải" mang về, bởi những đối thủ của anh đều vô cùng nặng ký.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 10 dao dien khanh du nien mia mai tieu chien
    Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. 

    Như đã nói, Dương Tử và Triệu Lộ Tư đều là hai tiểu hoa top đầu trong lứa 90/95, có đủ "combo" thành tích cùng lưu lượng. Những năm gần đây, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư phát triển tương đối tốt, có phim hot mỗi năm. Nếu năm ngoái, "Thánh xuyên không" gây sốt với Tinh Hán Xán Lạn, thì năm nay, tác phẩm chuyển thể Vụng Trộm Không Thể Giấu của cô cũng ăn khách không kém.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-10-2023-dao-dien-khanh-du-nien-mia-mai-tieu-chien-a596532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan