+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/9: Bạch Lộc vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bạch Lộc vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn nam

    Ngày 24/9, Sina đưa tin blogger giải trí Lưu Đại Chùy cho biết Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bí mật hẹn hò. Cả hai bị bắt gặp qua lại từ đầu tháng 9.

    Lưu Đại Chùy công bố loạt ảnh Bạch Lộc chủ động đến nhà Trương Lăng Hách nhiều lần. Theo Lưu Đại Chùy, nữ diễn viên Một đời một kiếp biết rõ mật khẩu nhà ngôi sao sinh năm 1997 và được trợ lý Trương Lăng Hách đưa đón.

    Theo Sohu, Trương Lăng Hách và Bạch Lộc gần đây hợp tác trong bộ phim Ninh An như mộng. Họ được cho là nảy sinh tình cảm trên phim trường. Trong video hậu trường, hai người thường xuyên có cử chỉ âu yếm trên trường quay.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 9 2022 bach loc vuong tin don hen ho ban dien nam1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/9: Bạch Lộc và Trương Lăng Hách.

    Trương Lăng Hách bị phát hiện lén lau vụn bánh kem trên mặt Bạch Lộc. Vào ngày sinh nhật của Bạch Lộc (23/9), sao trẻ đăng bài viết tình cảm chúc mừng bạn diễn.

    Truyền thông liên hệ với đại diện của Trương Lăng Hách và Bạch Lộc, nhưng chưa nhận được phản hồi về tin tức hẹn hò.

    Địch Lệ Nhiệt Ba gây "sốt" vì tấm lưng "xương cánh bướm"

    Lưng trần thon thả giúp mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây sốt' trên Weibo hôm 24/9. Địch Lệ Nhiệt Ba góp mặt trong một sự kiện quảng cáo sản phẩm tại Đại lục. Diễn viên mặc bộ váy bó sát, khoe đường cong cơ thể. 'Có da có thịt' hơn trước nên Địch Lệ Nhiệt Ba càng thêm sức hút.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 9 2022 bach loc vuong tin don hen ho ban dien nam2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 9 2022 bach loc vuong tin don hen ho ban dien nam3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/9: Mỹ nhân Tân Cương khoe đường cong gợi cảm tại sự kiện. 

    Tấm lưng trần nuột nà, xương 'cánh bướm' của Địch Lệ Nhiệt Ba giúp cô ghi điểm. Trên Weibo, khán giả xôn xao vì vẻ đẹp gợi cảm của mỹ nữ Tân Cương. Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nhiều người chê gầy, thiếu sức sống. Gần đây, cô tăng cân, làn da cũng mượt mà hơn. Sắc vóc Địch Lệ Nhiệt Ba tuổi 30. Hiện cô là gương mặt quảng cáo ăn khách tại Trung Quốc.

    Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim 'Nữ vệ sĩ xinh đẹp', 'Trường ca hành', 'Em là niềm kiêu hãnh của anh', 'Liệt hỏa như ca', 'Tam sinh tam thế chẩm thượng thư', 'Dữ quân sơ tương thức'...

    Người đẹp Chân Hoàn Truyện nghi bị chồng bạo hành

    Ngày 23/9, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Tôn Tây bị chồng bạo hành. Cụ thể, trên mạng lan truyền một bài đăng được cho là từ tài khoản Wechat của người đẹp, trong đó cô viết mình bị bạo hành cùng với hình ảnh đôi chân thâm tím.

    Sau khi bức ảnh được lan truyền nhanh chóng, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận động viên Tôn Tây. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vụ bạo hành gia đình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 9 2022 bach loc vuong tin don hen ho ban dien nam4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/9: Diễn viên Tôn Tây. 

    Tôn Tây được khán giả biết tới nhiều nhất qua vai diễn Thôi Cận Tịch - chưởng sự cung nữ của Chân Hoàn trong bộ phim truyền hình huyền thoại Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Cô cũng tham gia nhiều phim khác như Gia Đình Tôi Dưới Chân Núi Trường Bạch, Quái Kiệt Văn Tam Khoái, Hôn Chiến…

    Năm 2007, cô gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên Thái Viễn Hàng. Anh từng góp mặt trong các phim Tây Du Ký (vai Đường Tăng hồi nhỏ), Hoàng Đế Cuối Cùng. Sau này, anh không tiếp tục sự nghiệp diễn xuất mà chuyển sang kinh doanh.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-9-2022-bach-loc-vuong-tin-don-hen-ho-ban-dien-nam-a552169.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan