+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/4: Trần Tinh Dư gây bất ngờ vì gương mặt biến dạng

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trần Tinh Dư gây bất ngờ vì gương mặt biến dạng

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 4 2023 tran tinh du gay bat ngo vi guong mat bien dang dspl 2
    Nhan sắc thay đổi theo thời gian của Trần Tinh Dư. Ảnh: HK01

    Ngày 25/4, HK01 đưa tin Trần Tinh Dư trở thành tiêu đề trên các trang báo tại Hong Kong do sự thay đổi khác lạ về ngoại hình. Mới đây, cô gây bất ngờ khi xuất hiện trong sự kiện của TVB với chiếc cằm nhọn, gồ ghề bất thường. Gương mặt người đẹp vì thế trở nên mất cân đối, thiếu tự nhiên.

    Không ít ý kiến cho rằng đây là hậu quả của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ của Trần Tinh Dư. "Cô ấy đang gánh chịu những hậu quả do thẩm mỹ. Sự thay đổi trên gương mặt là bằng chứng rõ nét nhất cho thấy điều đó", "Cằm của Tinh Dư ngày càng nhọn", On trích dẫn bình luận của khán giả.

    Hiện, Trần Tinh Dư chưa lên tiếng về thông tin bị biến dạng gương mặt vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trần Đô Linh lên tiếng về tin đồn tác động vật lý với bạn diễn

    Dù chỉ đóng vai phụ trong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, tuy nhiên nữ diễn viên Trần Đô Linh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía đông đảo khán giả.

    Bên cạnh việc trở nên nổi tiếng hơn, Trần Đô Linh cũng vô tình nhận về những luồng thông tin thất thiệt về cuộc sống đời tư lẫn công việc. Thậm chí có nguồn tin cho rằng cô nàng từng tác động vật lý, giẫm đạp bạn diễn.

    Mới đây theo Sina đưa tin, vào ngày 25/4 phía studio của Trần Đô Linh đã đưa ra văn bản nhằm "đập tan" những tin đồn thất thiệt liên quan đến nữ diễn viên trong thời gian qua. Cụ thể phía studio cho biết đã ủy thác cho một công ty luật để thực hiện việc bảo quản bằng chứng, và giám sát liên tục và thu thập bằng chứng liên quan đến những tài khoản vu khống, bịa đặt thông tin liên quan đến nữ diễn viên Trường Nguyệt Tẫn Minh.

    Đồng thời, trong văn bản tuyên bố luật sư cho biết đã tiến hành bảo quản chứng cứ đối với nội dung vi phạm nêu trên và sẽ khởi kiện ngay để truy cứu trách nhiệm nghiêm khắc với những ai cố tình gây ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất lẫn đời tư của Trần Đô Linh.

    Sau khi tiếp nhận thông tin trên, đa số khán giả đều ủng hộ studio của Trần Đô Linh nên xử lý đến cùng vụ việc.

    Uông Tiểu Phi chăm chỉ đưa đón con đi học

    Theo Sina, Uông Tiểu Phi hiện ở Đài Loan. Hôm 25/4, anh đăng trên mạng xã hội bức hình chụp ở cổng trường con và viết: "Hôm nay bố đến trường đón con. Dịch bệnh qua đi, mọi thứ trở lại bình thường. Bố sẽ đến đón con như mọi khi".

    Uông Tiểu Phi được cho sẽ đều đặn về Đài Loan mỗi tháng vài ngày để thăm lũ trẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 4 2023 tran tinh du gay bat ngo vi guong mat bien dang dspl 1
    Uông Tiểu Phi đăng ảnh đến trường đón con. Ảnh: Weibo

    Uông Tiểu Phi về quê vợ cũ từ vài ngày trước để kịp tổ chức sinh nhật cho con, sau đó đưa đón hai đứa trẻ đi học mỗi ngày. Trong sinh nhật con gái, anh tổ chức tiệc cho bé, mời bà ngoại bé tham dự. Anh đăng video trong bữa tiệc và gọi bà Hoàng Xuân Mai - người xuất hiện trong video - là mẹ vợ.

    Ngày 22/11/2021, cuộc hôn nhân 11 năm giữa Từ Hy Viên và Uông Hiểu Phi kết thúc bằng ly hôn. Sáng cùng ngày, Từ Hy Viên tuyên bố ly hôn thông qua luật sư, khẳng định hai người chia tay trong hòa bình.

    Không lâu sau khi ly dị, Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn. Cả hai về sống tại căn hộ của Từ Hy Viên (do Uông Tiểu Phi đang trả góp). Cô được cho vẫn yêu cầu chồng cũ trả phí sinh hoạt, bao gồm tiền điện, nước... khiến Uông Tiểu Phi tức giận. Cả hai kiện cáo nhau ra tòa, hiện chưa có hồi kết.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-4-2023-tran-tinh-du-gay-bat-ngo-vi-guong-mat-bien-dang-a573530.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan