+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/10: Thành Nghị nhận tin vui lớn trong sự nghiệp

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/10: Thành Nghị nhận tin vui lớn trong sự nghiệp, Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh tạo hình thua xa mỹ nhân 85 mới nổi...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Thành Nghị nhận tin vui lớn trong sự nghiệp

    Sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất ổn định qua các tác phẩm, Tiêu Chiến và Thành Nghị hiện đang là 2 sao nam Hoa ngữ được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Thời gian gần đây, cả Thành Nghị và Tiêu Chiến đều liên tiếp có những tác phẩm lên sóng và nhanh chóng tạo được tiếng vang. Chính vì vậy, cộng đồng mạng không thể ngừng đặt hai nam thần này lên bàn cân để so sánh.

    Mới đây, Thành Nghị đã bất ngờ được một nhãn hàng công bố tăng danh phận từ đại diện khu vực Trung Quốc lên làm đại diện toàn cầu thương hiệu này. Như vậy, sau thành công vang dội của Liên Hoa Lâu, có thể thấy danh tiếng của Thành Nghị đã được nâng lên không ít. Bằng chứng là anh chàng liên tục nhận được các thương vụ béo bở đi cùng những đặc ân mà nhãn hàng dành tặng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 10 thanh nghi nhan tin vui lon trong su nghiep1
    Thành Nghị và Tiêu Chiến.

    Sự tăng lên nhanh chóng của số thương vụ do Thành Nghị nắm giữ đã khiến không ít khán giả đem ra so sánh với "hoàng tử đại ngôn" Tiêu Chiến. Là gương mặt có tầm ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí xứ tỷ dân hiện nay, không lạ khi Tiêu Chiến thường xuyên lọt vào “mắt xanh” của các thương hiệu xa xỉ. Không chỉ thành công với nghiệp diễn xuất, Tiêu Chiến giờ đây còn là gương mặt quen thuộc, thường xuyên được “chọn mặt gửi vàng”, oanh tạc giới giải trí và quảng cáo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 10 thanh nghi nhan tin vui lon trong su nghiep
    Thành Nghị vượt mặt Tiêu Chiến.

    Mặc dù chưa thể vượt qua Tiêu Chiến về cả danh tiếng hay số lượng đại ngôn, Thành Nghị được cho là sẽ còn tiến xa được hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất khi sở hữu khả năng nhập vai xuất sắc, đa dạng. Nếu thuận lợi, trong tương lai gần, Thành Nghị có khả năng sẽ soán ngôi Tiêu Chiến để trở thành "hoàng tử đại ngôn" mới của giới giải trí Trung Hoa. Trong khi đó, danh tiếng và ảnh hưởng của Tiêu Chiến ở thời điểm hiện tại là không thể chối bỏ.

    Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh tạo hình thua xa mỹ nhân 85 mới nổi

    Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều là những mỹ nhân đình đám lứa 85 của Cbiz. Cách đây không lâu, cả hai người đẹp đều quyết định quay lại với dòng phim cổ trang tiên hiệp. Nếu Triệu Lệ Dĩnh có Dữ Phượng Hành tái hợp với Lâm Canh Tân thì Dương Mịch cũng có Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên hợp tác cùng đàn em Cung Tuấn. Loạt tạo hình của hai mỹ nhân 85 này được đưa ra khiến công chúng cực kỳ mong đợi.

    Mới đây, một mỹ nhân lứa 85 khác cũng đã tái xuất dòng phim cổ trang đó là Lưu Thi Thi. Sau Nhất Niệm Quan Sơn đóng cùng Lưu Vũ Ninh, nàng tiểu hoa tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên. Những tạo hình của Lưu Thi Thi trong dự án phim này được đánh giá là bám rất sát nguyên tác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 10 thanh nghi nhan tin vui lon trong su nghiep3
    Tạo Hình của Triệu Lệ Dĩnh.

    Một tạo hình mới của Lưu Thi Thi trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên đã được hé lộ. Trong hình ảnh đăng tải, nàng hiểu hoa mặc một bộ trang phục màu trắng – xanh kết hợp, cùng phụ kiện tóc không quá cầu kỳ. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp như sinh ra để đóng cổ trang, vậy nên Lưu Thi Thi có thể dễ dàng tỏa sáng trong kiểu tạo hình này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 10 thanh nghi nhan tin vui lon trong su nghiep2
    Tạo hình của Dương Mịch.

    Ngay lập tức, cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng Dương Mịch ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên và Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành cũng có kiểu tạo hình tương tự. Đều là trang phục nối hai màu trắng – xanh, mỗi mỹ nhân lứa 85 lại đẹp theo một kiểu. Tuy nhiên có ý kiến bày tỏ rằng, với lợi thế vẻ đẹp dịu dàng, ôn hòa Lưu Thi Thi trông đẹp hơn hẳn Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 10 2023 thanh nghi nhan tin vui lon trong su nghiep5
    Tạo hình của Lưu Thi Thi.

    Thế nhưng, có không ít cư dân mạng cho rằng đẹp hơn hay không phải chờ phim lên sóng mới có thể đánh giá được. Hiện tại Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên và Dữ Phượng Hành đã quay xong và chỉ chờ ngày lên sóng, trong khi đó Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên của Lưu Thi Thi vẫn đang trong quá trình quay.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-10-2023-thanh-nghi-nhan-tin-vui-lon-trong-su-nghiep-a596869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan