+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/11: Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha lộ bằng chứng hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha lộ bằng chứng hẹn hò

    Ngày 26/11, Sohu đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là tiếp tục đồng hành cùng nhau. Cả hai vừa đi ăn tối với bạn bè của hot girl của Diệp Kha.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 11 2022 huynh hieu minh va diep kha lo bang chung hen ho1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/11: Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

    Trên trang cá nhân, người đẹp Tiểu Hồ Tịnh - bạn gái cũ của tài tử Hướng Tả - chia sẻ video quay Huỳnh Hiểu Minh ngồi cạnh một cô gái trong buổi tụ tập. Tiểu Hồ Tịnh nhấn yêu thích bình luận hỏi rằng người xuất hiện chung khung hình với ngôi sao Thần điêu đại hiệp là Diệp Kha. Động thái của Tiểu Hồ Tịnh gián tiếp khẳng định chuyện tình cảm giữa Diệp Kha và tài tử hàng đầu showbiz Trung Quốc.

    Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu Diệp Kha vướng tin hẹn hò từ giữa tháng 2. Gần đây nhất, nam diễn viên cùng bạn gái mới xem triển lãm tranh. Anh còn bị khán giả bắt gặp đi leo núi với người đẹp. Hồi tháng 10, khi Huỳnh Hiểu Minh về quê nhà Thanh Đảo, Trung Quốc nghỉ ngơi một thời gian, nam diễn viên cũng đưa Diệp Kha về cùng.

    Ngô Diệc Phàm bị phạt 84 triệu USD

    Nam diễn viên Ngô Diệc Phàm bị yêu cầu phải hoàn tất số tiền 600 triệu nhân dân tệ (gần 84 triệu USD) cho cơ quan thuế, bao gốm thuế đóng thiếu và tiền nộp phạt.

    Theo Sina, Tổng cục thuế Thành phố Bắc Kinh công bố bản kết luận điều tra các hoạt động kinh doanh của Ngô Diệc Phàm, cho biết anh gian lận, trốn thuế. Báo cáo từ năm 2019 tới 2020 chỉ ra nam diễn viên ngụy tạo báo cáo tài chính để che giấu thu nhập thực tế.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 11 2022 huynh hieu minh va diep kha lo bang chung hen ho2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/11: Ngô Diệc Phàm.

    Thông qua các công ty mở ra trong và ngoài nước, Ngô Diệc Phàm gian lận số tiền thuế là gần 100 triệu nhân dân tệ (gần 14 triệu USD). Ngoài ra, anh còn nộp thiếu khoản thuế 84 triệu nhân dân tệ (11,7 triệu USD). Cộng với tiền phạt, tiền lãi, tổng số tiền anh bị yêu cầu nộp lại cho cơ quan chức năng là gần 600 triệu NDT (84 triệu USD).

    Hôm 25/11, tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh mở phiên sơ thẩm vụ Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm, đưa ra mức án 13 năm tù, trục xuất vĩnh viễn cho loạt tội danh cưỡng bức ba cô gái, tổ chức dâm loạn tập thể. Một số nguồn tin cho hay Ngô Diệc Phàm hiện kháng cáo. Đô Mỹ Trúc, người tố cáo Ngô Diệc Phàm, viết trên Weibo hôm 25/11: "Anh sẽ phải trả giá cho sự tổn hại và lừa dối anh đã gây ra cho tôi".

    Mỹ nhân Trương Gia Nghê bị chồng phản bội

    Ngày 25/11, Sina đưa tin hôn nhân của nữ diễn viên Trương Gia Nghê trục trặc do ông xã Mãi Siêu ngoại tình. Hình ảnh Mãi Siêu vào khách sạn với người tình trẻ được tay săn ảnh nổi tiếng Trung Quốc Lưu Đại Chùy ghi lại.

    Theo Lưu Đại Chùy, Mãi Siêu có quan hệ ngoài luồng với sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh tên Thiệu Tình. Hai người vài lần bị bắt gặp lén lút hẹn hò.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 11 2022 huynh hieu minh va diep kha lo bang chung hen ho3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/11: Mỹ nhân Trương Gia Nghê và ông xã Mãi Siêu. 

    Trước thông tin chồng có bồ nhí, Trương Gia Nghê chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu được. Buông tay được". Truyền thông Trung Quốc cho rằng nữ diễn viên Diên Hi công lược đã sẵn sàng chấm dứt cuộc hôn nhân nhiều cay đắng này.

    Theo Sina, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đăng ký kết hôn từ năm 2016 và có hai con trai. Chồng của nữ diễn viên là ông chủ thầu mở các sân bóng rổ, kinh doanh nhà hàng tiệc cưới.

    Gia đình Trương Gia Nghê luôn tỏ ra hạnh phúc. Mãi Siêu luôn yêu chiều vợ, thường xuyên tặng quà, hoa và đưa vợ đi du lịch. Họ còn tham gia show Hành trình lãng mạn của người vợ và được khán giả ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm. Với khối tài sản lớn của chồng, Trương Gia Nghê không cần cố gắng trong sự nghiệp. Cô chỉ thỉnh thoảng nhận đóng vai phụ và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-11-2022-huynh-hieu-minh-va-diep-kha-lo-bang-chung-hen-ho-a558593.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan