+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/5: Chân Tử Đan trở lại với "Diệp Vấn 5"

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chân Tử Đan trở lại với "Diệp Vấn 5"

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 5 2023 chan tu dan tro lai voi diep van 5 dspl 1
    Chân Tử Đan sẽ thực hiện Diệp Vấn 5. Ảnh: HK01

    Ngày 19/5, HK01 đưa tin hãng phim Mandarin Motion Pictures bất ngờ thông báo về sự trở lại của series Diệp Vấn tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76. Đơn vị sản xuất cho biết đang lên kế hoạch quay phần 5. Chân Tử Đan vẫn là diễn viên, nhà sản xuất chính.

    Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh. Năm 2019, Chân Tử Đan tuyên bố kết thúc series Diệp Vấn ở phần 4. Nhân vật do sao võ thuật thủ vai bị bệnh ung thư và qua đời.

    Vì vậy, việc Diệp Vấn trở lại gây tò mò về cách xây dựng phần mới. Khán giả dự đoán ê-kíp sẽ cho nam chính tái sinh hoặc kể lại câu chuyện xảy ra trước khi võ sư kinh điển qua đời.

    Trên On, nói về việc tái sản xuất Diệp Vấn, Hoàng Bách Minh - ông chủ của Mandarin Motion Pictures - cho biết nhiều đối tác nước ngoài đã liên hệ với ông và Chân Tử Đan đề nghị hợp tác. Họ tiếc nuối khi một bộ phim được đánh giá tốt về chất lượng và danh tiếng phải dừng lại. Sau thời gian tính toán, Hoàng Bách Minh và Chân Tử Đan quyết định thực hiện phần mới.

    Theo Hoàng Bách Minh, phần mới của Diệp Vấn sẽ không trùng lặp nội dung, phong cách như 4 phần trước đó để mang đến sự mới mẻ cho người xem.

    Trong gần 40 năm theo đuổi nghiệp diễn, Chân Tử Đan đã quay tổng cộng 78 bộ phim võ thuật. Trong đó, Diệp Vấn là series mang lại thành công cho tài tử. Nhờ tác phẩm, Chân Tử Đan trở thành ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc và thế giới. Tại đất nước tỷ dân, công chúng quen gọi sao võ thuật là "Diệp sư phụ".

    Tiệc sinh nhật cổ trang của 'trùm kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung

    Ngày 26/5, Sina đưa tin Trương Kỷ Trung tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 72. Bữa tiệc do Đỗ Tinh Lâm - vợ đạo diễn kỳ cựu - chủ trì. Đỗ Tinh Lâm chia sẻ năm nay để tri ân những cống hiến của chồng cho nền phim ảnh Trung Quốc, cô yêu cầu khách mời hóa trang thành nhân vật cổ trang trong các dự án mà Trương Kỷ Trung từng sản xuất.

    Trong tiệc sinh nhật chồng, Đỗ Tinh Lâm hóa trang thành Hoàng Dung - nhân vật nữ chính trong tiểu thuyết Anh hùng xạ điêu, Thần điêu đại hiệp. Những người bạn thân thiết khác của vợ chồng đạo diễn hóa thân thành Tiểu Long Nữ, Đông Phương Bất Bại, A Châu, Triệu Mẫn, Thiên Sơn Đồng Lão. Họ gọi Trương Kỷ Trung là minh chủ võ lâm.

    "Tôi đã hoàn thành giấc mộng giang hồ của chồng", Đỗ Tinh Lâm chia sẻ trên trang cá nhân.

    Do tuổi tác đã cao, sức khỏe không đảm bảo, đạo diễn Trương Kỷ Trung không còn quay phim. Hiện tại, ông hỗ trợ công việc kinh doanh, bán hàng online của bà xã. Thi thoảng, "trùm kiếm hiệp" tham gia các chương trình bình luận sách, phim ảnh để duy trì thu nhập.

    Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm bí mật đăng ký kết hôn vào tháng 3/2017. Vợ của đạo diễn kém ông 31 tuổi, từng là nghiên cứu sinh tại Pháp. Họ có 2 con chung. Đỗ Tinh Lâm còn có một con trai riêng. Cuộc hôn nhân "chồng già, vợ trẻ" của Trương Kỷ Trung chịu nhiều đàm tiếu nhưng cả hai cho biết không bận tâm.

    Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, được coi là ông trùm các dự án võ thuật chuyển thể từ tiểu thuyết của cố nhà văn Kim Dung. Ông là người thực hiện loạt phim Anh hùng xạ điêu (Lý Á Bằng, Châu Tấn), Thiên long bát bộ (Lưu Diệc Phi, Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Đào), Thần điêu đại hiệp (Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh), Tiếu ngạo giang hồ (Lý Á Bằng, Hứa Tình).

    Trương Kỷ Trung cũng tham gia vài vai diễn trong các phim do ông sản xuất. Trong đó phải kể đến vai diễn Gia Luật Sở Tài trong Thần điêu đại hiệp, Uông Kiếm Thông phim Thiên long bát bộ, Vương Trùng Dương phim Anh hùng xạ điêu.

    Ngô Kinh bị vợ trách móc chuyện một năm rưỡi không về nhà

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 5 2023 chan tu dan tro lai voi diep van 5 dspl 2
    Tạ Nam cho biết từng không hài lòng với việc Ngô Kinh ra ngoài đóng phim hơn một năm mà không về nhà. Ảnh: Sohu

    Ngày 26/5, Sina đưa tin MC Tạ Nam là khách mời của show truyền hình Thanh xuân bùng cháy. Trong chương trình, Tạ Nam chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình với Ngô Kinh.

    Theo nữ MC, vài năm qua, công việc của Ngô Kinh rất bận rộn, hiếm khi ở nhà cùng cô quán xuyến. Có thời điểm, sao võ thuật quay phim liên tục, một năm rưỡi không về nhà, không thể đón Tết cùng gia đình. Khi các con nhớ cha, cô chỉ có thể đưa bọn trẻ đến phim trường thăm chồng.

    Tạ Nam chia sẻ không ít lần cô chạnh lòng, trách móc chồng không ở bên vợ con lúc họ cần. Tuy nhiên, sau đó nữ MC cảm thấy hối hận và cảm thông hơn cho công việc của ông xã. "Anh ấy bận rộn như vậy cũng vì mẹ con tôi và nghĩa vụ nghề nghiệp đặc thù của người nổi tiếng", Tạ Nam chia sẻ.

    Theo Sina, Ngô Kinh nổi tiếng yêu thương vợ con ở showbiz Trung Quốc. Khi có thời gian rảnh, anh đều giúp vợ đưa đón con đi học, đi chơi. Năm 2019, sao võ thuật sẵn sàng ngồi ghế nhựa trên hành lang tàu hỏa nhiều tiếng liền để kịp trở về nhà ăn Tết cùng gia đình.

    Với Tạ Nam, Ngô Kinh dành cho bà xã sự cảm kích đặc biệt. Nam diễn viên từng khẳng định nếu không có sự hy sinh và thấu hiểu của vợ, anh không thể có được thành công như hôm nay. Năm 2016, Tạ Nam đồng ý để Ngô Kinh mạo hiểm thế chấp sổ đỏ biệt thự cho ngân hàng để lấy 80 triệu NDT (khoảng 11 triệu USD) làm phim. Đồng thời, cô đưa toàn bộ tiền tiết kiệm và giấy tờ bất động sản đang đứng tên cho Ngô Kinh phòng trường hợp anh thiếu tiền đầu tư.

    Sự ủng hộ của vợ giúp sao võ thuật mở ra chương mới cho sự nghiệp nghệ thuật. Đến tháng 3 năm nay, Ngô Kinh vui mừng chia sẻ đã trả dứt nợ ngân hàng, lấy lại ngôi nhà cho vợ con.

    Ngô Kinh - Tạ Nam kết hôn vào năm 2014. Tạ Nam có xuất thân giàu có ở tỉnh An Huy, Trung Quốc. Để có thể "rước nàng về dinh", sao võ thuật phải mất đến 4 lần cầu hôn mới nhận được cái gật đầu đồng ý từ nữ MC. Trước khi thành công như ngày nay, Ngô Kinh chịu tiếng "ăn bám" vợ do Tạ Nam từng thay nam diễn viên cáng đáng kinh tế trong thời gian anh gặp chấn thương liên miên, sự nghiệp bế tắc.

    Tài tử Lưu lạc địa cầu cho biết: "Tạ Nam muốn trăng trên trời tôi cũng tìm cách hái cho bằng được".

    Cặp sao hiện có 2 con trai. Quý tử đầu lòng của tài tử là bé Ngô Ưu chào đời vào năm 2014 và mắc phải căn bệnh suy hô hấp bẩm sinh. Tháng 9/2018, vợ chồng Ngô Kinh - Tạ Nam chào đón con trai thứ hai Ngô Lự ra đời. Nhiều năm qua, gia đình hạnh phúc bốn người của sao võ thuật được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

    Gần đây, nói về di chứng chấn thương của mình, Ngô Kinh cho biết không thể ngồi xổm. Anh ví cơ thể mình như tấm áo rách của người ăn mày, nhiều chỗ chắp vá.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-5-2023-chan-tu-dan-tro-lai-voi-diep-van-5-a576759.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan