+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/9: Đàm Tùng Vận bị từ chối hợp tác vì phiên vị

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Tùng Vận bị từ chối hợp tác vì phiên vị

    Đàm Tùng Vận vốn nổi tiếng là tiểu hoa có khả năng diễn xuất và gánh phim cực tốt. Thế nhưng nữ diễn viên lại gây xôn xao khi bị một nam đồng nghiệp từ chối hợp tác vì vấn đề phiên vị (cách sắp xếp tên diễn viên trong một bộ phim, từ đó khẳng định tầm quan trọng của diễn viên đó đối với thành tích phim).

    Cụ thể, sau khi đóng máy Em Đẹp Hơn Ánh Sao, Đàm Tùng Vận tiếp xúc dự án cổ trang mới là Thục Cẩm Nhân Gia. Bộ phim này đánh dấu sự trở lại của nàng tiểu hoa với thể loại cổ trang sau hơn 2 năm đóng hiện đại. Tuy nhiên, vấn đề nam chính lại gặp phải nhiều rắc rối.

    Được biết ban đầu đoàn phim đã mời Trương Bân Bân đến casting. Tuy nhiên sau khi bàn bạc về vấn đề phiên vị thì nam diễn viên thẳng thắn từ chối. Cuối cùng, nam chính của Thục Cẩm Nhân Gia thuộc về Trịnh Nghiệp Thành.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 9 dam tung van bi tu choi hop tac vi phien vi3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 9 dam tung van bi tu choi hop tac vi phien vi2
    Trương Bân Bân từ chối hợp tác Đàm Tùng Vận vì vấn đề phiên vị.

    Cư dân mạng có phản ứng khá tốt với màn hợp tác này của Đàm Tùng Vận và Trịnh Nghiệp Thành. Nhiều người cho rằng nam diễn viên xứng đáng có một cơ hội tốt hơn sau bị liên lụy bởi scandal của Viên Băng Nghiên. Được biết trước đó phim của Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên là Chúc Khanh Hảo đã bị gỡ vĩnh viễn vì nữ chính trốn thuế.

    Trịnh Sảng phải bồi thường số tiền lớn do hàng loạt scandal trong quá khứ

    Ngày 26/9, Sina đã đưa tin về phán quyết mới từ Tòa án quận Tùng Giang, Thượng Hải, liên quan đến cuộc tranh chấp hợp đồng lao động giữa công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Hải Ninh, và công ty của Trịnh Sảng. Cuối cùng, tòa án đã ra phán quyết yêu cầu Trịnh Sảng phải trả cho đối tác cũ một khoản tiền thù lao là 30,5 triệu NDT (tương đương 4,1 triệu USD) và bồi thường 60 triệu NDT (tương đương 8,2 triệu USD) cho thiệt hại kinh tế.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 9 dam tung van bi tu choi hop tac vi phien vi
    Trịnh Sảng liên tiếp bị thua kiện, phải bồi thường hàng chục triệu NDT cho đối tác.

    Theo thông tin từ Sina, vụ án đã được phán quyết lần đầu vào tháng 1, nhưng phía Trịnh Sảng đã không đồng tình và đã kháng cáo. Sau một thời gian dài xét xử, tòa án đã quyết định duy trì án phán ban đầu. Vì vậy, tính đến thời điểm hiện tại, sau khi rời khỏi ngành giải trí, Trịnh Sảng đã phải trả tổng cộng 299 triệu NDT (gần 44,7 triệu USD) cho các khoản thuế trốn tránh và hơn 90 triệu NDT (khoảng 12,3 triệu USD) cho các khoản bồi thường kết quả từ các vụ kiện.

    Ngoài ra, Trịnh Sảng còn vướng một vụ kiện khác với công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh là đơn vị thực hiện phim Người Tình Phỉ Thúy. Công ty này cũng yêu cầu Trịnh Sảng bồi thường 60 triệu NDT và nguy cơ nữ diễn viên thua kiện là rất cao.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-9-2023-dam-tung-van-bi-tu-choi-hop-tac-vi-phien-vi-a592865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan