+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/10: La Vân Hi phải đóng cùng bạn diễn kém nổi sau khi rời xa Bạch Lộc

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/10: La Vân Hi phải đóng cùng bạn diễn kém nổi sau khi rời xa Bạch Lộc, Nghi vấn Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư lộ bằng chứng hẹn hò...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    La Vân Hi phải đóng cùng bạn diễn kém nổi sau khi rời xa Bạch Lộc

    Ngoài Ngọc Cốt Dao và Trường Tương Tư thì Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng là một trong những phim cổ trang hot nhất hè năm nay. Sau khi phim kết thúc, Bạch Lộc đã quyết định chuyển hình tham gia đóng chính kịch với Bắc Thượng. Trong khi đó, La Vân Hi vẫn miệt mài đóng cổ trang. 

    Mới đây, đoàn phim Thủy Long Ngâm đã mở tài khoản weibo chính thức – tín hiệu cho việc phim chuẩn bị khai máy. Được biết trước đó có tin đồn La Vân Hi sẽ đảm nhận vai nam chính, nữ chính là Lâm Duẫn, ngoài ra còn có Trần Dao, Tiêu Thuận Nghiêu và Bao Thượng Ân. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2910 la van hi phai dong cung ban dien kem noi sau khi roi xa bach loc2
    La Vân Hivẫn miệt mài đóng cổ trang. 

    Nếu đây đúng là sự thật thì tài nguyên phim ảnh của La Vân Hi đã giảm sút đáng kể. Nhiều người so sánh danh tiếng của Lâm Duẫn hay Trần Dao quả thật thua xa Bạch Lộc. La Vân Hi không phải người có thể gánh phim, vậy nhiều khả năng Thủy Long Ngâm sẽ flop. Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây là phim đại nam chủ, nếu so với Trường Nguyệt Tẫn Minh La Vân Hi chỉ đảm nhận phiên 2 thì rõ ràng là bước tiến vượt bậc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2910 la van hi phai dong cung ban dien kem noi sau khi roi xa bach loc

    La Vân Hi phải đóng cùng bạn diễn kém nổi sau khi rời xa Bạch Lộc.

    Thủy Long Ngâm được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Kiếp Mi của tác giả Đằng Bình (tác giả Liên Hoa Lâu). Sự thành công của Liên Hoa Lâu đã giúp Thủy Long Ngâm nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, nhất là khi đây tiếp tục là phim thể loại võ hiệp, phá án. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Đường Lệ Từ - vốn ban đầu xa lánh thế ngoại nhưng vì một thảm án diệt môn mà bị cuốn vào phân tranh giang hồ. Từ đây hắn cùng quần hiệp cùng nhau hợp tác nhiều lần phá giải tình thế nguy hiểm, giúp đỡ chính nghĩa, phá tan thế lực tà ác. 

    Nghi vấn Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư lộ bằng chứng hẹn hò

    Sau thành công đầy bất ngờ của bộ phim ngôn tình thanh xuân Vụng Trộm Không Thể Giấu, tên tuổi của Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư ngày càng trở nên nổi tiếng. Sự chú ý của khán giả dành cho cặp đôi này cũng ngày càng tăng lên, mọi động thái của họ đều được dân mạng soi kỹ, nghi vấn phim giả tình thật cũng dần trở nên bùng nổ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 10

    Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư.

    Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi Trần Triết Viễn - Triệu Lộ Tư lại được phen xôn xao khi phát hiện ra sự trùng hợp đầy đáng ngờ giữa hai diễn viên chính Vụng Trộm Không Thể Giấu. Cụ thể, ban đầu Triết Viễn đã đăng tải một đoạn clip khoe chế độ ăn giảm cân của ban thân bao gồm khoai lang và thịt luộc vào lúc 13h ngày 22/10. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như đến 16h Triệu Lộ Tư không đăng tải một đoạn video ghi lại quá trình cô nàng nấu ăn. Các món ăn mà cô nàng nấu hầu như đều là các món giàu chất dinh dưỡng và rất ngon mắt, bao gồm thịt kho, bò viên sốt,...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 10 2

    Nghi vấn Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư hẹn hò.

    Ngay sau khi hai đoạn video được đăng tải, nhiều khán giả phải đặt ra nghi vấn là Triệu Lộ Tư đang chuẩn bị tẩm bổ cho bạn trai tin đồn Trần Triết Viễn sau khi anh chàng khoe chế độ ăn thất thường của mình. Bên cạnh những bình luận tích cực đẩy thuyền cặp đôi Vụng Trộm Không Thể Giấu thì cũng có không ít người hâm mộ Triệu Lộ Tư lên tiếng giải thích, cho rằng việc cô nàng nấu ăn chỉ là sở thích cá nhân chứ không hề liên quan tới người khác.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-10-2023-la-van-hi-phai-dong-cung-ban-dien-kem-noi-sau-khi-roi-xa-bach-loc-a596419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan