+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/7: Tinh Hán Xán Lạn leo top 1 "hotsearch" sau khi tung lịch chiếu phần 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tinh Hán Xán Lạn leo top 1 "hotsearch" sau khi tung lịch chiếu phần 2

    Những ngày qua, fan ruột của bộ phim Tinh Hán Xán Lạn vừa xem vừa thấp thỏm không yên khi phần 1 chuẩn bị kết thúc nhưng vẫn không thấy Tencent công bố lịch chiếu phần 2. 

    Bên cạnh đó hàng loạt những tin đồn thất thiệt xung quanh lịch chiếu của bộ phim cũng khiến netizen hoang mang đến mất ăn mất ngủ. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến thông tin phần 2 Tinh Hán Xán Lạn sẽ không được lên sóng ngay do vấn đề đạo nhái trang phục.

    Thế nhưng, vượt qua mọi lời đồn thổi và không phụ sự chờ đợi của khán giả, mới đây Tencent đã đưa ra thông báo xác nhận Nguyệt Thăng Thượng Hải - phần 2 của bộ phim Tinh Hán Xán Lạn chính thức chiếu nối tiếp phần 1. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 7 2022 tinh han xan lan leo top 1 hotsearch sau khi tung lich chieu phan 2 1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/7: Hình ảnh trong phim Tinh Hán Xán Lạn. 
     
    Ngay lập tức, thông tin lịch chiếu Tinh Hán Xán Lạn leo thẳng top 1 hotsearch Weibo khiến khán giả thích thú. Điều đó lại càng làm các fan của bộ phim này mừng ra mặt, bởi vừa được tiếp tục “đu” phim lại vừa tự hào về “nhiệt độ” phim càng lúc càng tăng cao. 

    Thậm chí, có cư dân mạng còn so sánh rằng chỉ công bố lịch chiếu, Tinh Hán Xán Lạn cũng đủ sức vượt mặt Trầm Vụn Hương Phai do cặp đôi Dương Tử và Thành Nghị đóng chính hiện đang chiếu cùng thời điểm. 

    Diễn viên Tần Lam lộ thân hình mảnh mai 

    Trên phim trường Cô ấy chỉ không muốn thua hôm 27/7, diễn viên 43 tuổi Tần Lam gây chú ý với thân hình 'mỏng dính'.

    Diễn viên mặc áo sơ mi sẫm màu, quần tây đen dài. Góc nghiêng cho thấy vóc dáng cô mảnh mai, không chút mỡ thừa. Nhiều khán giả nhận xét Tần Lam quá gầy. Số khác cho rằng Tần Lam có vóc dáng nổi bật, lưng thẳng, eo thon, vẻ đẹp không tì vết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 7 2022 tinh han xan lan leo top 1 hotsearch sau khi tung lich chieu phan 2 2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/7: Tần Lam lộ vóc dáng mảnh mai trên phim trường. 

    Vòng eo và cân nặng của Tần Lam từng trở thành đề tài bàn tán. Sau khi cô cho biết số đo vòng hai là 23 inch (58 cm), không ít khán giả nói diễn viên có thể bị gầy quá mức. Nhiều bình luận chỉ ra Tần Lam đang "bỏ đói chính mình", chỉ để đẹp hơn trước ống kính. Mặc dù diễn viên nói không bao giờ bỏ bữa, một số khán giả cho rằng tổng số thực phẩm diễn viên nạp trong một ngày không bằng một nửa so với người bình thường.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 7 2022 tinh han xan lan leo top 1 hotsearch sau khi tung lich chieu phan 2 3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/7: Tần Lam. 

    Theo Sinchew, Tần Lam cao 1,64 m, nặng 44 kg. Cô tiết lộ tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, từng khóa tủ lạnh vào để không nổi hứng ăn uống sai thực đơn. Diễn viên hiện đam mê công việc và chưa có ý định kết hôn. Cô đắt show sự kiện, đóng phim, chụp hình tạp chí... Gần đây, cô vừa hoàn thành phim Tất cả về bác sĩ Đường, một tác phẩm về đề tài y khoa.

    Ngô Thừa Trạch làm shipper để kiếm thêm thu nhập 

    Ngày 28/7, QQ đưa tin Ngô Thừa Trạch hiện làm shipper trang trải cuộc sống. Nam diễn viên sinh năm 2000 cho biết thu nhập trong ngành giải trí không đủ chi trả phí sinh hoạt. Vì vậy, anh phải làm thêm nghề giao hàng để nuôi sống bản thân, duy trì đam mê diễn xuất.

    Thời gian gần đây, nghệ sĩ trẻ không có phim đóng. Ngô Thừa Trạch chia sẻ không từ bỏ mơ ước làm việc trong ngành giải trí dù cuộc sống khó khăn. Anh xem việc làm shipper như trải nghiệm mới lạ, giúp bản thân hiểu hơn về cuộc đời để phục vụ diễn xuất.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 7 2022 tinh han xan lan leo top 1 hotsearch sau khi tung lich chieu phan 2 4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/7: Ngô Thừa Trạch. 

    Ngô Thừa Trạch cho biết thu nhập từ nghề shipper đủ sống. Anh thường chọn giao hàng ở những khu vực xa trung tâm thành phố, làm việc đến tối muộn để được hưởng phí cao.

    "Có những nỗi vất vả tôi cần nếm trải một lần trong đời. Có những điều trong cuộc sống diễn ra bất ngờ, và bạn cần chấp nhận. Tôi đối diện với những thử thách hiện tại bằng lòng biết ơn. Thầy giáo tôi từng nói trải nghiệm sẽ có lúc biến thành bảo bối giúp ích cho tôi trong diễn xuất", Ngô Thừa Trạch chia sẻ.

    Trước ý kiến tiêu cực cho rằng anh đang kể khổ, than nghèo để thu hút sự chú ý trong dư luận, Ngô Thừa Trạch phủ nhận. Anh cho biết chỉ đang chia sẻ khó khăn trên con đường lập nghiệp của người trẻ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-7-2022-tinh-han-xan-lan-leo-top-1-hotsearch-sau-khi-tung-lich-chieu-phan-2-a546102.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan