+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/11: Tài khoản cá nhân của Angelababy bị hạn chế sau scandal

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/11: Tài khoản cá nhân của Angelababy bị hạn chế sau scandal, Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị vào đoàn phim mới...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tài khoản cá nhân của Angelababy bị hạn chế sau scandal

    Cư dân mạng xứ Trung mới đây đã phát hiện, tài khoản Weibo của Lisa cùng với fanclub lớn nhất của thành viên BLACKPINK đã bị xóa sổ. Điều tương tự không diễn ra với các thành viên khác như Jisoo, Rose và Jennie.

    Bởi thế, netizen đã quay sang tìm hiểu tài khoản Weibo của Angelababy và Trương Gia Nghê và nhận ra, không thể gửi tin nhắn cho hai nữ diễn viên.

    Khi cư dân mạng cố gửi tin nhắn cho Angelababy và Trương Gia Nghê sẽ nhận về thông báo: Tài khoản của đối phương bất thường, không thể gửi tin nhắn được.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 11 tai khoan ca nhan cua angelababy bi han che sau scandal3
    Angelababy chịu ảnh hưởng nặng nề.

    Tương tự, không thể theo dõi tài khoản Douyin của Angelababy và Trương Gia Nghê. Khi ấn theo dõi sẽ hiển thị: Người dùng này đã bị cấm vì vi phạm quy tắc cộng đồng.

    Cư dân mạng xứ Trung tin rằng, các cơ quan chức năng đã có động thái xử lý liên quan tới việc Lisa biểu diễn tại CLB thoát y nổi tiếng Paris (Pháp) – Crazy Horse.

    Hai nữ diễn viên Trung Quốc là Angelababy và Trương Gia Nghê với nghi vấn đi xem show diễn này cũng không tránh khỏi liên lụy.

    Kể từ khi scandal nổ ra tới này, hai sao nữ chưa có bất kỳ động thái nào giải thích cũng như hoàn toàn không xuất hiện tại các sự kiện, chương trình giải trí. Sự nghiệp của hai người đẹp, đặc biệt là Angelababy chịu ảnh hưởng nặng nề.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 11 tai khoan ca nhan cua angelababy bi han che sau scandal2
    Công chúng lên án thái độ Angelababy giữa scandal.

    Công chúng cho rằng việc vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đi xem show của Lisa đã vi phạm điều 4 trong 15 điều khoản cấm của Quảng Điện (Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc) là nghiêm cấm nghệ sĩ tổ chức, tham gia và quảng bá các hoạt động liên quan đến đồi truy, khiêu dâm, cờ bạc,…

    Việc cô không lên tiếng làm rõ hay xin lỗi mà có những động thái lấp liếm khác như xóa bình luận tiêu cực, để phía Crazy Horse ra mặt phủ nhận cũng thổi bùng giận dữ trong dư luận.

    Rất có thể, Angelababy phải đánh đổi cả sự nghiệp sau lùm xùm lần này. Nếu như có thể quay lại, hình ảnh và danh tiếng của cô cũng bị tổn hại quá nhiều.

    Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị vào đoàn phim mới

    Sau loạt dự án chính kịch thành công như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ,... Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị tái xuất màn ảnh với dự án phim mới. Tuy đã giấu khá kĩ nhưng những thông tin về bộ phim vẫn được cư dân mạng tìm ra.

    Cụ thể, người hâm mộ phát hiện trong lịch trình làm việc tháng 11 của nữ diễn viên do phòng làm việc đăng tải có thông báo khai máy bộ phim mới. Thông tin bên lề cho biết đây là phim văn nghệ Tâm Sự Của Kiều Nghiên, sẽ đóng với nữ diễn viên Tân Chỉ Lôi. Cũng có thông tin cho biết phim đã khai máy vào ngày 1/11.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 11 tai khoan ca nhan cua angelababy bi han che sau scandal1

    Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh.

    Hiện netizen vẫn chưa biết nàng tiểu hoa sẽ đóng vai nào trong phim, thời gian quay phim kéo dài bao lâu, khi giờ đóng máy. Tuy nhiên nhiều người suy đoán đây là dự án để Triệu Lệ Dĩnh đem đi tranh giải. Phía ê-kíp của nữ diễn viên và đoàn phim đều tránh gây ồn ào, làm ảnh hưởng đến trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 11 tai khoan ca nhan cua angelababy bi han che sau scandal
    Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị đóng movie. 

    Triệu Lệ Dĩnh có xuất phát điểm khá thấp, thua xa đồng nghiệp cùng lứa như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi. Nữ diễn viên phải đóng vai phụ suốt 7 năm và dần nổi tiếng nhờ Lục Trinh Truyền Kỳ, Hoa Thiên Cốt,... Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang là ngôi sao hạng A của Cbiz, sở hữu 8 công ty, trong đó có nắm thực quyền 4 công ty, số tài sản ước tính lên đến 2 tỷ Đài tệ. Nữ diễn viên cũng là đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang xa xỉ, sở hữu BST túi hiệu đắt tiền.

    Sau nhiều năm đóng cổ trang và ngôn tình, nữ diễn viên mạo hiểm chuyển hình và gặt hái kha khá thành công. Nàng tiểu hoa còn Dữ Phượng Hành đang chờ lên sóng và rất được mong đợi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-11-2023-tai-khoan-ca-nhan-cua-angelababy-bi-han-che-sau-scandal-a597897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan