+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/12: Trương Bá Chi phản hồi tin đồn mang thai lần 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Bá Chi phản hồi tin đồn mang thai lần 4

    Mới đây, Trương Bá Chi sử dụng một ứng dụng trên nền tảng Douyin để dự đoán "Sang năm bạn sẽ có điều gì mới". Ứng dụng đã dự đoán nữ diễn viên sẽ có em bé. Trái ngược với niềm hạnh phúc, Trương Bá Chi liên tục xua tay và nói "không có" để phủ nhận điều này. Phản ứng hài hước của Trương Bá Chi cũng gián tiếp phủ nhận tin đồn cô đang bầu bí trong suốt thời gian qua.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 12 2022 truong ba chi phan hoi tin don mang thai lan 4 1 copy
    Trên đoạn livestream, Trương Bá Chi gián tiếp phủ nhận tin mang bầu lần 4.

    Cách đây không lâu, khi Trương Bá Chi tham gia bán hàng trên sóng trực tiếp, cư dân mạng phát hiện bụng cô hơi to hơn bình thường, ngoại hình có vẻ phờ phạc. Dù mặc váy suông nhưng vòng 2 của cô lộ rất rõ, cằm cũng dần tròn trịa hơn. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn ngôi sao đang mang thai con thứ 4 và đồng loạt vào để lại lời chúc phúc.

    Trương Bá Chi có 3 người con trai. Trong đó, cậu cả Lucas và cậu thứ Quintus là con của cô và chồng cũ Tạ Đình Phong. Cậu con trai thứ ba là Marcus năm nay lên 4 tuổi và theo họ mẹ. Cho đến nay, danh tính bố cậu bé vẫn là bí ẩn với làng giải trí Hoa ngữ.

    "Gió thổi bán hạ" của Triệu Lệ Dĩnh được chuyên gia công nhận là phim hay nhất 2022

    Cùng với Định luật 80/20 của tình yêu, Gió thổi bán hạ là phim truyền hình Hoa ngữ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả hiện nay. Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Triệu Lệ Dĩnh sau Hạnh phúc đến vạn gia và đã cán mốc nhiệt độ hơn 9000 trên nền tảng chiếu. Mới đây, dàn chuyên gia, nhà làm phim xứ Trung đã công nhận Gió thổi bán hạ là phim nội địa hay nhất năm 2022.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 12 2022 truong ba chi phan hoi tin don mang thai lan 4 2
    Triệu Lệ Dĩnh trong phim Gió Thổi Bán Hạ.

    Sau khi Gió thổi bán hạ lên sóng, nhiều nhà làm phim hàng đầu xứ Trung đã vote 5 sao cho phim và để lại loạt đánh giá đầy tâm huyết. Biên kịch Thương lan quyết - Tào tiểu thiên đã lên bài ca ngợi Gió thổi bán hạ là phim nội địa hay nhất năm nay. Ông dành lời khen cho công tác ghi hình, kịch bản, diễn viên, trang phục, tạo hình, đạo cụ,... mà phim đã thể hiện.

    Được biết, phim Gió thổi bán hạ đã phá mốc nhiệt độ 9000 trên nền tảng chiếu, chỉ số nhân vật Hứa Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh cũng vươn lên No 1 vào ngày 1/12 với 8.89 (theo Vlinkage).

    Phim mới của Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm nhận ý kiến tiêu cực

    Ngày 2/12, QQ đưa tin bộ phim Tinh hà trường minh, do Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm đóng chính, nhận nhiều ý kiến tiêu cực sau khi lên sóng. Sự khó chịu của khán giả xuất phát từ phần hình ảnh, nội dung và diễn xuất kém.

    Trở lại màn ảnh với bộ phim cổ trang thần tượng, Phùng Thiệu Phong bị nhận xét gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi và dấu hiệu lão hóa khi đứng cạnh bạn diễn trẻ tuổi Bành Tiểu Nhiễm.

    Tương tác tình cảm giữa Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm cũng không tốt. Khoảng cách chênh lệch 12 tuổi khiến họ không có sự ăn ý khi vào vai tình nhân trên màn ảnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 12 2022 truong ba chi phan hoi tin don mang thai lan 4 3
    Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm.

    Diễn xuất của tài tử sinh năm 1978 cũng gây tranh luận. Nhân vật của anh được miêu tả là người thông minh, mưu mô và uy dũng. Nhưng Phùng Thiệu Phong diễn vô hồn, ánh mắt xa xăm, thường xuyên biểu cảm cười mỉm khó hiểu.

    Theo 163, nếu như Phùng Thiệu Phong gây thất vọng, Bành Tiểu Nhiễm cũng không khá hơn. Cô biểu cảm đơ cứng và có thói quen trợn mắt trong lúc diễn.

    Phần hình ảnh của Tinh hà trường minh không được đánh giá cao. Phim mắc nhiều lỗi kỹ xảo và hậu kỳ ngay trong 4 tập đầu tiên. Cảnh quay chiến đấu với sói trắng hay đôi cánh lông vũ của nam phụ Chu Chính Đình lộ rõ việc sử dụng công nghệ máy tính cắt ghép.

    Bên cạnh đó, khán giả tìm ra nhiều sạn trong phim như nữ chính Bành Tiểu Nhiễm mang boots cao gót dù sống trên thảo nguyên, thường xuyên cưỡi ngựa, múa võ. Nhiều diễn viên trong phim nhuộm tóc nâu, không phù hợp với phim cổ trang.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-12-2022-truong-ba-chi-phan-hoi-tin-don-mang-thai-lan-4-a559255.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan