+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/4: Tiêu Chiến nhận "cơn mưa" lời khen vì hành động đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tiêu Chiến nhận "cơn mưa" lời khen vì hành động đẹp

    Tiêu Chiến là một trong những diễn viên lưu lượng có diễn xuất được công nhận ở Cbiz. Bộ phim gần đây của Tiêu Chiến là Dư Sinh đóng cùng Dương Tử nhận được nhiều phản hồi tích cực.

    Bên cạnh việc đóng phim, nam thần Tiêu Chiến cũng được đánh giá cao khi thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. Mới đây, nam thần vạn người mê Tiêu Chiến hưởng ứng Ngày Sách và Bản quyền thế giới 23/4 bằng việc đích thân ngâm thơ tặng người hâm mộ và gửi đoạn clip đó lên Weibo cá nhân.
     
    Cụ thể, Tiêu Chiến xuất hiện trên clip với vẻ ngoài rạng rỡ kèm gu thời trang đơn giản, tay cầm tờ giấy có bài thơ đã được chuẩn bị sẵn. Nam thần mặc áo tay dài màu đen kèm quần Jean cơ bản, dường như Tiêu Chiến không trang điểm nhiều nhưng vẫn đẹp trai ngời ngợi. 
     
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 4 2022 tieu chien nhan con mua loi khen vi hanh dong dep1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/4: Tiêu Chiến chia sẻ bài thơ với người hâm mộ.
     
    Với giọng điệu trầm ấm, Tiêu Chiến bắt đầu giới thiệu mục đích của video: "Hôm nay là ngày sách thế giới, tôi muốn chia sẻ với mọi người một bài thơ".
     
    Sau khi đọc xong bức thư, Tiêu Chiến không quên gửi đến người hâm mộ lời chúc ngủ ngon kèm một nụ cười tươi tắn. Được biết, việc chúc ngủ ngon hay chúc buổi sáng tốt lành cho fan là thói quen của Tiêu Chiến từ khi vào nghề. Tiêu Chiến nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng về việc hưởng ứng ngày sách thế giới nói riêng và quan tâm đến lĩnh vực văn hóa, tri thức nói chung. 
     
    Chung Lệ Đề khóc vì áp lực khi cưới tài tử kém 12 tuổi

    Ngày 29/4, Sina đưa tin Chung Lệ Đề livestream trò chuyện với người hâm mộ. Nữ diễn viên khóc, giãi bày áp lực khi cưới chồng kém nhiều tuổi và thường xuyên bị miệt thị ngoại hình. Cô chia sẻ kiệt sức khi phải liên tục đối mặt với những định kiến của khán giả.

    Theo Chung Lệ Đề, sau khi kết hôn với Trương Luân Thạc, cô luôn bị chế giễu vì lấy chồng trẻ. Không ít người còn so sánh, bình phẩm khiếm nhã về ngoại hình của vợ chồng nữ diễn viên. Điều này khiến Chung Lệ Đề cảm thấy hôn nhân của mình bị người khác xem thường.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 4 2022 tieu chien nhan con mua loi khen vi hanh dong dep2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/4: Cuộc hôn nhân chênh lệch hơn 10 tuổi giữa Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc bị đánh giá khắt khe.

    Nữ diễn viên cũng trở nên tự ti, lo lắng về sự chênh lệch tuổi tác, vẻ bề ngoài của mình với chồng trẻ. Vì vậy, Chung Lệ Đề luôn chọn trang phục trẻ trung, nỗ lực tập luyện thể thao, chăm sóc sắc vóc để trông sánh đôi vừa lứa bên ông xã. Trái với những kỳ vọng về sự thay đổi của cô, ngôi sao Thiên long bát bộ bản 2003 lại bị chê vóc dáng béo hay lựa chọn trang phục không phù hợp với lứa tuổi.

    "Tôi biết nhiều người cười nhạo cuộc hôn nhân, phong cách ăn mặc, dáng người của tôi. Nhưng tôi đã là mẹ của 3 đứa con, đã ngoài 50 tuổi, đừng đòi hỏi quá nhiều ở tôi. Tôi đã cố giữ thể trạng và nhan sắc một cách tốt nhất, xin đừng săm soi tôi nữa. Tôi mệt mỏi rồi", Chung Lệ Đề nói.

    Tài tử TVB bán quần áo cũ ở Anh

    Lâm Sư Kiệt - nam diễn viên có tiếng đài TVB - cùng vợ sang Anh bán quần áo cũ, thu nhập khoảng 400-500 USD mỗi ngày.

    Theo Sohu, Lâm Sư Kiệt mang nhiều quần áo cũ không mặc đến bán tại chợ xe lưu động ngoài trời. Chợ mở cửa từ 6h sáng, kết thúc khoảng 13h. Người bán hàng sẽ chở xe đồ đến chợ, bày ra để khách lựa chọn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 4 2022 tieu chien nhan con mua loi khen vi hanh dong dep3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/4: Lâm Sư Kiệt bán quần áo cũ ở Anh.

    Quần áo Lâm Sư Kiệt bán chủ yếu là đồ mang từ Hong Kong sang, trong đó có nhiều quần áo họ đã không còn mặc được nữa do chật hoặc rộng.

    Chuyển từ công việc diễn viên sang người bán quần áo cũ tại trời Âu, Lâm Sư Kiệt nói không cảm thấy xấu hổ. "Tôi thấy trải nghiệm đó thật sự thú vị. Mục đích của tôi không phải kiếm sống mà muốn tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ", anh nói. Diễn viên dự kiến sẽ mua đất, lập trang trại trong thời gian tới.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sinchew 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-4-2022-tieu-chien-nhan-con-mua-loi-khen-vi-hanh-dong-dep-a535946.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan