+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/5: Huỳnh Dịch xin lỗi vì nhổ hoa ở triển lãm

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Dịch xin lỗi vì nhổ hoa ở triển lãm

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 5 2023 huynh dich xin loi vi nho hoa o trien lam dspl 1
    Huỳnh Dịch nhổ bông hoa ở triển lãm làm đạo cụ chụp hình. Ảnh: Huang Yi Studio

    Theo Sina, cuối tuần qua, người đẹp Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý dự một lễ trao giải phim tổ chức ở bảo tàng Song Art tại Bắc Kinh. Cô tranh thủ chụp loạt ảnh thời trang bên ngoài hội trường. Êkíp Huỳnh Dịch lấy một bông hoa bằng thủy tinh trong "vườn hồng thủy tinh" để tạo dáng.

    Tuy nhiên, đại diện của Song Art cho biết phía Huỳnh Dịch tự ý di dời vị trí hoa trong khu vườn - vốn là tác phẩm nghệ thuật đang được triển lãm. Đơn vị này nhắc diễn viên tôn trọng thành quả lao động, sáng tạo của tác giả và phía bảo tàng.

    Trước các tranh cãi, tối 28/5, Huỳnh Dịch viết trên trang cá nhân: "Tôi xin lỗi vì sử dụng vật trang trí. Là người của công chúng, tôi hiểu mình nên cẩn trọng hành vi, lời nói. Từ nay tôi và êkíp sẽ thận trọng hơn".

    Trên Weibo, nhiều người đồng tình với Song Art song cũng không ít người cho rằng ban tổ chức nên đặt bảng nhắc khán giả không đụng vào tác phẩm. Bởi khuôn viên bảo tàng không hề có chỉ dẫn nào.

    Huỳnh Dịch 44 tuổi, thuộc nhóm minh tinh hàng đầu Trung Quốc thập niên 2000. Cô nổi tiếng từ phim đầu tay - Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý - ra mắt năm 2001. Diễn viên còn được yêu thích qua Hoàn Châu cách cách 3, Phong Vân 2, phim truyền hình Ngọa hổ tàng long... Những năm gần đây, Huỳnh Dịch đóng vai phụ trong Thiên Long Bát Bộ 2021, Đương gia chủ mẫu... Cô trải qua hai cuộc hôn nhân, hiện là mẹ đơn thân.

    Hồng Hân - Trương Đan Phong đánh mất hoàn toàn thiện cảm của khán giả

    Ngày 29/5, Sina đưa tin Hồng Hân - Trương Đan Phong livestream bán hàng. Đây là lần đầu tiên cặp sao xuất hiện bên nhau sau vụ mâu thuẫn hôn nhân vào đầu tháng 5. Trên sóng trực tiếp, Hồng Hân và Trương Đan Phong tương tác thân mật, cho thấy tình cảm vẫn ấm êm.

    Dưới phần bình luận, nhiều khán giả chỉ trích hai nghệ sĩ "mặt dày", gây náo loạn showbiz với hành vi đùa cợt, xem thường cảm xúc của khán giả nhưng vẫn tự tin cùng nhau kiếm tiền từ công chúng. Họ kêu gọi tẩy chay vợ chồng Hồng Hân. Trước sự phẫn nộ của dư luận, nữ diễn viên Hong Kong và chồng vẫn phớt lờ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 5 2023 huynh dich xin loi vi nho hoa o trien lam dspl 2
    Vợ chồng Hồng Hân bên nhau sau lùm xùm hôn nhân. Ảnh: Sina

    Theo Sina, sau vụ ly hôn giả, Hồng Hân mất hết uy tín. Nhiều người cho biết đã cạn kiệt sự ủng hộ và cảm thông đối với cô. Hành vi cư xử nông nổi của nữ diễn viên trong chuyện tình cảm khiến nhiều người bức xúc.

    Sáng 1/5, Hồng Hân thông báo ly hôn Trương Đan Phong sau khi cãi nhau kịch liệt. Quyết định của sao nữ được khán giả tán đồng bởi cuộc hôn nhân này vướng nhiều tai tiếng.

    Sau gần 2 tuần, nữ diễn viên "quay xe", cho biết không ly hôn và đã làm hòa với người chồng kém cô 10 tuổi. Hồng Hân giải thích thông báo chia tay Trương Đan Phong của mình trước đó là quyết định nhất thời, đưa ra trong lúc mất bình tĩnh.

    Cô bày tỏ sự hối hận, xin lỗi công chúng. Người đẹp Hong Kong hứa sẽ nỗ lực quản lý hôn nhân, xử lý êm đẹp những xích mích trong đời sống vợ chồng, không làm phiền khán giả thêm lần nào nữa.

    Tuyên bố của Hồng Hân khiến công chúng tức giận. Họ chỉ trích cô xem hôn nhân và cảm xúc của khán giả như trò đùa. Nhiều người còn nghi vấn Hồng Hân cùng chồng và trợ lý Tất Oánh bắt tay dàn dựng vụ việc, tạo chiêu trò để gây chú ý.

    Hồng Hân sinh năm 1971, là mỹ nhân nổi tiếng Hong Kong một thời. Cô cùng Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung, Chu Ân là Tứ tiểu hoa đán thập niên 1990 ở showbiz xứ Hương Cảng. Nhà văn Nghê Khuông từng ca ngợi: "Hồng Hân sở hữu vẻ đẹp nhìn một lần khó có thể quên".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-5-2023-huynh-dich-xin-loi-vi-nho-hoa-o-trien-lam-a577035.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan