+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Ngô Kinh đi lại khó khăn vì chấn thương

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 31/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngô Kinh đi lại khó khăn vì chấn thương

    Ngày 30/1, Sohu đưa tin Ngô Kinh bị bắt gặp xuất hiện ở trung tâm phục hồi chức năng. Thời gian qua, anh thường lui tới đây để tập vật lý trị liệu.

    Theo trang tin, Ngô Kinh hiện đi lại khó khăn vì bị tái phát chấn thương đầu gối. Các bước đi của nam diễn viên khập khiễng, đôi lúc phải chống nạng để di chuyển. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của ngôi sao võ thuật khi tần suất điều trị chấn thương của anh đang ngày càng tăng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 1 2023 ngo kinh di lai kho khan vi chan thuong1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Diễn viên Ngô Kinh dùng nạng để di chuyển. 

    Ngô Kinh học võ từ nhỏ, là diễn viên hành động lăn xả trong nhiều cảnh quay, vì vậy cơ thể liên tiếp chịu tổn thương. Thời điểm hiện tại, sức khỏe của anh đã bị tàn phá nặng nề.

    Bệnh án thương tích của sao võ thuật trải dài từ thời niên thiếu đến tuổi trung niên với hơn 100 vết khâu trên người. Trong đó vùng gần khớp gối của Ngô Kinh đã bị nát. Anh cũng quen với việc sử dụng nạng hay xe lăn. Nam diễn viên từng chia sẻ nạng và xe lăn là hai vật dụng thiết yếu và thường trực trong nhà anh. Đến cả ngày cưới MC Tạ Nam, Ngô Kinh cũng phải đi lại bằng nạng, cần người dìu đỡ vì chấn thương.

    Theo Ngô Kinh, anh từng nhận giấy chẩn đoán liệt chân, cũng đã trải qua vô số khoảnh khắc giữa sự sống và cái chết. "Tôi đã có giấy chứng nhận khuyết tật ở nhà. Cả người tôi đầy thương tích", nam diễn viên nói.

    Vóc dáng của Trương Tịnh Nghi gây tranh cãi

    Mới đây, đoàn làm phim Vô Danh chia sẻ loạt ảnh hậu trường của Trương Tịnh Nghi. Trong những bức ảnh, nữ diễn viên diện trang phục và tạo hình thời dân quốc, bộ váy ôm sát body khoe trọn vóc dáng của cô trước ống kính.

    Dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng bàn tán thân hình của ngôi sao 9X. Netizens nhận xét body của Trương Tịnh Nghi không được thon thả, vòng 2 lộ rõ, đồng thời đặt câu hỏi nữ diễn viên có cần chú ý quản lý vóc dáng hay không.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 1 2023 ngo kinh di lai kho khan vi chan thuong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Trương Tịnh Nghi trong phim Vô Danh.

    Không lâu sau, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng phản pháo và bênh vực Trương Tịnh Nghi: "Tôi thấy dáng người như vậy là hoàn toàn bình thường, đừng quá hà khắc với thân hình của nghệ sĩ nữ", "Tạo hình phù hợp với vai diễn là được", "Dáng người như vậy đã phải chịu chỉ trích rồi sao"...

    Ngoài ra, người hâm mộ cũng đăng ảnh không chỉnh sửa cho thấy thân hình cân đối, gọn gàng của Trương Tịnh Nghi. 

    Trịnh Y Kiện, Mông Gia Tuệ mừng 10 năm cưới

    Diễn viên Mông Gia Tuệ - vợ tài tử Trịnh Y Kiện - đăng ảnh hai vợ chồng bên nhau tại Fukuoka và bày tỏ hạnh phúc với hôn nhân 10 năm.

    Khoảnh khắc tay đan tay lãng mạn của Mông Gia Tuệ - Trịnh Y Kiện nhận được nhiều bình luận, chúc phúc từ khán giả. Fan chúc hai ngôi sao bên nhau trọn đời, luôn yêu nhau như ngày đầu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 1 2023 ngo kinh di lai kho khan vi chan thuong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Vợ chồng Trịnh Y Kiện - Mông Gia Tuệ.

    Theo Sinchew, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Trịnh Y Kiện - người đang ở Hong Kong (Trung Quốc) đóng phim - đã bay sang Nhật Bản để hội ngộ vợ. Hai người có một tối hẹn hò, tiệc tùng và đi dạo cùng nhau. Trước đó, họ mỗi người một nơi dịp Tết Nguyên đán.

    Mông Gia Tuệ hiện ở Nhật Bản - nơi vợ chồng cô mua một ngôi nhà ở Fukuoka, đồng thời điều hành một công ty bất động sản.

    Vợ chồng Trịnh Y Kiện cho biết hài lòng với cuộc sống hiện tại, không có ý định sinh con. Ở tuổi ngoài 50, tài sản của Trịnh Y Kiện được cho vào khoảng 150 triệu HKD (hơn 19 triệu USD), chưa kể tài sản riêng của vợ. Mỗi khi về Hong Kong, anh sống tại một biệt thự ở Repulse Bay, giá ước tính 60 triệu HKD. Bố mẹ anh hiện cũng ở Hong Kong, vì thế tài tử đi đi về về giữa Nhật, Hong Kong để chăm sóc bố mẹ và vợ.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-31-1-2023-ngo-kinh-di-lai-kho-khan-vi-chan-thuong-a564535.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan