+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/2: Dương Tử gặp tai nạn trong lúc quay phim

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Tử gặp tai nạn trong lúc quay phim

    Mới đây, truyền thông xứ Trung đưa tin nữ diễn viên Dương Tử không may gặp chấn thương khi đang quay phim 199 Love. Thông tin này lập tức lọt hot search Weibo và nhận được lượt bàn luận “khủng”. Hiện, sức khỏe của Dương Tử đã khá hơn nhờ thăm khám kịp thời.

    Cụ thể, Dương Tử vẫn đến trường quay như mọi ngày, cô đang tham gia đóng chính cho phim truyền hình 199 Love cùng Phạm Thừa Thừa. Theo lời kể của cư dân mạng, hôm nay, phim đang quay đến cảnh chạy xe thì nữ chính Dương Tử không may bị ngã.

    Ngay sau đó, Dương Tử được các bác sĩ thăm khám và cho biết chân cô đã bị thương do cú ngã trước đó. Tuy nhiên, vết thương này không quá nghiêm trọng, chỉ bị trật mắt cá, sẽ khỏi nhanh nếu có biện pháp nghỉ ngơi, tập luyện hợp lý.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 2 2023 duong tu gap tai nan trong luc quay phim1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/2: Dương Tử trên phim trường 199 Love.

    Trong bức ảnh được những người chứng kiến chụp lại và chia sẻ, có vẻ như Dương Tử đang mặc đồng phục, cô được nhiều người đỡ sau khi gặp sự cố. Thông tin về chấn thương của Dương Tử nhận được sự quan tâm lớn của khán giả và nhanh chóng lọt hot search Weibo, số lượt tìm kiếm đang tăng với tốc độ chóng mặt.

    Trên các diễn đàn, khán giả bày tỏ sự xót xa cho sự cố mà Dương Tử gặp phải và dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho cô. Đặc biệt, nhiều người còn khen ngợi cô là diễn viên vô cùng kính nghiệp, bởi trong quá khứ, Dương Tử cũng từng bị chấn thương và luôn cố gắng đối diện với thái độ tích cực.

    Lương Triều Vỹ mắc hội chứng sợ xã hội

    Trong clip đăng tải trên tài khoản mạng xã hội mới đây, Lương Triều Vỹ (60 tuổi) chia sẻ về cách giúp ông vượt qua hội chứng sợ xã hội. Nam tài tử chia sẻ những vấn đề mình gặp phải, những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân cũng như cách ông vượt qua vấn đề này, vì công việc của một tài tử đòi hỏi ông phải tương tác xã hội khá nhiều.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 2 2023 duong tu gap tai nan trong luc quay phim2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/2: Lương Triều Vỹ.

    Lương Triều Vỹ cho hay: "Tôi cũng không phải đã vượt qua được hội chứng này, cũng có những lúc tôi cảm thấy khó khăn và giấu mình ở một góc nào đó để tạm né tránh khỏi những giao tế, tương tác xã hội.

    Tôi không giỏi trong việc biểu đạt bản thân mình thông qua ngôn ngữ. Tôi dễ cảm thấy lo lắng khi gặp người lạ. Tôi luôn cảm thấy choáng ngợp, căng thẳng, mệt mỏi khi có mặt ở tại một sự kiện có đông người".

    Những vấn đề này thực tế có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới sự nghiệp của Lương Triều Vỹ, dù vậy, ông cho biết bản thân có những cách để vượt qua vấn đề này trong công việc và cuộc sống: "Trước hết, tôi hay mỉm cười. Thứ hai, tôi hay vẫy tay chào mọi người. Thứ ba, tôi học động tác thả tim để bày tỏ tình cảm tới mọi người".

    Lương Triều Vỹ cũng lý giải tại sao bản thân ông vốn nhút nhát, hay ngại ngùng, nhưng ông lại lựa chọn theo đuổi diễn xuất: "Khi tôi còn nhỏ, khoảng thời gian hai tiếng đồng hồ mà tôi được ở trong rạp chiếu phim cho phép tôi tạm thời quên đi thực tế cuộc sống của mình. Tôi có thể hoàn toàn sống trong thế giới mà bộ phim mở ra.

    Tôi nghĩ mình thật may mắn khi có thể trở thành một diễn viên, bởi diễn xuất cho phép tôi bộc lộ ra những xúc cảm mà trong đời sống cá nhân, tôi sẽ luôn kìm nén và che giấu. Thực tế, đối với tôi, diễn xuất chính là một cách để tôi cân bằng trong cuộc sống cá nhân".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-2-2023-duong-tu-gap-tai-nan-trong-luc-quay-phim-a564978.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan