+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/5: Châu Huệ Mẫn khoe "nhan sắc không tuổi" ở độ tuổi U60

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Châu Huệ Mẫn khoe "nhan sắc không tuổi" ở độ tuổi U60

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 5 2023 chau hue man khoe nhan sac khong tuoi o do tuoi u60 dspl 1
    Châu Huệ Mẫn khoe "nhan sắc không tuổi" ở độ tuổi U60.

    Từng là tuyệt sắc giai nhân của màn ảnh Hong Kong, khi về hưu, khuôn mặt trẻ trung, thân hình gọn gàng, đôi chân thon dài, nhìn Châu Huệ Mẫn không ai nghĩ cô đã ở lứa U60.

    Châu Huệ Mẫn sinh năm 1967 trong một gia đình trung lưu tại Hong Kong. Nữ diễn viên từ nhỏ đón nhận nỗi bất hạnh khi mình chưa tròn một tuổi bố qua đời vì trụy tim. Suốt những năm trưởng thành của cô đều do một tay mẹ nuôi lớn.

    Châu Huệ Mẫn ở thời trung học được học tại trường ngôi Thiên chúa giáo. Cô thiếu nữ khi ấy ao ước khi lớn lên sẽ trở thành ca sĩ và họa sĩ. Ở tuổi 18, Châu Huệ Mẫn sớm có được hào quang khi tham gia cuộc thi tìm kiếm ca sĩ do đài ATV tổ chức.

    Trong lĩnh vực âm nhạc, người đẹp sinh năm 1967 cũng ghi dấu ấn với hơn 20 đĩa hát đã phát hành trong sự nghiệp cùng những bản hit một thời. Ngoài ra Châu Huệ Mẫn nổi tiếng qua nhiều bộ phim như: "Phong trần tam hiệp", "Đại thời đại", "Phú quý cát tường", "Võ trạng nguyên", "Cà phê đợi một người"...

    Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn kết hôn năm 2009. Từng bị Nghê Chấn phản bội nhưng Châu Huệ Mẫn đã bao dung với anh và hai người hiện có cuộc sống viên mãn dù quyết định không sinh con.

    Ở độ tuổi U60 Châu Huệ Mẫn ít hoạt động nghệ thuật vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả. So với các người đẹp cùng thời, cô được đánh giá vẫn giữ được nhan sắc mặn mà theo thời gian nhờ biết chăm chút bản thân.

    Châu Huệ Mẫn vẫn tham gia các sự kiện quảng cáo và là gương mặt đại diện của các nhãn hàng. Cô vẫn thường xuyên tổ chức concert để tri ân người hâm mộ và kiếm thêm thu nhập.

    Trần Phi Vũ liên tiếp nhận tin buồn sau scandal giường chiếu

    Do nam chính Trần Phi Vũ bất ngờ vướng phải scandal "giường chiếu", ảnh hưởng lớn tới danh tiếng và hình tượng, nên dự án điện ảnh Đếm Ngược Nói Yêu Em không thể công chiếu vào ngày 14/2 như kế hoạch trước đó mà phải rời sang 28/4.

    Được kỳ vọng sẽ tạo nên tiếng vang lớn, nhưng dựa vào thành tích và doanh thu hiện tại của Đếm Ngược Nói Yêu Em thì rất khó xảy ra. Dựa theo số liệu công bố mới nhất (tính đến ngày 1/5), phim chỉ thu về 19.18 triệu NDT, số vé bán ra thậm chí còn có xu hướng giảm xuống thay vì tăng lên như nhiều bộ điện ảnh "trình làng" cùng thời điểm như Trường Không Chi Vương (Vương Nhất Bác đóng) hay Đường Đời Không Thân Thuộc (Trương Tịnh Nghi, Phạm Thừa Thừa),...

    Đáng nói, trước ngày chiếu không lâu, Đếm Ngược Nói Yêu Em còn từng bị công ty Nhất Nghiệp Ảnh Thức tố phim có nội dung, nhân vật, bối cảnh, các mối quan hệ nhân vật giống hệt với một tác phẩm khác có tên If Only. Đồng thời, phía công ty này còn yêu cầu đoàn Đếm Ngược Nói Yêu Em dừng mọi hoạt động phát hành, quảng bá phim dưới mọi hình thức.

    Ngay sau đó, đoàn phim Đếm Ngược Nói Yêu Em đã đăng bài phản hồi, phủ nhận hoàn toàn cáo buộc đạo nhái và cho biết thiết lập nhân vật cùng nội dung câu chuyện đều là kịch bản gốc. Ngoài tổ chức các hoạt động để tuyên truyền, quảng bá, dàn cast chủ lực của Đếm Ngược Nói Yêu Em còn tham dự Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh diễn ra vào cuối tháng 4 vừa qua - đây cũng là một trong những lễ trao giải uy tín và lâu năm tại Trung Quốc.

    Người thân tranh giành quyền thừa kế tài sản của Thái Thiên Phượng

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 5 2023 chau hue man khoe nhan sac khong tuoi o do tuoi u60 dspl 2
    Hình ảnh mẹ Thái Thiên Phượng (áo trắng) ra vào văn phòng luật sư. Ảnh: On

    Ngày 3/5, HK01 đưa tin bà Trương Yến Hoa, mẹ Thái Thiên Phượng, thời gian qua ráo riết gặp luật sư để được hỗ trợ giành toàn quyền quản lý tài sản, nuôi dưỡng 2 con của cố người mẫu với chồng cũ Quảng Cảng Trí.

    Qua tìm hiểu của phóng viên tờ East Week, do Thái Thiên Phượng qua đời đột ngột, không để lại di chúc, tài sản của cô đang trở thành vấn đề tranh chấp của ba gia đình, gồm mẹ ruột, nhà chồng mới và nhà chồng cũ.

    Có 4 người thừa kế hợp pháp là các con của Thái Thiên Phượng. Do các bé chưa đủ tuổi thành niên, việc ai trở thành người quản lý tài sản đã gây ra mâu thuẫn lớn.

    Theo East Week, trước mắt, bà Trương Yến Hoa muốn giành quyền nuôi dưỡng và kiểm soát toàn bộ tài sản của 2 cháu mà con gái có với chồng cũ Quảng Cảng Trí. Bà đã đệ đơn xin tước quyền chăm sóc, cấm gia đình họ Quảng rao bán căn hộ ở Kadoorie Hill, vốn là tài sản được cố người mẫu mua. Gia đình họ Quảng phản đối hành động của mẹ ruột Thái Thiên Phượng.

    Hiện, tòa án chưa đưa ra quyết định vì còn chờ kết quả vụ án của Thái Thiên Phượng. Bốn thành viên thuộc gia đình chồng cũ cố người mẫu là nghi phạm. Nếu không có bằng chứng chứng minh Quảng Cảng Trí chủ ý sát hại Thái Thiên Phượng vì tiền, quyền nuôi dưỡng sẽ không thay đổi.

    "Sau khi con gái qua đời, tôi hiếm khi rời khỏi nhà, trừ lúc cần hợp tác điều tra với cảnh sát. Bà cho biết thời gian qua cố gắng gượng dậy để chăm sóc và đấu tranh chống lại cái ác với gia đình họ Quảng. Tôi phải giành lại quyền nuôi dưỡng 2 cháu và không để tài sản của con gái lọt vào tay kẻ xấu", bà cho biết.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-5-2023-chau-hue-man-khoe-nhan-sac-khong-tuoi-o-do-tuoi-u60-a574247.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan