+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/2: Lộ hình ảnh bụng bầu của bà xã Hồ Ca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lộ hình ảnh bụng bầu của bà xã Hồ Ca

    Loạt ảnh của Hoàng Hy Ninh, vợ tài tử Hồ Ca, trong giai đoạn bầu bí được chia sẻ lên mạng xã hội hôm 6/2 và gây chú ý.

    Theo Sohu, loạt ảnh Hoàng Hy Ninh lộ bụng bầu được chụp vào tháng 9 năm ngoái, khi cô cùng Hồ Ca đến thăm tài tử Viên Hồng ở phim trường. Đây cũng là thời điểm Hồ Ca và Hoàng Hy Ninh vừa đăng ký kết hôn (21/9). Bà xã Hồ Ca khi đó mang thai khoảng 4-5 tháng, bụng bầu đã lộ rõ. Tuy nhiên, khi đó cánh săn ảnh chưa biết về mối quan hệ nên chỉ cho rằng cô gái béo lên. Danh tính của cô, lúc ấy, cũng chỉ được ghi là trợ lý Hồ Ca.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 2 2023 lo hinh anh bung bau cua ba xa ho ca1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/2: Bà xã Hồ Ca lộ bụng bầu. 
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 2 2023 lo hinh anh bung bau cua ba xa ho ca2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/2: Hồ Ca và Hoàng Hy Ninh.

    Hoàng Hy Ninh sinh năm 1993, kém Hồ Ca 11 tuổi, lớn lên ở một huyện thuộc tỉnh Phúc Kiến. Cô gia nhập đội của Hồ Ca vào năm 2016, đầu tiên với tư cách là chuyên gia trang điểm và trợ lý, sau đó dần được thăng chức, trở thành quản lý trưởng. Một số nguồn tin cho hay cô và Hồ Ca bắt đầu hẹn hò vào năm 2017.

    Hồ Ca công bố kết hôn, có con hôm 31/1 và nhận được sự chúc phúc khán giả.

    "Thiên long bát bộ" bản mới của Châu Tử Đan thu về bộn tiền 

    Ngày 6/2, QQ đưa tin bộ phim Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện của Chân Tử Đan đã hòa vốn và có lãi sau hơn 3 tuần công chiếu.

    Tính đến hiện tại, tác phẩm do nam diễn viên đóng chính kiêm nhà sản xuất thu được 45 triệu NDT (6,6 triệu USD) cho phí dịch vụ bản quyền trên các nền tảng xem phim trực tuyến ở Trung Quốc Đại lục với 20 triệu khán giả. Trong khi đó, ở Hong Kong, Malaysia và Đài Loan, Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện bán được tổng cộng gần 2 triệu USD tiền vé. Ngoài ra, phim còn thu được hàng chục triệu USD tiền bán bản quyền cho Disney+.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 2 2023 lo hinh anh bung bau cua ba xa ho ca3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/2: Châu Tử Đan đóng vai Kiều Phong trong "Thiên long bát bộ" bản mới. 

    Trên On, nhà sản xuất Châu Vỹ Kiệt cho biết sau khi phát hành, Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện chỉ mất 10 ngày để thu hồi vốn. Ông khẳng định Chân Tử Đan và Vương Kinh thu được khoản lợi nhuận không nhỏ từ dự án. Con số được QQ ước tính lên đến hàng triệu USD.

    Với việc tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung dẫn đầu doanh thu phim lẻ dịp Tết và có lãi đậm, Chân Tử Đan đã lên kế hoạch sản xuất phần 2 của Thiên long bát bộ.

    "Em gái quốc dân" Trương Tử Phong gây lo lắng vì ngoại hình gầy gò

    Mới đây, Trương Tử Phong xuất hiện trong sự kiện khai trương của một nhãn hàng. Nữ diễn viên diện váy đỏ hai dây, khoe ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ. Nhiều người bày tỏ khen ngợi nhan sắc trưởng thành của "em gái quốc dân".

    Nhưng bên cạnh đó, không ít cư dân mạng nhận xét Trương Tử Phong gầy hơn nhiều so với trước đây. Thậm chí, trong những bức ảnh cận cảnh không chỉnh sửa, cô còn lộ cả xương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 2 2023 lo hinh anh bung bau cua ba xa ho ca4
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 2 2023 lo hinh anh bung bau cua ba xa ho ca5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/2: Trương Tử Phong tại sự kiện. 

    Hai năm trở lại đây, Trương Tử Phong vướng vào nhiều ồn ào, khiến hình ảnh của cô mất điểm trong mắt công chúng.  Năm 2020, Trương Tử Phong bị tố mắc bệnh ngôi sao, được đãi ngộ khi rời khỏi trường bằng xe riêng sau khi kết thúc kỳ thi đại học. 

    Tại lễ trao giải Kim Kê 2021, ngôi sao trẻ thái độ ra mặt khi đàn chị Trương Tiểu Phỉ nhận giải Nữ chính xuất sắc nhất. Thái độ khinh khi, ngạo mạn dành cho đàn chị tại Kim Kê 2021 khiến Trương Tử Phong phải nhận "gạch đá" một thời gian dài.

    Đầu năm 2022, Trương Tử Phong gây tranh cãi khi lộ ảnh hẹn hò qua đêm tại nhà nam diễn viên Yên Hủ Gia. Nam thần họ Yên từng bị vạch trần là tra nam khi hẹn hò nhiều cô gái một lúc. Cho đến nay, "em gái quốc dân" vẫn chưa một lần lên tiếng về ồn ào tình ái.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-2-2023-lo-hinh-anh-bung-bau-cua-ba-xa-ho-ca-a565211.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan