+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/5: Phạm Băng Băng tiết lộ lý do hiếm khi nhuộm tóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng tiết lộ lý do hiếm khi nhuộm tóc

    Sở hữu vẻ ngoài gần như không đổi từ lúc còn là thiếu nữ, Phạm Băng Băng được biết đến như tượng đài nhan sắc của Trung Quốc và châu Á. 

    Mới đây, người hâm mộ Phạm Băng Băng chia sẻ một câu chuyện thú vị về cô lên mạng xã hội Weibo. Theo đó, dù cống hiến cho nghiệp diễn hơn 25 năm, hóa thân vào biết bao dạng vai khác nhau nhưng Phạm Băng Băng hiếm khi nhuộm tóc vì bị mẹ ngăn cấm.
     
    Cụ thể, trong suốt hơn 25 hoạt động, Phạm Băng Băng dường như nhuộm tóc chưa đến 5 lần. Lý giải cho điều này, nữ diễn viên từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng cô bị mẹ cấm nhuộm tóc từ nhỏ. Như vậy, khi hóa thân vào các nhân vật trong phim, Phạm Băng Băng thường dùng tóc giả. Ở những tình huống bất đắc dĩ tóc giả không thể thay thế được, cô mới cân nhắc đến chuyện nhuộm tóc.
     
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 5 2022 pham bang bang tiet lo ly do hiem khi nhuom toc1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/5: Phạm Băng Băng và mẹ.

    Câu chuyện của Đại hoa đán họ Phạm giành được nhiều lời ngợi khen của khán giả. Trong đó, cộng đồng mạng cho rằng nữ diễn viên dù đã bước sang tuổi 40 nhưng vẫn là một đứa trẻ ngoan ngoãn nghe lời mẹ.

    Có thể thấy, số đông khán giả đồng tình với quan điểm của Phạm Băng Băng. Họ cho rằng, việc giữ bản thân không nhuộm tóc là điều rất khó, huống hồ gì Băng Băng là diễn viên nổi tiếng nên thường xuyên phải hóa thân vào các tạo hình khác nhau. 

    Bên cạnh đó, lời dạy từ mẹ của Băng Băng khiến công chúng tán thưởng. Bởi nhờ lời khuyên của mẹ mình, khán giả mới có cơ hội nhìn thấy Băng Băng với tạo hình tóc đen huyền thoại trên màn ảnh.

    Sắp tới đây, Phạm Băng Băng sẽ lấn sân sang màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với vai diễn đặc biệt trong phim Insider đóng cùng Kang Ha Neul. 

    Dù sự nghiệp và chuyện tình cảm gặp nhiều sóng gió khiến độ phủ sóng của mỹ nhân họ Phạm không được như xưa, nhưng các tin tức về cô luôn được khán giả quan tâm. 

    Từ Hy Viên khoe hình xăm mới

    Hôm 5/5, diễn viên Từ Hy Viên lộ diện với một hình xăm mới trên vai, được cho là hình xăm đôi với ông xã DJ Koo. Trong bức ảnh được đăng lên mạng xã hội, Từ Hy Viên mặc trang phục hở vai, cô ôm bạn và cười vui vẻ. Người đàn ông ngồi bên cạnh được cho là chồng cô.

    Tuần trước, DJ Koo vừa khoe một hình xăm tên vợ bằng tiếng quê hương anh trên tay, cùng một dòng chữ dài trên cổ. Vì thế, nhiều người phỏng đoán, hình xăm mới của Hy Viên có liên quan tới chồng cô. Một nguồn tin tiết lộ dòng chữ là tên một bài hát Từ Hy Viên và DJ Koo đều rất ưa thích hơn 20 năm trước.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 5 2022 pham bang bang tiet lo ly do hiem khi nhuom toc2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/5: Hình xăm mới của Từ Hy Viên.

    Đây là lần hiếm hoi Từ Hy Viên lộ diện, kể từ khi công bố kết hôn với DJ Koo. Diễn viên được khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi thực.

    Dù được truyền thông quan tâm, ngôi sao Đài Loan rất kín tiếng. Trong đêm nhạc của chồng tại Đài Bắc, cô cũng không xuất hiện. Xung quanh tin đồn sẽ làm đám cưới để ra mắt chồng mới với bạn bè, người thân, cô thông qua đại diện phủ nhận.

    Một số tin đồn cho hay DJ Koo sẽ sang Mỹ biểu diễn cuối tháng 5. Việc Từ Hy Viên có đi cùng chồng hay không chưa được tiết lộ.

    Nữ diễn viên Từ Đại Bảo ly hôn vì bị chồng bạo hành

    Ngày 7/5, QQ đưa tin nữ diễn viên Từ Đại Bảo trải lòng về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt. Cô cho biết bị chồng kém 5 tuổi đánh đập nghiêm trọng, tổn thương thể xác và tinh thần. Trong một năm kết hôn, Từ Đại Bảo 4 lần nhập viện trong tình trạng cơ thể bầm tím, chảy máu vì bị bạo hành.

    Sau mỗi lần người mang thương tích, Từ Đại Bảo lại được chồng xin lỗi, tỏ vẻ ăn năn. Vì dễ mủi lòng, tha thứ nên nữ diễn viên sinh năm 1988 càng bị lấn lướt. Có lần cô còn bị chồng bóp cổ đến nghẹt thở và ngất xỉu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 5 2022 pham bang bang tiet lo ly do hiem khi nhuom toc4 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 5 2022 pham bang bang tiet lo ly do hiem khi nhuom toc3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/5: Từ Đại Bảo cung cấp chứng cứ bị chồng đánh đập đến bầm tím mặt.

    Sau một năm chịu đựng các vụ bạo lực gia đình liên hoàn, Từ Đại Bảo quyết định ly hôn, khép lại cuộc hôn nhân như địa ngục. Cô đồng thời cũng kiện chồng hành vi bạo hành, lạm dụng bằng lời nói trong suốt thời gian chung sống. Tuy nhiên, chồng Từ Đại Bảo chỉ bị tòa án cảnh cáo. Anh được chẩn đoán chấn thương, rối loạn thần kinh sau căng thẳng.

    Từ Đại Bảo tên thật Từ Ngữ Đông, sinh năm 1988, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô vào showbiz từ năm 2015, từng diễn xuất trong Muội nhi, Ếch xanh lái xe môtô, Tác tử cao thủ, Thần tài giá đáo, Hồng phấn giai nhân huyết thủ ấn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-5-2022-pham-bang-bang-tiet-lo-ly-do-hiem-khi-nhuom-toc-a536790.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan