+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/2: Rộ tin Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi chuẩn bị tái hợp

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi bị đồn chuẩn bị tái hợp

    Cặp diễn viên hot nhất 2022 Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi được cho là sẽ bén duyên trong tác phẩm mới, sau thành công của 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'.

    Đôn Kỳ, nhà sản xuất phim Chiếc bật lửa và váy công chúa, trả lời phỏng vấn gần đây úp mở rằng cặp chính của phim sẽ sớm tái xuất. Anh nói với tờ Yule: "Tôi hy vọng mọi thứ diễn ra như mong đợi và êkíp Chiếc bật lửa và váy công chúa sẽ có cơ hội gặp gỡ khán giả trong năm 2023". Thông tin khiến các fan của tác phẩm không khỏi háo hức.

    Năm 2022, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi tạo làn sóng hâm mộ rộng rãi, sau thành công của phim Chiếc bật lửa và váy công chúa. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Twentine, xoay quanh chuyện tình giữa chàng thiên tài lập trình Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và học giả trẻ Chu Vận (Trương Tịnh Nghi).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 2 2023 tran phi vu truong tinh nghi bi don chuan bi tai hop1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/2: Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi.

    Khi mới vào đại học, Chu Vận bị sự xuất hiện của "bad boy" tóc vàng Lý Tuân làm đảo lộn cuộc sống. Chu Vận không ngờ chàng trai cô nghĩ là kém cỏi, hống hách lại là một thiên tài lập trình hiếm có, được đặc cách tuyển thẳng vào trường. Sau nhiều lần đụng độ, họ dần nhận ra tài năng của đối phương.

    Khi Chu Vận bị Phương Chí Tịnh (Thôi Vũ Hâm) gây khó dễ, Lý Tuân ra mặt giúp đỡ, còn mời cô tham gia đội thi đấu đại diện cho trường trong cuộc thi lập trình lớn. Sau thời gian dài tiếp xúc, tình cảm giữa họ dần nảy mầm sinh sôi. Mặc cách biệt về gia thế, họ dũng cảm bên nhau, cùng đối mặt con đường dài phía trước.

    Nữ diễn viên 'Tây du ký' bị tố lừa đảo

    Ngày 7/2, Sohu cho biết thông tin Vương Lệ Khôn và chồng doanh nhân vướng vào vụ lừa đảo hàng trăm người với số tiền lên tới 800 triệu - 1 tỷ NDT (khoảng 117-147 triệu USD) đang gây xôn xao dư luận.

    Hện tại, chồng của Vương Lệ Khôn đã bị bắt để điều tra. Nữ diễn viên bị tịch thu biệt thự và siêu xe vốn là tài sản được chồng tặng. Cô cũng bị cảnh sát lấy lời khai. Một nguồn tin khác tiết lộ Vương Lệ Khôn đang tìm cách ly hôn để cứu vãn danh tiếng và sự nghiệp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 2 2023 tran phi vu truong tinh nghi bi don chuan bi tai hop2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/2: Vương Lệ Khôn.

    Trước đó, một người đăng bài viết tố ông xã Vương Lệ Khôn lừa 7 triệu NDT (khoảng 1 triệu USD) bằng cách mua bán những bất động sản giá trị cao nằm gần trường học. Người này cho biết thêm một nạn nhân là bà cụ cao tuổi bị lừa 2,9 triệu NDT, tới khi qua đời vẫn chưa đòi lại được tiền. Người này đã gắn thẻ tên của Vương Lệ Khôn và văn phòng đại diện để đòi tiền, yêu cầu đưa câu trả lời.

    Theo Sohu, chồng của Vương Lệ Khôn được cho là đã dựa vào nhu cầu muốn mua nhà gần trường học tốt của các bậc phụ huynh để thực hiện hành vi lừa đảo. Số lượng nạn nhân lên tới 200 người.

    Sau khi sự việc trở nên xôn xao, các cụm từ liên quan đến việc Vương Lệ Khôn và chồng lừa tiền trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội. Phía Vương Lệ Khôn chưa có động thái xử lý.

    Ngoài ra, thương hiệu Dior đã ẩn các bài quảng cáo liên quan tới Vương Lệ Khôn. Theo Sohu, hành động này là một tín hiệu cho thấy nghệ sĩ vướng phải tai tiếng lớn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-2-2023-ro-tin-tran-phi-vu-truong-tinh-nghi-chuan-bi-tai-hop-a565448.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan