+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/3: Hoa hậu Hong Kong gặp sự cố hớ hênh khi lên sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu Hong Kong gặp sự cố hớ hênh khi lên sóng

    Ngày 8/3, HK01 đưa tin Hoàng Gia Văn, Hoa hậu Hong Kong 2019, gặp sự cố "lộ hàng" trên sóng truyền hình. Ở chương trình Khai đàn, người đẹp mặc chiếc váy ngắn và ôm sát. Trong lúc thay đổi tư thế để chân, Hoàng Gia Văn bị máy quay ở góc trực diện bắt trọn khoảnh khắc nhạy cảm.

    Sau đó, ảnh chụp màn hình khoảnh khắc kém duyên của Hoa hậu Hong Kong lan truyền trên mạng xã hội. Không ít khán giả tỏ ra cảm thông và khuyên người đẹp nên chú ý đến việc lựa chọn trang phục khi lên sóng truyền hình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 3 2023 hoa hau hong kong gap su co ho henh khi len song
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/3: Hoa hậu Hong Kong Hoàng Gia Văn gặp sự cố nhạy cảm trên sóng truyền hình. 

    Ý kiến khác lại đề nghị TVB thay đổi cách ghi hình, hạn chế góc quay từ dưới lên trên để tránh quay lại hình ảnh hớ hênh của nghệ sĩ nữ. Hiện, Hoàng Gia Văn và TVB chưa lên tiếng về sự cố ồn ào nói trên.

    Hoàng Gia Văn sinh năm 1993, từng làm người mẫu trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do TVB tổ chức. Cô được truyền thông Trung Quốc gọi là "tiểu Quách Khả Doanh" do sở hữu ngoại hình khá giống đàn chị họ Quách.

    Lê Tư chia sẻ về chồng đại gia

    Diễn viên Lê Tư tiết lộ trong chương trình truyền hình 'Có hẹn với Lỗ Dự' rằng ông xã Mã Đình Cường rất yêu thương cô.

    Trong đoạn trailer chương trình tung ra hôm 7/3, Lê Tư đề cập tới cuộc hôn nhân của mình với tâm trạng hạnh phúc. Cô tiết lộ: "Chồng rất yêu và tự hào về tôi. Anh nói vợ là một phụ nữ độc lập nhưng cũng rất truyền thống, dịu dàng". Diễn viên cho biết dù kết hôn đã 14 năm, hai vợ chồng yêu nhau như ngày đầu. Doanh nhân luôn chăm sóc cô "như một cô con gái". Lê Tư cũng nhận xét chồng nhân hậu, tính trách nhiệm cao và có trí tuệ. Thông qua anh, cô học hỏi được nhiều điều.

    Lê Tư tiết lộ bí quyết hôn nhân hạnh phúc: "Khi vợ chồng ở bên nhau, quan trọng nhất là tôn trọng và coi nhau như những người bạn tri kỷ. Tôi nghĩ điều này rất cần thiết".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 3 2023 hoa hau hong kong gap su co ho henh khi len song2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/3: Nữ diễn viên Lê Tư chia sẻ về ông xã. 

    Doanh nhân Mã Đình Cường, 67 tuổi, cũng xuất hiện trong chương trình. Ông hào hứng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như cảm nhận về vợ. Sự góp mặt của ông gây ra nhiều tò mò, quan tâm của khán giả.

    Đây là lần đầu tiên Lê Tư xuất hiện trong show truyền hình của MC Lỗ Dự để chia sẻ về cuộc sống gia đình. Thời gian gần đây, cô mở rộng kinh doanh sang thị trường Đại lục, với chiến lược phát triển chuỗi hóa mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp cho phái nữ.

    Cũng trong show, Lê Tư lần lượt nhắc nhớ những vai diễn kinh điển cô từng thể hiện trên màn ảnh.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-3-2023-hoa-hau-hong-kong-gap-su-co-ho-henh-khi-len-song-a568159.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan