+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/7: Dương Mịch gây "sốt" với tạo hình hồ ly

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch gây "sốt" với tạo hình hồ ly

    Ngày 8/7, Sina đưa tin bộ phim Hồ ly tiểu hồng nương: Nguyệt Hồng Thiên công bố hai diễn viên chính Dương Mịch và Cung Tuấn. Tạo hình cổ trang sắc đỏ vai hồ ly nữ vương của Dương Mịch gây ấn tượng mạnh với vẻ quyến rũ, ma mị.

    Trước đó, Dương Mịch từng thể hiện vai hồ ly Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Tuy nhiên, Bạch Thiển thường mặc sắc trắng, tính cách lạnh lùng, cao ngạo. Còn Đồ Sơn Hồng Hồng trong Nguyệt Hồng Thiên lại có nét đẹp khác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 7 2022 duong mich gay sot voi tao hinh ho ly1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 7 2022 duong mich gay sot voi tao hinh ho ly2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 7 2022 duong mich gay sot voi tao hinh ho ly3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/7: Tạo hình của Dương Mịch trong bộ phim Hồ ly tiểu hồng nương.

    Trong phần Nguyệt Hồng Thiên, Dương Mịch đóng vai Đồ Sơn Hồng Hồng - nữ vương của tộc hồ yêu. Cung Tuấn diễn Đông Phương Nguyệt Sơ - đạo sĩ có thể sử dụng yêu thuật của hồ ly. Nhân duyên của họ bắt đầu khi Đồ Sơn Hồng Hồng cứu mạng Đông Phương Nguyệt Sơ và đưa về núi Đồ Sơn tu luyện.

    Đông Phương Nguyệt Sơ phải lòng nữ vương tộc hồ ly ngay lần đầu gặp gỡ. Sau khi đắc đạo, Đông Phương Nguyệt Sơ quyết định xuống núi, tìm gặp Đồ Sơn Hồng Hồng. Họ sau đó cùng sát cánh chống lại kẻ ác.

    Theo Sohu, Hồ yêu Tiểu Hồng Nương là dự án "giải hạn" cho Dương Mịch trong năm nay. Nữ diễn viên chịu cảnh thất nghiệp hơn 6 tháng qua vì không tìm được bạn diễn. Trong đó, bộ phim Kiều tàng mà cô được mời đóng chính từ cuối năm 2021 đến nay vẫn chưa thể bấm máy vì không có nam chính.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 7 2022 duong mich gay sot voi tao hinh ho ly4
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 7 2022 duong mich gay sot voi tao hinh ho ly3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/7: Trong phần Nguyệt Hồng Thiên, Dương Mịch đóng vai Đồ Sơn Hồng Hồng - nữ vương của tộc hồ yêu.

    Tuy nhiên, Nguyệt Hồng Thiên gặp rắc rối ngay từ khi khởi quay. Nữ chính của phim vốn xác định là Viên Băng Nghiên, nhưng người đẹp vướng bê bối trốn thuế. Hiện tại, đoàn phim vẫn chưa xác định có thay Viên Băng Nghiên hay không. Trong khi đó, nhiều khán giả lo lắng scandal của Viên Băng Nghiên có thể ảnh hưởng tới khả năng lên sóng của phim. Theo hiển thị trên Douban, vai diễn của Viên Băng Nghiên được thay thế bằng diễn viên Chúc Tự Đan, đàn em cùng công ty với Dương Mịch.

    Tiêu Á Hiên lên tiếng vì "chiếc mũi diều hâu"

    Ca sĩ Tiêu Á Hiên lên tiếng sau khi bị đàm tiếu vì xuất hiện tại một sự kiện hôm 2/7 với chiếc mũi lạ mắt.

    Trong livestream tối 7/7, Tiêu Á Hiên dùng tay day, ấn mũi, cho thấy sống mũi cô hoàn toàn là tự nhiên. Ca sĩ còn chia sẻ: "Tất cả chúng ta đều xinh đẹp. Cơ thể là do cha mẹ trao tặng, bạn hãy luôn tự hào với những gì mình có". Cô đề nghị mọi người không đưa ra những nhận định thất thiệt, thiếu cơ sở.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 7 2022 duong mich gay sot voi tao hinh ho ly6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/7: Tiêu Á Hiên gây chú ý với chiếc mũi khác lạ.

    Trước đó, khi tham gia Lễ trao giải Giai điệu vàng (Golden Melody Awards) tối 2/7 tại Đài Bắc, ca sĩ Tiêu Á Hiên mặc đầm đỏ rực, khoe thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, thứ khiến mọi người chú ý là chiếc mũi của cô. Phần chóp mũi ca sĩ khoằm xuống, khiến nhiều người chế nhạo, gọi cô là "mũi diều hâu", "mũi phù thủy"...

    Một số khán giả cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, khiến mũi trở nên kỳ quặc. Bảo vệ cô, nhiều fan nói do ánh sáng sân khấu hắt vào, tạo nên hình ảnh kỳ quặc như vậy.

    Từ trước tới nay, Tiêu Á Hiên nhiều lần bị nghi ngờ "dao kéo" nhưng luôn phủ nhận. Cô nói chỉ từng nhờ đến y khoa hỗ trợ, sau tai nạn bị chó cắn nghiêm trọng đầu năm 2021, khiến mặt có một vết rách dài bên cạnh khóe miệng.

    Vợ cũ không cho Vương Lực Hoành gặp con

    Ngày 7/7, nhiều trang tin cho biết vụ ly hôn giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi ở New York đã có diễn biến mới. Theo đó, Lý Tịnh Lôi bị thẩm phán tuyên án vào ngày 1/7 do ngăn cản Vương Lực Hoành thăm con và chưa đưa được bất kỳ bằng chứng nào về việc nam ca sĩ ngoại tình. Do đó, quyền thăm con của Vương Lực Hoành sẽ được thực thi và Lý Tịnh Lôi sẽ bị phạt vì hành vi đó.

    Tuy nhiên đến tối cùng ngày, Lý Tịnh Lôi ra văn bản thông báo phủ nhận thông tin trên. Cô cho biết thực tế là tòa án New York đã bác bỏ tất cả các yêu cầu của Vương Lực Hoành sau phiên tòa, và chấp thuận những yêu cầu của cô.

    Lý Tinh Lôi khẳng định, hàng loạt những tin đồn thất thiệt thời gian qua nhằm thao túng định hướng dư luận để công kích và bôi xấu cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 7 2022 duong mich gay sot voi tao hinh ho ly8
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/7: Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi.

    Tháng 12/2021, Vương Lực Hoành xác nhận ly hôn với bà xã Lý Tịnh Lôi sau 8 năm chung sống. Không lâu sau, vợ cũ đăng tâm thư tố cáo Vương Lực Hoành "bạo lực lạnh", coi cô như máy đẻ, đồng thời nhiều lần ngoại tình.

    Sự việc lên tới đỉnh điểm khi Lý Tịnh Lôi khẳng định nam ca sĩ có vấn đề nghiện sex (sex addiction) và chứng rối loạn nhân cách ái kỷ. Đến sáng 20/12, Vương Lực Hoành đăng tải bức tâm thư lên tiếng xin lỗi, hy vọng chấm dứt mọi việc và tạm ngưng toàn bộ hoạt động nghệ thuật. 

    Tâm điểm kiện tụng giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi là việc tranh giành quyền nuôi con. Lý Tịnh Lôi khẳng định sau khi ly thân, Vương Lực Hoành không chu cấp tiền nuôi con, lại tiến hành kiện tụng khiến cô rơi vào tình cảnh phải trả một khoản phí luật sư khổng lồ.

    Cô Lý còn cho rằng Vương Lực Hoành đã sử dụng quyền lực ngầm để thay đổi truyền thông, tạo thế có lợi cho bản thân anh. Trong khi đó, "thiên vương xứ Đài" khẳng định vợ cũ cấm cản anh gặp các con dù không có lý do cụ thể. Hiện tại, vụ kiện tụng giữa 2 người vẫn chưa có phán quyết cuối cùng. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-7-2022-duong-mich-gay-sot-voi-tao-hinh-ho-ly-a543945.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc quy định sản phẩm nghệ thuật phải có hình ảnh mang xu thế thẩm mỹ lành mạnh, rõ ràng và chân thực. Các đoàn phim kiên quyết tẩy chay tình trạng hóa trang đậm, lạm dụng bộ lọc để chỉnh sửa ngoại hình diễn viên.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc quy định sản phẩm nghệ thuật phải có hình ảnh mang xu thế thẩm mỹ lành mạnh, rõ ràng và chân thực. Các đoàn phim kiên quyết tẩy chay tình trạng hóa trang đậm, lạm dụng bộ lọc để chỉnh sửa ngoại hình diễn viên.