+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/9: Có hành động phản cảm, Ngu Thư Hân nhận chỉ trích nặng nề

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Có hành động phản cảm, Ngu Thư Hân nhận chỉ trích nặng nề

    Sáng 8/9, tờ Sohu thông tin về việc Ngu Thư Hân trở thành tâm điểm chỉ trích vì hành động phản cảm có liên quan tới nam diễn viên nhạc kịch nổi tiếng A Vân Ca. Theo nguồn tin, một người hâm mộ đã hỏi Ngu Thư Hân trong lúc tương tác cùng nữ diễn viên trên mạng xã hội: “Vân Vi Sam à, chị có biết sau khi nhân vật của chị qua đời thì sẽ được gọi là A Vân Ca không?”. Đáp lại câu hỏi từ fan, cựu thành viên THE9 vui vẻ hưởng ứng: “Sau khi nghĩ mãi mới hiểu ra, chị liền cười phá lên”.

    Được biết, người hâm mộ đã ghép tên nhân vật A Vân (Vân Vi Sam) trong phim của Ngu Thư Hân với từ “Ca” - 1 từ lóng mang nghĩa “qua đời” - để thành A Vân Ca. Đáng nói, A Vân Ca lại trùng tên với 1 nam diễn viên nhạc kịch rất nổi tiếng ở Trung Quốc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 99 co hanh dong phan cam ngu thu han nhan chi trich nang ne
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 99 co hanh dong phan cam ngu thu han nhan chi trich nang ne 2
    Ngu Thư Hân hứng chịu chỉ trích nặng nề vì có hành động đụng chạm tới nam diễn viên nhạc kịch nổi tiếng A Vân Ca.

    Không những thế, nam thần sinh năm 1989 còn được cho là rất nhạy cảm với từ “qua đời” vì anh phải chứng kiến cả cha lẫn mẹ lần lượt ra đi lúc còn nhỏ. Từ đây, netizen chỉ trích Ngu Thư Hân dữ dội vì cười đùa hưởng ứng theo 1 câu nói vô duyên, phản cảm đụng chạm tới đàn anh A Vân Ca.

    Huỳnh Dịch tái diễn một cảnh quay ấn tượng sau 23 năm

    Trên trang cá nhân ngày 6/9, người đẹp 44 tuổi Huỳnh Dịch đã chia sẻ một đoạn video, trong đó cô trình diễn việc trang điểm, làm tóc và mặc trang phục giống như nhân vật Lý Ngọc Hồ. Theo Sina, việc Huỳnh Dịch hóa trang này nhằm cho việc quay show thực tế "It Sounds Incredible".

    Chủ đề "Huỳnh Dịch tái hiện Lý Ngọc Hồ sau 23 năm" đã trở thành một trong những từ khóa nổi bật trên mạng xã hội Weibo. Nhiều khán giả đã tỏ ra ấn tượng với việc ngoại hình của diễn viên không thay đổi nhiều trong suốt hai thập kỷ. Một số fan đã viết: "Cô ấy khiến tôi nhớ lại nhiều kỷ niệm. Bộ phim của tuổi thơ" và "Không có so sánh thì không có tổn thương, bản phim cũ hay hơn bản mới về mọi mặt".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 99 co hanh dong phan cam ngu thu han nhan chi trich nang ne 1
    Tạo hình cổ trang của Huỳnh Dịch.

    Bộ phim "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" ra mắt vào năm 2000 và từng gây sốt tại một số quốc gia châu Á, giúp Huỳnh Dịch trở thành một trong những diễn viên hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. Trong phim, cô đảm nhận vai tiểu thư con nhà võ và kết hôn cùng ngày với tiểu thư khác là Lý Băng Nhạn. Câu chuyện xoay quanh việc hai đoàn rước dâu gặp trời mưa và trú một địa điểm sau đó, khi trời tạnh, phu kiện của hai cô dâu bị lẫn lộn, dẫn đến việc cả hai cô dâu rước về nhà chồng của người kia. Tuy nhưng, cuối cùng, mọi chuyện đều tạo cơ hội để cả hai đạt được phu quân mà họ mong muốn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-9-huynh-dich-tai-dien-mot-canh-quay-an-tuong-sau-23-nam-a589925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan