+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 21/6: Va chạm giao thông khiến 1 xe bốc cháy, 2 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 21/6/2022. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 21/6/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Va chạm giao thông khiến 1 xe bốc cháy, 2 người tử vong

    Theo Đại Đoàn Kết, khoảng 1h ngày 20/6, trên QL22 đoạn thuộc khu vực ấp Hậu, xã Tân Thông Hội (H. Củ Chi), xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô BKS 70A-122.55 và xe ô tô BKS 70A-256.62.

    Cú va chạm khiến một xe ô tô mang BKS 70A-256.62 bốc cháy dữ dội. Một số nhân chứng cho hay, trong xe ô tô thời điểm xảy ra tai nạn có 4 người, 2 người đàn ông (1 là tài xế), 1 người phụ nữ và 1 bé gái khoảng 4 tuổi.

    tin tuc tai nan giao thong2
    Một xe ô tô bốc cháy ngay sau va chạm. Ảnh: Đại Đoàn Kết 

    Người dân gần hiện trường đã cứu được 2 người đàn ông và 1 bé gái khoảng 4 tuổi ra khỏi xe, người phụ nữ mắc kẹt và tử vong trong xe.

    Hai người đàn ông được đưa ra khỏi xe ô tô chuyển đi cấp cứu nhưng 1 người cũng đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Hiện vụ "ô tô bốc cháy, 2 người tử vong" đang được công an tiến hành điều tra, xử lý.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an huyện Củ Chi đã huy động lực lượng có mặt dập tắt đám cháy, CSGT cũng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Tai nạn liên hoàn giữa trung tâm Đà Nẵng khiến sản phụ sinh non

    Theo báo Tổ quốc, ngày 20/6, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho hay đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô, 5 xe máy xảy ra vào tối 19/6.

    Cơ quan công an cho biết vào khoảng 20h ngày 19/6m xe ô tô mang BKS 43A-418... do một người đàn ông chưa rõ danh tính lưu thông trên đường Điện Biên Phủ theo hướng từ cầu vượt ngã Ba Huế về hầm chui Điện Biên Phủ.

    tin tuc tai nan giao thong1
    Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: Tổ quốc 

    Xe ô tô khi đến đoạn đường trước số nhà 433 Điện Biên Phủ thì va chạm với xe máy BKS 43D1 - 561... do người đàn ông trú quận Thanh Khê điều khiển, chở theo vợ đang mang thai 8 tháng.

    Xe ô tô sau khi va chạm tiếp tục lao về phía trước, gây tai nạn liên hoàn cho 4 xe máy và 2 ô tô đang dừng đèn đỏ tại nút giao thông Điện Biên Phủ - Phạm Nhữ Tăng.

    Vụ tai nạn liên hoàn đã khiến người phụ nữ mang thai ngã xuống đường, bị thương nặng, mất nhiều máu. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng cho biết ngay sau khi tiếp nhận thai phụ vào khuya 19/6 đã tiến hành mổ bắt con.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-21-6-va-cham-giao-thong-khien-1-xe-boc-chay-2-nguoi-tu-vong-a541646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan