+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 28/1: Ô tô con bị tàu hỏa tông, 5 người thoát chết trong gang tấc

    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất 28/1/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 28/1/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ô tô con bị tàu hỏa tông, 5 người thoát chết trong gang tấc

    tin tuc tai nan giao thong moi ngay 28 1 o to con bi tau hoa tong 5 nguoi thoat chet trong gang tac dspl 1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Nghệ An 

    Chiều tối 27/1, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua TX Hoàng Mai (Nghệ An) vừa xảy ra 1 vụ TNGT đường sắt.

    Theo đó, vào khoảng 13h49 cùng ngày, xe ô tô con BKS 37A- 362.xx, do tài xế T.Q.D (SN 1956, trú ở Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai) điều khiển đi trên QL1.

    Sau đó, xe rẽ vào lối đi tự mở tại Km 240+625, khu gian Trường Lâm - Hoàng Mai, đường sắt Bắc - Nam (thuộc khối Tân Hùng, phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai).

    Do thiếu quan sát, nên tài xế xe ô tô con không biết đoàn tàu khách SE5 hành trình Hà Nội - TP.HCM đang đi đến.

    Rất may, những người trên xe ô tô con đã kịp thời thoát thân ra ngoài khi tàu lao tới tông phải.

    Vụ tai nạn không gây thương vong về người nhưng khiến chiếc xe ô tô con biến dạng, hư hỏng nặng. Tàu SE5 bị chậm 15 phút so với biểu đồ chạy tàu.

    Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, ngoài tài xế, trên xe ô tô con còn có 4 người khác.

    Quảng Trị: 4 người chết do TNGT trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán

    Chiều 27/1, Ban ATGT tỉnh Quảng Trị cho biết, báo cáo nhanh từ các địa phương, trong 7 ngày nghỉ Tết Quý Mão 2023, từ ngày 20-26/1 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến ngày mùng 5 tháng Giêng năm Quý Mão), trên địa bàn tỉnh xảy ra 4 vụ TNGT, làm 4 người chết và 3 người bị thương.

    So với 7 ngày Tết Nhâm Dần 2022, TNGT trên địa bàn tỉnh trong 7 ngày nghỉ Tết Quý Mão 2023 tăng 1 vụ (tăng 33,3%), tăng 1 người chết (tăng 33,3%), giảm 1 người bị thương (giảm 25,0%).

    Thống kê cho thấy, thời gian xảy ra tai nạn chủ yếu từ 15h - 24h (3 vụ) và từ 24h - 15h00 (1 vụ). Trong đó, TNGT xảy ra trên các tuyến quốc lộ 3 vụ, làm 3 người chết và 2 người bị thương; đường liên xã xảy ra 1 vụ, làm 1 người chết và 1 người bị thương.

    Cùng thời gian trên, lực lượng chức năng đã tiến hành 81 ca TTKS với 337 lượt CBCS tham gia trên các tuyến QL1, QL9 và các tuyến đường địa phương. Qua công tác TTKS, đã phát hiện 35 trường hợp vi phạm, phạt tiền hơn 147 triệu đồng, tước GPLX 12 trường hợp, tạm giữ 11 phương tiện vi phạm theo quy định.

    Gia Lai: TNGT tăng số vụ, giảm số người tử vong dịp Tết Nguyên đán

    Ngày 27/1, Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán tình hình trật tự ATGT tỉnh Gia Lai được đảm bảo, số người chết do TNGT giảm.

    Ông Đoàn Hữu Dũng - Giám đốc Sở GTVT, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán toàn tỉnh đã xảy 8 vụ TNGT, làm chết 7 người, bị thương 2 người (so với cùng kỳ tăng 1 vụ, giảm 3 người chết và không tăng, không giảm số người bị thương). Tình hình trật tự ATGT cơ bản được đảm bảo.

    Để đảm bảo ATGT trong dịp Tết cổ truyền, lực lượng CSGT Công an tỉnh Gia Lai đã lập biên bản hành chính vi phạm đối với 1.066 trường hợp vi phạm (trong đó có 41 trường hợp vi phạm nồng độ cồn), tạm giữ 2 ô tô, 257 mô tô, 288 giấy tờ các loại và xử phạt 919 trường hợp với số tiền hơn 630 triệu đồng.

    Đáng chú ý, ngay trong đêm Giao thừa, lực lượng Công an huyện Chư Sê đã kịp thời ngăn chặn, xử lý hơn 20 thanh, thiếu niên điều khiển xe máy có biểu hiện càn quấy, rú ga, nẹt pô, lạng lách, đánh võng gây mất TTATGT.

    Cụ thể, Công an huyện này đã nhận được thông tin các đối tượng thanh, thiếu niên dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện và các địa phương lân cận tập trung xe mô tô tại Công viên văn hóa Kpă Klơng (trung tâm Thị trấn Chư Sê) vào thời điểm đêm văn nghệ tối Giao thừa có những biểu hiện càn quấy, gây mất TTATGT. Công an huyện đã huy động lực lượng phối hợp với Công an thị trấn Chư Sê tuần tra kiểm soát để kịp thời ngăn chặn.

    Kết quả đã xử lý hơn 20 trường hợp thanh, thiếu niên vi phạm các lỗi như: điều khiển xe máy không có bộ phận giảm thanh, không đội mũ bảo hiểm, sử dụng rượu bia, không có giấy phép lái xe, rú ga, nẹt pô, lạng lách, chạy bốc đầu xe...

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-28-1-o-to-con-bi-tau-hoa-tong-5-nguoi-thoat-chet-trong-gang-tac-a564352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan