+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/3/2020: HLV Thái Lan giảm 50% lương vì Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/3/2020 nổi bật là HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan giảm 50% lương vì Covid-19.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/3/2020 nổi bật là HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan giảm 50% lương vì Covid-19.

    HLV Thái Lan giảm 50% lương vì Covid-19

    Truyền thông Thái Lan cho hay, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vừa thông qua quyết định giảm 50% lương đối với tất cả nhân viên, trong đó có cả HLV trưởng ĐT bóng đá nam Thái Lan - Akira Nishino.

    Chủ tịch FAT Somyos Pumpanmuang cho biết: “Không ai nghĩ tới chuyện này, không ai muốn chyện này xảy ra. Nhưng nếu liên đoàn không thể tồn tại (qua giai đoạn này), họ cũng không thể. Tôi đã bảo Phó tổng thư ký Parit Suphaphong nói chuyện với HLV Nishino về đề nghị giảm lương”.

    Theo hợp đồng, mỗi tháng ông Nishino nhận khoảng 2,7 triệu Bath (khoảng 2 tỷ đồng tiền Việt Nam).

    Bầu Đức phản ứng gay gắt với việc họp bàn đá V-League

    Hôm nay (31/3), Công ty Cổ phần Bóng đá Việt Nam (VPF) sẽ tổ chức cuộc họp trực tuyến để bàn về phương án tiếp tục V-League 2020.

    Tuy nhiên, CLB HAGL sẽ không cử đại diện tham gia buổi họp trực tuyến này. Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) chia sẻ với Thanh Niên: “Tôi cấm HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao nào giai đoạn này, không tham gia họp hành kể cả trực tiếp hay trực tuyến của VFF hay VPF.

    Cả nước đang lo chống bệnh, giờ này phải tôn trọng sức khỏe cộng đồng. Tôi kêu gọi những người tham gia họp nên dẹp đi. Bây giờ đừng bàn gì bóng đá, thể thao gì nữa, chỉ bàn dịch thôi.

    Thủ tướng không cho đi xe hay máy bay rồi, người Sài Gòn và Hà Nội sắp không còn được ra đường… thì còn họp hành gì nữa. Không có chuẩn bị gì hết, chỉ có những người rảnh rỗi mới làm bậy thôi”.

    Phía HAGL cũng cho biết họ không quên tư cách thành viên của VFF và là một CLB chuyên nghiệp tham dự giải đấu do VPF điều hành và tổ chức. "HAGL không chống đối nhưng trước mắt chưa bàn, khi nào hết dịch thì tham gia nên không bàn vào lúc này", đại diện HAGL nói với Zing.vn chiều 30/3.

    Jadon Sancho sẽ đến M.U?

    Tờ The Irish Independent cho hay, Jadon Sancho đã có xác nhận không chính thức, sẽ gia nhập đội hình Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

    Jadon Sancho không muốn trở lại đội bóng cũ Man City vì nơi đây đã có nhiều cầu thủ chạy cánh danh tiếng khác như Raheem Sterling, Riyad Mahrez hay Leroy Sane.

    Do hợp đồng của Jadon Sancho với Dortmund tới mùa Hè 2022 nên đội bóng nước Đức khá rắn trong thương vụ này. Phía Dortmund tuyên bố sẽ giữ nguyên giá Jadon Sancho (được cho là 120 triệu bảng) bất kể làng bóng chao đảo vì dịch Covid-19.

    Sancho đang nhận được sự quan tâm của những CLB lớn như Chelsea, Man Utd, Liverpool, Real... nên không có chuyện Dortmund sẽ hạ giá.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-3132020-hlv-thai-lan-giam-50-luong-vi-covid-19-a317573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan