+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/5/2020: Lộ ảnh Son Heung-min diện quân phục trong khóa huấn luyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/5/2020 nổi bật là lộ ảnh Son Heung-min diện quân phục trong khóa huấn luyện ở Hàn Quốc.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/5/2020 nổi bật là lộ ảnh Son Heung-min diện quân phục trong khóa huấn luyện ở Hàn Quốc.

    Lộ ảnh Son Heung-min diện quân phục trong khóa huấn luyện

    Khóa đào tạo quân sự bắt buộc của Son Heung-min ở Hàn Quốc bắt đầu từ 20/4 và kết thúc vào ngày 8/5. Cầu thủ Tottenham mới đây đã tham gia buổi tập trận mới nhất tại trường bắn ở Seogwipo, thuộc đảo Jeju, Hàn Quốc.

    Trước đó, anh đã trải qua khóa đào tạo cơ bản dành cho các binh sĩ, bao gồm sử dụng súng, lựu đạn, tập vượt chướng ngại vật, bơi vượt sông, kiến thức và cách giải quyết các tình huống thực chiến với vũ khí hóa học, vũ khí hạt nhân.

    Hôm 27/4, Son lần đầu xuất hiện trong thời gian tham gia khóa huấn luyện với vẻ ngoài khác lạ. Anh đã cắt tóc ngắn để thích nghi với môi trường quân ngũ.

    Vài ngày nữa, Son Heung-min sẽ hoàn tất khóa đào tạo đặc biệt trong quân ngũ để quay về Anh.

    Dybala chính thức bình phục khỏi Covid-19

    Tiền đạo Dybala vừa chia sẻ niềm vui với người hâm mộ về việc anh đã hoàn toàn khỏi bệnh sau 4 lần dương tính với SARS-CoV-2. CLB Juventus cũng xác nhận tin tức này.

    Juventus cho biết, 2 mẫu thử gần nhất với virus SARS-CoV-2 của Paulo Dybala đều đã cho kết quả âm tính.

    Dù đã có kết quả kiểm tra âm tính nhưng sau 4 lần dương tính trước đó, Dybala vẫn sẽ được kiểm tra y tế thường xuyên trước khi có thể trở lại Italy tập trung cùng các đồng đội tại Juventus.

    Hai người đồng đội của Dybala ở Juventus là Daniele Rugani và Blaise Matuidi đều đã bình phục trước đó và trở lại luyện tập.

    CLB Heerenveen muốn giữ Văn Hậu

    Trả lời phỏng vấn trên trang Omrop Fryslân ngày 6/5, HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen xác nhận lãnh đạo đội bóng đang đàm phán với CLB Hà Nội để giữ hậu vệ Đoàn Văn Hậu thêm 1 mùa nữa.

    Theo đó, ông Johnny Jansen tiết lộ khả năng sắp tới SC Heerenveen sẽ phải chia tay hậu vệ Ricardo van Rhijn, vì thế hàng thủ CLB này rất cần Đoàn Văn Hậu ở lại để thi đấu bên hành lang trái khi giải VĐQG Hà Lan trở lại thi đấu mùa tới từ sau tháng 9.

    HLV Johnny Jansen chia sẻ: "Mùa này, Floranus chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, không phải lúc nào cậu ấy cũng hạnh phúc với điều này. Khi đội bóng sắp chia tay Ricardo van Rhijn, liệu cậu ấy có thể trở lại vị trí sở trường không? Tất nhiên là có".

    "Floranus là hậu vệ phải số một của đội bóng và chúng tôi muốn tận dụng tối đa năng lực của cậu ấy. Bên cánh trái, tôi có thể sử dụng Lucas Woudenberg. Ngoài ra, CLB cũng đang đàm phán với CLB Hà Nội về tương lai của Đoàn Văn Hậu".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-752020-lo-anh-son-heung-min-dien-quan-phuc-trong-khoa-huan-luyen-a322352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan