Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin World Cup 2014: Van Persie bị treo giò, Uruguay nhận tin sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - World Cup 2014 ngày 19/6 gồm những tin nổi bật, Uruguay nhận tin dữ, HLV Bosque không xin lỗi dù TBN thua thảm, tuyển Anh sẽ đá chết bỏ, Hà Lan mất trọng pháo..

    (ĐSPL) - World Cup 2014 ngày 19/6 gồm những tin nổi bật, Uruguay nhận tin dữ, HLV Bosque không xin lỗi dù TBN thua thảm, tuyển Anh sẽ đá chết bỏ, Hà Lan mất trọng pháo...
    Ronaldo tái phát chấn thương. Đó là lời cảnh báo của các bác sĩ về chấn thương mà Ronaldo đang gặp phải. Trong buổi tập mới đây nhất, siêu sao đang khoác áo Real đã phải bỏ dở buổi tập vì tái phát chấn thương đầu gối.
     Ronaldo bị tái phát chấn thương đầu gối.
    Bác sĩ của ĐT BĐN, Jose Carlos Noronha, đã phải lên tiếng cảnh báo với ngôi sao số 1 của Seleccao rằng nếu vẫn tiếp tục mạo hiểm thi đấu, sự nghiệp của CR7 có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, nếu muốn chấn thương đầu gối bình phục hoàn toàn, Ronaldo cần ít nhất 2 tháng nghỉ ngơi để tập trung cho việc trị liệu. Điều đó có nghĩa nhiều khả năng CR7 sẽ vắng mặt ở trận gặp Mỹ sắp tới. Tin đồn Ronaldo tái phát chấn thương là do bị phù thủy người Ghana yếm bùa trước đó lại rộ lên.
    HLV Bosque không xin lỗi dù TBN thua thảm. Phát biểu tại buổi họp báo sau thất bại 0-2 trước Chile ở lượt đấu thứ 2 và chính thức bị loại khỏi World Cup 2014, chiến lược gia người Tây Ban Nha to ra khá dửng dưng.
    “Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được mình dù bị loại khá chóng vánh. Chúng tôi đã thi đấu bóng đá tấn công nhưng không ghi được bàn. Vì thế, chẳng việc gì phải xin lỗi cả. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Thái độ thi đấu của chúng tôi cũng tốt nhưng thực sự là vẫn còn thiếu điều gì đó. Chúng tôi có lẽ thiếu sự nhiệt huyết và máu lửa. Chúng tôi đá quá lành"”.
    Tuyển Anh sẽ đá chết bỏ. HLV Roy Hodgson tuyên bố "Tam Sư" sẽ tấn công trong trận quyết đấu với Uruguay vào lúc 2g ngày 20-6. Sau thất bại 1-2 trước Italia ở lượt trận ra quân, Sư tử Anh đang lâm vào thế khó, bởi muốn giành quyền đi tiếp Rooney và các đồng đội phải đánh bại Uruguay.
    M.U dốc hầu bao vì Robben. Quá ấn tượng Phong độ ấn tượng của Robben khiến MU đang lên phương án đưa anh về sân Old Trafford bằng mọi giá.
    Hà Lan mất trọng pháo. Robin van Persie tiếp tục tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng giúp Hà Lan đánh bại Australia 3-2. Chiến thắng này đã đưa “lốc cam” vào vòng 1/8. Tuy nhiên chiếc thẻ vàng phải nhận trong chiến thắng vừa qua khiến tiền đạo khoác áo M.U phải ngồi ngoài ở lượt đấu cuối do đã nhận đủ số thẻ.
    Uruguay nhận tin dữ. Trong lúc tập luyện, thủ quân Diego Lugano của Uruguay đã dính phải một chấn thương ở đầu gối và các bác sĩ khẳng định, anh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Anh vào đêm nay. Đây thực sự là tổn thất lớn với đội bóng Nam Mỹ trước cuộc đối đầu mang tính sinh tử cho việc giành vé vào vòng 16 đội tại World Cup 2014.
    Trọng tài xử ép Croatia bị giáng chức. Yuichi Nishimura, trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận khai mạc giữa Brazil và Croatia đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA giáng chức xuống làm trọng tài thứ tư ở trận đấu giữa Hondduras và Ecuador vào thứ Sáu tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-world-cup-2014-van-persie-bi-treo-gio-uruguay-nhan-tin-soc-a37462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan