+Aa-
    Zalo

    "Tình địch" mới của Song Hye Kyo từng suýt bị đuổi vì cân nặng, mua bảo hiểm 10 tỷ cho đôi chân "đắt giá"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ đôi chân mà cả thân hình và nhan sắc của Kim Yura (Girl's Day) cũng được công chúng Hàn Quốc đánh giá cao.

    Ngày 6/4, công ty quản lý thông báo cựu thành viên nhóm Girl's Day - Kim Yura - gia nhập dàn cast phim Now, We Are Breaking Up, hợp tác cùng Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Se Hun (EXO). Người đẹp 29 tuổi sẽ vào vai một ngôi sao nổi tiếng, có đam mê với ngành thời trang.

    Ngoài đời, Yura cũng có nhiều nét tương đồng với nhân vật. Trong giai đoạn 2013-2017, cô là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất Kpop. Khán giả thường so sánh cô với Seol Hyun (AOA) và Na Eun (APink), cả ba đều được gọi là bagel girl - cụm từ chỉ những cô gái có gương mặt ngây thơ nhưng thân hình nóng bỏng.

    tinh dich moi cua song hye kyo tung suyt bi duoi vi can nang mua bao hiem 10 ty cho doi chan dat gia3
    Kim Yura.

    Dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng nữ idol dễ dàng chiếm trọn spotlight nhờ visual cực đỉnh. Gương mặt xinh đẹp sắc sảo nhưng không kém phần ngọt ngào, cộng thêm thân hình quyến rũ, chuẩn chỉnh được bảo chứng ngay từ khi ra mắt đã giúp cô nàng tỏa sáng trong bộ phim, thậm chí chỉ chờ "lấn át" cả Song Hye Kyo.

    Từng bị dọa đuổi khỏi công ty vì cân nặng

    Yura tên thật là Kim Ah Young, sinh năm 1992, là nhóm trưởng của Girl's Day. Chẳng những xuất thân trong gia đình giàu có, Yura còn có nguồn thu nhập “khủng” từ tài năng âm nhạc, diễn xuất nên chuyện chi tiền tỷ để bảo vệ bộ phận được mệnh danh là chiếc chìa khóa tạo nên vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ cũng không có gì quá khó hiểu.

    Sở hữu chiều cao 1m70 đáng ngưỡng mộ, một chiều cao trên mức trung bình trong showbiz Hàn. Nữ thần tượng 26 tuổi từ lâu đã nổi tiếng với ngoại hình cuốn hút, tỷ lệ cơ thể đặc biệt với phần lưng ngắn và cặp chân dài.

    tinh dich moi cua song hye kyo tung suyt bi duoi vi can nang mua bao hiem 10 ty cho doi chan dat gia2
    Đôi chân quyến rũ, có tỷ lệ vàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Trong chương trình Knowing Brothers, Yura gây chú ý khi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trong quá khứ. Thành viên Girl's Day kể: "Họ bảo tôi hãy quay về quê nhà ở Ulsan nếu tôi không thể giảm cân. Chiều cao của tôi là 1,7m và khi đó tôi nặng 53 kg. CEO công ty quản lý yêu cầu tôi phải giảm xuống 51 kg".

    Yura cho hay khi ấy cô không biết mình có thực hiện được yêu cầu không nên đã "mặc cả" là 52kg thay vì 51kg. "Ngài CEO không thường xuyên nổi cáu, nhưng lúc đó ông ấy như phát điên và gào lên rằng nếu tôi không giảm xuống 51kg, tôi phải quay về Ulsan. Tôi đã khóc trên đường về. Đó là khoảng thời gian chúng tôi đã debut được một năm với Twinkle Twinkle nhưng tôi vẫn bị đá ra". Cuối cùng thành viên Girl's Day đã ép mình phải giảm 2kg theo đúng yêu cầu của công ty trong vòng 5 ngày.

    Sở hữu đôi chân đắt giá nhất showbiz Hàn 

    Yura nhiều lần lọt top bình chọn những đôi chân đẹp nhất Kpop. Khán giả cho rằng đôi chân của cô săn chắc và gợi cảm, không quá gầy gò như nhiều nữ thần tượng khác, cũng không thô to, ngấn mỡ. Không chỉ đôi chân mà cả thân hình và nhan sắc của cô cũng được công chúng Hàn Quốc đánh giá cao.

    Hợp đồng bảo hiểm đôi chân của Yura được thành lập sau một lần cô bị chấn thương trong lúc tập luyện. Do lo ngại chấn thương ảnh hưởng tới sự nghiệp, gia đình cô quyết định mua bảo hiểm đôi chân cho con gái.

    tinh dich moi cua song hye kyo tung suyt bi duoi vi can nang mua bao hiem 10 ty cho doi chan dat gia1
    Yura nhiều lần lọt top bình chọn những đôi chân đẹp nhất Kpop.

    Các thành viên cùng nhóm từng tiết lộ đơn vị bảo hiểm đã đưa chuyên gia nhân trắc học tới để đo chiều dài cũng như các tỷ lệ khác về chân của Yura. Sau khi cô vượt qua các điều kiện khá khắt khe theo quy định, đơn vị bảo hiểm mới định giá 500 triệu won (tương đương 10 tỷ đồng) cho đôi chân của cô.

    Điều đáng nói là giá trị hợp đồng bảo hiểm chân có thể bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của người mua bảo hiểm, càng nổi tiếng giá trị hợp đồng càng cao. Thời điểm mua bảo hiểm chân, Yura chưa chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ, vẫn chỉ là thực tập sinh vô danh.

    tinh dich moi cua song hye kyo tung suyt bi duoi vi can nang mua bao hiem 10 ty cho doi chan dat gia5
    Đôi chân của nữ idol khiến ai nấy đều mê mệt.

    Khuôn mặt và vóc dáng gợi cảm của Yura từng khiến các thí sinh tại cuộc thi Miss Korea 2018 bị lu mờ. Thời điểm đó, kiều nữ 29 tuổi đảm nhận vai trò MC đêm chung kết, cô cũng vui vẻ tiết lộ ước mơ khi còn bé là được dự thi hoa hậu. "Bạn bè quốc tế xem chương trình sẽ nhầm tưởng Yura mới là Tân Hoa hậu Hàn Quốc đấy", một khán giả bình luận trên Naver. Khán giả xứ kim chi còn dí dỏm đề nghị ban tổ chức trao luôn vương miện cho cựu thành viên Girl's Day và gửi cô đi tham dự Miss World.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-dich-moi-cua-song-hye-kyo-tung-suyt-bi-duoi-vi-can-nang-mua-bao-hiem-10-ty-cho-doi-chan-dat-gia-a519373.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan