+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe cô giáo gặp tai nạn vì đâm vào chó thả rông tại Phú Thọ

    (ĐS&PL) - Sau 3 tuần điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, cô giáo gặp tai nạn vì đâm vào chó thả rông tại Phú Thọ sắp được xuất viện.

    Báo Sức khoẻ và Đời sống đưa tin, sáng 31/3, đại diện Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cho biết, sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Thị Phượng (31 tuổi, giáo viên dạy tiếng Anh, Trường tiểu học Hùng Xuyên, huyện Đoan Hùng) tiến triển tốt. Bệnh nhân đã có thể ăn uống qua đường miệng, tự thở qua mở khí quản và giao tiếp được.

    Hiện cô giáo Phượng còn liệt nửa người bên trái, cơ lực 0/5 nhưng đã tự thở khí trời, phổi thông khí đều hai bên, ăn uống đường miệng tốt... Đặc biệt, cô giáo có thể giao tiếp với nhân viên y tế và người thân bằng ngôn ngữ cơ thể (ánh mắt, cử chỉ, ra hiệu bằng tay...).

    co giao gap tai nan vi dam vao cho tha rong tai phu tho sap duoc xuat vien2
    Sau hơn 3 tuần điều trị, cô giáo Nguyễn Thị Phượng chuẩn bị được ra viện - Nguồn: Sức khoẻ và Đời sống.

    Đại diện bệnh viện cho biết thêm khi về nhà, cô giáo Phượng vẫn tiếp tục tập vật lý trị liệu để sớm hồi phục chức năng vận động.

    "Cuối cùng, nghị lực, sự quyết tâm, đạo đức và trí tuệ đã chiến thắng", ông Phạm Văn Học, Tổng giám đốc bệnh viện đã có những chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm, người thân cô giáo và các bác sĩ đã dũng cảm vượt qua thử thách để có được kết quả ngày hôm nay, báo Tuổi Trẻ Online đưa tin.

    Về chi phí phẫu thuật và công chăm sóc y tế cho cô giáo Phượng trong thời gian điều trị, phía bệnh viện đã quyết định miễn phí toàn bộ.

    co giao gap tai nan vi dam vao cho tha rong tai phu tho sap duoc xuat vien1
    Cô giáo Phượng đã có thể giao tiếp với nhân viên y tế và người thân bằng ngôn ngữ cơ thể - Nguồn: Báo Tuổi Trẻ.

    Theo báo Giao Thông, trước đó, ngày 7/3, khi đang trên đường đến lớp, không may xe máy của cô giáo Phượng đâm vào chó thả rông khiến cô bị chấn thương sọ não, nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Trong thời gian cô Phượng điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện giúp cô vượt qua cơn hiểm nghèo, cô giáo Phượng còn nhận được rất nhiều sự quan tâm động viên chia sẻ của gia đình, các em học sinh, phụ huynh, đồng nghiệp, bạn bè và các nhà hảo tâm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-co-giao-gap-tai-nan-vi-dam-vao-cho-tha-rong-tai-phu-tho-a570628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan