+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe của Cát Phượng sau khi nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi được đưa đến bệnh viện truyền nước, diễn viên Cát Phượng đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình.

    Tối 26/10, diễn viên Cát Phượng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô phải truyền nước trong bệnh viện khiến khán giả vô cùng lo lắng. Cát Phượng cho biết bác sĩ kết luận cô bị nhiễm trùng đường ruột. Trên trang facebook cá nhân, cô tiết lộ dạo gần đây mỗi khi ăn là lại đau bụng, đến khuya cơn đau hành hạ khiến cô không thể ngủ được, chỉ có đi truyền nước mới khiến cô cảm thấy khá hơn.

    "Bác sĩ chích cho mũi thuốc, truyền nước rồi ngủ ngon lành. Bác sĩ nói nếu đêm nay bụng vẫn còn quặn đau là mai phải nhập viện. U là chời. Nghe chưa cái bụng ơi? Mai Cát Tỷ còn nhiều việc lắm, thương Cát Tỷ đi bụng ơi!", nữ diễn viên tâm sự.

    cat phuong1
    Cát Phượng phải nhập viện truyền nước vì nhiễm khuẩn đường ruột

    Biết được tình hình sức khỏe của Cát Phượng, nhiều nghệ sĩ và cư dân mạng đã gửi lời động viên mong nữ diễn viên sớm hồi phục và trở lại công việc. “Giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi nhiều hơn chị ơi”, “Cầu chúc cho chị Cát sớm hết bệnh mau khoẻ mạnh trở lại”, “Thương chị quá”, “Cầu mong chị bình an và sớm bình phục khoẻ mạnh”, “Mong chị sức khoẻ bình an chị ơi!”... là những bình luận dưới bài viết của Cát Phượng.

    Đến chiều hôm nay, sau khi sức khỏe đã ổn định, Cát Phượng đăng tải bài viết mới để trấn an khán giả. Nữ diễn viên hài hước chia sẻ cô đã ăn cơm trắng với thịt kho để xem bụng còn đau không. Kết quả là chỉ quặn nhẹ chứ không đau nhiều như trước nữa.

    Cát Phượng không quên gửi lời cảm ơn đến những bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm hỏi thăm sức khoẻ của cô: "Cát cảm ơn cả nhà nhiều lắm đã quan tâm Cát."

    cat phuong3
    Sức khỏe của Cát Phượng đã ổn định hơn

    Cuối bài viết, Cát Phượng không quên dặn dò mọi người phải cẩn thận trong chuyện ăn uống để không bị trúng thực đến nhiễm trùng đường ruột phải nhập viện như cô.

    Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ, cô nhiều lần phải nhập viện vì căn bệnh tiền đình nặng. "Cát bị rối loạn tiền đình cấp nặng chứ không nhẹ, đi đứng đều không được vì cả thế giới như đè lên đầu mình và cứ thế quay cuồng 1 cách chậm rãi và nặng nề. Mỗi lần quay là trong người có gì như muốn ói ra hết. Ăn gì cũng muốn ói ra không nuốt được. Tay chân rụng rời không cầm nắm gì được. Não của Cát như đông cứng. Tuần hoàn máu ở não không thông. Khi máu không bơm được lên não dẫn đến các dây thần kinh của não bị căng, không ngủ được. Đầu quay cuồng đồng thời hạ canxi. Cho nên rất dễ đột quỵ", Cát Phượng trải lòng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-cua-cat-phuong-sau-khi-nhap-vien-a596984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan