+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ cô gái nghi bị bắn chết trên giường ngủ của bạn trai ở Hải Phòng

    ĐS&PL Liên quan vụ cô gái nghi bị bắn chết trên giường ngủ của bạn trai ở Hải Phòng, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm.

    Ngày 25/10, thông tin từ Công an TP.Hải Phòng cho biết, đã xác định được nghi phạm liên quan đến cái chết của cô gái được phát hiện tại thôn Vân Tra, xã An Đồng, huyện An Dương, vào chiều ngày 24/10.

    Báo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 13h30 ngày 24/10, bà H.T.T.H. (61 tuổi, ở quận Ngô Quyền) đến thăm con trai là T.H.H. (37 tuổi) ở xã An Đồng, huyện An Dương (cùng TP.Hải Phòng).

    tinh tiet bat ngo vu co gai nghi bi ban chet tren giuong ngu cua ban trai o hai phong
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Khi lên phòng ngủ tầng 2, bà H.T.T.H phát hiện chị L.T.L.D (29 tuổi) tử vong trong tư thế nằm úp trên giường, có nhiều vết máu xung quanh. Trên đỉnh chẩm đầu phải của chị L.T.L.D phát hiện một vết thương, có bám dính tổ chức não bên ngoài.

    Vụ việc sau đó đã được báo lên Công an xã An Đồng và các cơ quan chức năng.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Giám đốc Công an TP.Hải Phòng đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố phối hợp với Công an huyện An Dương, nhanh chóng triển khai các biện pháp điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc.

    Theo báo Công an Nhân dân, bước đầu xác định, nghi phạm chính là T.H.H, sau thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, T.H.H đã rời khỏi nhà. Được biết, T.H.H đã từng có một đời vợ, nạn nhân L.T.L.D trước khi bị sát hại có quan hệ tình cảm với nghi phạm.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-co-gai-nghi-bi-ban-chet-tren-giuong-ngu-cua-ban-trai-o-hai-phong-a555292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan