+Aa-
    Zalo

    Tòa án bác yêu cầu khởi kiện đối với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại phiên tòa xét xử hôm nay, tòa án không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của bà Đặng Thùy Trang đối với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Như vậy, HĐXX đã bác yêu cầu của bà Trang đòi Thùy Tiên bồi thường hơn 2,4 tỷ đồng (bao gồm 1,5 tỷ đồng tiền nợ và 932 triệu đồng tiền bồi thường).

    Như đã đưa tin trước đó, hôm nay (31/5) diễn ra phiên tòa xét xử 2 vụ kiện giữa Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang. 

    Theo đó, Hoa hậu Thùy Tiên vắng mặt do vì lịch trình ở nước ngoài. Đại diện pháp lý của cô tại phiên tòa này là luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo. Về phía bà Đặng Thùy Trang và người đại diện theo pháp luật đã có mặt đầy đủ.

    Tạp chí Tri Thức Trực Tuyến thông tin, chủ toạ phiên toà, thẩm phán Lê Minh Loan cho biết, TAND quận Gò Vấp chưa có quyết định tách vụ án. Do đó, vụ bà Thùy Tiên và bà Thùy Trang "kiện qua kiện lại" sẽ được giải quyết trong phiên tòa này. HĐXX thông báo sau khi nhập vụ án, tòa án chưa tiến hành các thủ tục tố tụng đối với việc hoa hậu Thùy Tiên khởi kiện bà Đặng Thùy Trang. 

    Cũng trong phiên tòa này, người đại diện pháp lý của Hoa hậu Thùy Tiên đã xin rút đơn khởi kiện với lý do để vụ án được giải quyết nhanh chóng, tránh kéo dài.

    quang canh phien toa
    Quang cảnh phiên tòa xét xử.

    Theo VTC News, tại tòa, đại diện VKS nêu quan điểm cho rằng chưa có căn cứ để xác định hoa hậu Thùy Tiên đã xúc phạm danh dự nhân phẩm đối với bà Thùy Trang.

    HĐXX nhận định căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án cũng như phần tranh tụng công khai tại phiên tòa, có cơ sở để xác định lời khai của bà Trang là không thống nhất, cụ thể bà Trang đã có 3 lần thay đổi lời khai.

    hoa hau thuy tien khoi kien 2
    Yêu cầu khởi kiện của bà Đặng Thùy Trang không được tòa chấp nhận.

    Theo cáo trạng, bà Trang không phải người đứng tên trong văn bản cho vay tiền, vì vậy tòa nhận định bà Trang cũng không có quyền thay ông Trọng để đòi số tiền được cho là do bà Thùy Tiên vay.

    Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên không chấp nhận yêu cầu của bà Thùy Trang về việc đòi bà Thùy Tiên số tiền 1,5 tỉ đồng. Tòa cũng bác yêu cầu đòi bồi thường danh dự, nhân phẩm số tiền 14,9 triệu đồng của Đặng Thùy Trang... Ngoài ra, tòa cũng đình chỉ yêu cầu của bà Trang yêu cầu bà Tiên bồi thường thiệt hại số tiền 932 triệu đồng.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toa-an-bac-yeu-cau-khoi-kien-doi-voi-hoa-hau-nguyen-thuc-thuy-tien-a577213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan