+Aa-
    Zalo

    Toàn cảnh drama tình ái dở khóc dở cười của Han So Hee - Ryu Jun Yeol - Hyeri

    (ĐS&PL) - Han So Hee liên tục lên tiếng giải thích về những đồn đoán liên quan tới mối quan hệ tình cảm của mình, song đều bị khán giả cáo buộc là mỹ nhân nói dối.

    Ngày 30/3, tờ Edaily đưa tin, công ty quản lý của Ryu Jun Yeol xác nhận nam diễn viên và Han So Hee đã chia tay. 

    Cùng ngày, Han So Hee cũng đăng tải một hình ảnh trên blog cá nhân, nhưng không chia sẻ nội dung gì. Ngay sau đó, công ty của cô xác nhận tin chia tay, đồng thời xin lỗi đã không quản lý tốt nghệ sĩ.

    "Cả hai đều muốn được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên. Chúng tôi hứa sẽ không lãng phí cảm xúc vào chuyện cá nhân nữa", công ty của Han So Hee lên tiếng thông qua Dispatch.

    Ryu Jun Yeol và Han So Hee gây

    Ryu Jun Yeol và Han So Hee gây

    Chuyện tình của Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri là chủ đề gây tranh cãi suốt nửa tháng qua. Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 15/3, khi Ryu Jun Yeol và Han So Hee bị phát hiện hẹn hò ở Hawaii (Mỹ).

    Cùng ngày, công ty quản lý của Ryu Jun Yeol xác nhận nam diễn viên đang ở Hawaii song từ chối bình luận về các tin đồn đời tư. Trong khi đó, công ty quản lý của Han So Hee phủ nhận tin cô đang đi với tài tử hơn 8 tuổi, khẳng định nữ diễn viên đang đi chơi với người bạn thân.

    Cùng ngày, Hyeri có bài viết ẩn ý: “Thú vị thật”. Bài viết này làm bùng nổ những đồn đoán quanh mối quan hệ giữa Han So Hee và Ryu Jun Yeol. Lý do là Hyeri hẹn hò Ryu Jun Yeol suốt 7 năm và họ xác nhận chia tay vào tháng 11/2023. Do đó, bài viết của Hyeri khiến dư luận nghi ngờ Ryu Jun Yeol ngoại tình với Han So Hee.

    Ngay sau đó, Han So Hee “đáp trả” Hyeri. Cô viết: “Tôi không có hứng thú, không tạo mối quan hệ và cũng không can thiệp chuyện yêu đương của người khác. Tôi yêu thích show hẹn hò Transit Love nhưng chuyện đó không xảy ra với tôi. Tôi cũng thấy thú vị lắm”.

    Nhưng cũng chính là Han So Hee "quay xe" nhanh chóng, xác nhận đang hẹn hò Ryu Jun Yeol vào tối cùng ngày. Trong bài viết dài, cô khẳng định không ngoại tình cũng không “transit love” với Ryu Jun Yeol. Han So Hee nhấn mạnh cô hẹn hò Ryu Jun Yeol từ đầu năm 2024, trong khi nam diễn viên này chia tay từ đầu năm 2023.

    Sau đó, công ty quản lý C-Jes Studios của Ryu Jun Yeol cũng chính thức xác nhận tin hẹn hò.

    Chuyện tình cảm giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri là tâm điểm truyền thông xứ Hàn gần 2 tuần qua

    Chuyện tình cảm giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri là tâm điểm truyền thông xứ Hàn gần 2 tuần qua

    Trước nhiều bình luận ác ý, Han So Hee lên tiếng giải thích về những đồn đoán mối quan hệ tình cảm của mình, song đều bị khán giả cáo buộc là "tiểu tam", "mỹ nhân nói dối" khi có cách ứng xử bốc đồng, phát ngôn hai lời. Hình ảnh của Han So Hee dần xấu đi trong mắt người hâm mộ khiến cô bị 2 thương hiệu lớn ngừng hợp tác quảng cáo.

    Chiều 18/3, Hyeri đăng tâm thư xin lỗi lên Instagram cá nhân. Cô cho biết mình đã hành động theo cảm xúc mà không lường trước ảnh hưởng. Sau khoảng 3 tiếng, Hyeri xóa bài đăng.

    Tối 18/3 (theo giờ Việt Nam), Han So Hee trở về Hàn Quốc. Cô trang điểm kỹ lưỡng, rạng rỡ xinh đẹp, tươi cười chào hỏi fan và phóng viên có mặt.

    Tưởng mọi chuyện sẽ khép lại, ngày 29/3, Han So Hee đăng trạng thái mới trên Instagram, một lần nữa khẳng định mình cô không phải người thứ ba, không chen chân hay phá hoại tình cảm của Ryu Jun Yeol và Hyeri. Cô thắc mắc: "Điều tôi không hiểu là việc người yêu cũ có bạn gái thì có gì thú vị".

    Cô cũng gửi lời nhắn tới những hater rằng cô cũng không cần lịch sự với những ai cố công kích cô. Cô bóng gió: "Tôi cảm thấy thất vọng với một trong những bên liên quan giờ này vẫn im lặng", được netizen cho rằng đang nhắm vào Ryu Jun Yeol.

    Chiều 30/3, trang Edaily đưa tin Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay. Tờ OSEN cho biết người quen xác nhận cả hai có nhiều mâu thuẫn trong thời gian hẹn hò.

    Khoảng 10 phút sau, C-Jes Studio xác nhận Ryu Jun Yeol đúng là đã chia tay, còn phía Han So Hee xác nhận qua Dispatch: "Han So Hee đã gây khó dễ cho bản thân và công chúng vì tình cảm riêng. Trên hết, công ty chúng tôi phải chịu trách nhiệm phần lớn vì đã không chăm sóc tốt cho diễn viên của mình. Dù đã muộn màng nhưng từ giờ chúng tôi sẽ khắc phục. Mong mọi người thông cảm. Chúng tôi sẽ trở lại với hình ảnh tích cực hơn".

    Knet phát hiện khoảng 1 tiếng trước khi truyền thông đưa tin, Han So Hee đăng một bức ảnh lên blog. Đó là hình Nicole Kidman vui vẻ sau khi ly hôn với Tom Cruise. Knet cho rằng cô đang ám chỉ bản thân cũng hạnh phúc khi kết thúc với Ryu Jun Yeol.

    Bài post của Han So Hee trên blog cá nhân.

    Bài post của Han So Hee trên blog cá nhân.

    "Drama tình ái" này khiến cả Han So Hee - Ryu Jun Yeol và Hyeri bị chỉ trích nặng nề. Vì liên tục tự ý đưa ra phát ngôn không thông qua công ty, Han So Hee bị cho là nhận thiệt hại nặng nhất khi hình tượng đẹp trước đây với công chúng mất sạch.

    Một số người bình luận Han So Hee nên bỏ điện thoại đi để không bồng bột đưa ra những phát ngôn thiếu chín chắn, sốc nổi nào nữa:

    "Bỏ điện thoại mà nghỉ ngơi đi Han So Hee".

    "Có rất nhiều người spam, chỉ trích Hyeri sau bài đăng hôm qua của Han So Hee, nên tôi lo họ sẽ phải đưa ra giải quyết cho vấn đề này. May là Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay luôn rồi, thật nhẹ nhõm".

    "Haha, Ryu Jun Yeol trốn suốt thời gian qua, nhưng cách anh ta chấm dứt mọi thứ lại nhanh như thế. Một kẻ thảm hại".

    "Hình như anh ta quyết định chia tay vì bài đăng hôm qua".

    "Đáng lẽ hai người nên kết hôn. Hai người sinh ra là dành cho nhau mà".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/toan-canh-drama-tinh-ai-do-khoc-do-cuoi-cua-han-so-hee-ryu-jun-yeol-hyeri-a409296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.