+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên khoe trọn vòng eo AI “siêu thực”, đọ sắc cạnh “Ma nữ đẹp nhất Thái Lan”

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi xuất hiện tại đường phố Hàn Quốc với thiết kế nội y mới của Calvin Klein.

    Mới đây, giọng ca 906090 đã check-in Hàn Quốc, khi tham dự sự kiện thời trang của nhà mốt đình đám Calvin Klein. Bà xã Touliver gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, vóc dáng quyến rũ và vòng eo “siêu thực” của Tóc Tiên trong BST Calvin Klein mới nhất khiến công chúng không khỏi trầm trồ.

    7c7a4224 compressed
    7c7a3896 compressed
    7c7a4116 compressed
    Tóc Tiên là nghệ sĩ người Việt duy nhất tham dự buổi ra mắt BST giới hạn của Calvin Klein và Jennie (BLACKPINK).

    Nữ ca sĩ đã khéo léo chọn màu tóc cam thời thượng để tạo điểm nhấn nổi bật. Phong cách mix&match giữa chất liệu jean/denim đặc trưng của Calvin Klein, cùng với một chiếc tất đen và giày cao gót, đã giúp Tóc Tiên vừa toát lên vẻ năng động, vừa cực phá cách.

    Đáng nói, Tóc Tiên là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời đến buổi tiệc tối của thương hiệu thời trang đình đám này cùng nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi bật trên thế giới.

    Mới đây nhất, bà xã Touliver cũng đã có màn đọ sắc cùng “Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika trong sự kiện lần này. Nữ ca sĩ tỏ ra không hề lép vế về cả thần thái lẫn vóc dáng khi đứng chung khung hình với mỹ nhân xứ Chùa Vàng. Những hình ảnh của cả hai đã được tạp chí Vogue Thái Lan đăng tải trên kênh Instagram Story chính thức và thu hút nhiều lượt tương tác của netizen hai nước.

    Bên cạnh đó, tính cách hoà đồng, thân thiện và khả năng “bắn” ngoại ngữ của Tóc Tiên cùng các sao quốc tế khiến cũng khiến netizen Việt tự hào.

    2 toc tien x davika
    Tóc Tiên chụp cùng “Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika.
    6 toc tien x davika
    Nữ nghệ sĩ vui vẻ giao lưu cùng các nghệ sĩ nước ngoài.

    Tối 10/5, Tóc Tiên là nghệ sĩ người Việt duy nhất tham dự buổi ra mắt BST giới hạn của Calvin Klein và Jennie (BLACKPINK) với tên gọi “Jennie for Calvin Klein”. Người hâm mộ vô cùng kỳ vọng, cũng như chờ đợi loạt ảnh “quậy tung”  thảm đỏ quốc tế đến từ giọng ca 906090.

    NHẬT DUY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-khoe-tron-vong-eo-ai-sieu-thuc-do-sac-canh-ma-nu-dep-nhat-thai-lan-a574935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tóc Tiên và màn

    Tóc Tiên và màn "chơi tất tay" với điện ảnh

    Những phản hồi tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn dành cho màn tái xuất điện ảnh của Tóc Tiên, trong bộ phim “Thanh Sói - Cúc dại trong đêm” đã một lần nữa khẳng định khả năng biến hóa, những nỗ lực lớn và tinh thần luôn tiến về phía trước của giọng ca 906090.