+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên: "Sau khi có gia đình tôi thăng hoa và 'bạo' hơn trong suy nghĩ"

    ĐS&PL Trong cuộc trò chuyện với Hà Hồ, Tóc Tiên đã tiết lộ những điều thú vị sau khi cô và Hoàng Touliver bắt đầu sống chung.

    Mới đây, Tóc Tiên và Hà Hồ đã tham gia một talkshow để trò chuyện về cuộc sống hôn nhân và kinh nghiệm làm nghề. Khi được hỏi về những thay đổi trước và sau khi kết hôn, Tóc Tiên đã chia sẻ chân thành: "Tôi là người hơi bị ngược. Chúng tôi đã quen nhau lâu rồi, gần 5 năm sau đó mới cưới, lúc quen tôi mới 26 tuổi nên tính cách còn hơi trẻ con một tí, có những suy nghĩ và quyết định bốc đồng. Trước khi lập gia đình, tôi cảm thấy rất chông chênh, kiểu như không có nơi để trở về nhưng bây giờ thì có rồi". 

    Đáng chú ý, sau hơn 3 năm chung sống với Hoàng Touliver, Tóc Tiên khẳng định rằng cô đã giảm sự kiểm soát đối với chồng và thoải mái hơn trong việc ăn diện so với thời độc thân. Nữ ca sĩ đã chia sẻ với Hà Hồ: "Trước khi kết hôn, tôi bị kiểm soát trong mối quan hệ nhưng sau đó thì thả lỏng và tự do hơn rất nhiều. Đặc biệt sau khi có gia đình tôi thăng hoa và 'bạo' hơn trong suy nghĩ. Trước đó tôi mặc gì cũng phải suy nghĩ như vậy có 'bạo' quá hay không nhưng giờ thoải mái lắm". 

    toc tien sau khi co gia dinh toi thang hoa va bao hon trong suy nghi 2

    Tóc Tiên tiết lộ quy tắc đặc biệt và sự thay đổi sau khi lấy chồng.

    Tóc Tiên và Hoàng Touliver quen biết nhau thông qua chương trình "The Remix 2015". Sau đó cả hai đã có một khoảng thời gian dài làm việc cùng nhau và tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng.

    Mặc dù quen biết nhau từ năm 2015 nhưng mãi đến năm 2019 cặp đôi này mới công khai chuyện tình cảm tới người hâm mộ và công chúng.

    Ngày 20/2/2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã tổ chức một cuộc hôn nhân bí mật với sự tham gia của những người thân thiết. Sau khi kết hôn, cả hai hiếm khi đăng ảnh của đối phương lên mạng xã hội. Cho đến ngày 20/2/2022, cũng là kỉ niệm 2 năm kết hôn của cặp đôi này, Tóc Tiên mới đăng tải những hình ảnh của mình trong bộ váy cưới 2 năm trước lên mạng xã hội.

    toc tien sau khi co gia dinh toi thang hoa va bao hon trong suy nghi
     Hiện tại Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang rất hạnh phúc.

    Sau khi kết hôn, Tóc Tiên thường xuyên vào bếp và học làm đủ các món ta lẫn Tây. Nữ ca sĩ khéo tay đến nỗi Hoàng Touliver phải khen 'bà xã tôi number one' (bà xã tôi là số 1). Nhiều bạn bè cũng trầm trồ với khả năng nấu nướng của Tóc Tiên mỗi lần được cô mời đến chơi nhà.

    Trên trang cá nhân, cô vẫn duy trì cân bằng giữa sự nghiệp lẫn cuộc sống. Cặp đôi vẫn ngọt ngào bên nhau trong sinh hoạt đời thường. Sau khi lấy chồng, Tóc Tiên còn trở thành người phụ nữ hoàn hảo trong mắt mọi người. Cô không chỉ nấu ăn ngon cho ông xã mà còn cực kỳ chịu khó luyện tập để giữ được vóc dáng nóng bỏng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-sau-khi-co-gia-dinh-toi-thang-hoa-va-bao-hon-trong-suy-nghi-a577156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tóc Tiên và màn

    Tóc Tiên và màn "chơi tất tay" với điện ảnh

    Những phản hồi tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn dành cho màn tái xuất điện ảnh của Tóc Tiên, trong bộ phim “Thanh Sói - Cúc dại trong đêm” đã một lần nữa khẳng định khả năng biến hóa, những nỗ lực lớn và tinh thần luôn tiến về phía trước của giọng ca 906090.