+Aa-
    Zalo

    Tôi đánh mất sự tự tin vì bạn trai luôn ghen tuông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong 3 năm qua, tôi đã vô tình đánh mất sự tự tin của mình bởi bạn trai tôi luôn ghen tuông và nghi ngờ về các mối quan hệ của tôi với những người đàn ông khác.

    (ĐSPL) – Trong 3 năm qua, tôi đã vô tình đánh mất sự tự tin của mình bởi bạn trai tôi luôn ghen tuông và nghi ngờ về các mối quan hệ của tôi với những người đàn ông khác.

    Tôi đã giải thích rằng tôi chưa bao giờ lừa dối bất cứ ai và sẽ không bao giờ có ý định làm việc đó với anh ấy. Tôi cũng chia sẻ rằng những hành vi ghen tuông thoái quá của anh ấy đã làm mất sự tự tin của tôi. Sau đó, anh ấy rất hối hận và hứa hẹn sẽ kiểm soát tính khí của mình.

    Tôi đánh mất sự tự tin vì bạn trai luôn ghen tuông

    Tuy nhiên, bây giờ anh ấy còn kiểm soát cả việc tôi giao tiếp với những người khác, đặc biệt là nam giới mỗi khi chúng tôi ra ngoài cùng nhau.

    Trước đây, anh ta không bao giờ quan tâm đến cô gái khác, nhưng bây giờ tôi đã thấy anh ấy rất hay để ý đến những người phụ nữ xung quanh. Thế nhưng khi tôi nhìn người khác thì đó lại là một vấn đề khác.

    Bây giờ, anh ấy có cả một bảng quy tắc cho mình và một bản cho tôi. Trước đây, chúng tôi đã có một quãng thời gian vui vẻ, yêu thương.

    Tôi thực sự rất khó chịu về tính ghen tuông và nghi ngờ của bạn trai. Xin hãy cho tôi lời khuyên về mối quan hệ này?

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Rõ ràng, bạn trai bạn là một trong những kiểu người luôn có cảm giác không an toàn, và điều đó là sự bắt nguồn của sự ghen tuông.

    Tôi nghĩ rằng bạn cần giải thích rõ ràng với bạn trai mình rằng mỗi khi bạn nói chuyện với một chàng trai khác không có nghĩa là bạn sẽ lên giường với anh ta.

    Hai bạn phải hiểu nhau và thông cảm với nhau nếu hai người muốn tiến xa hơn nữa với nhau.

    Rõ ràng là bạn có thể sẽ rời bỏ anh ta nếu như anh ta vẫn tiếp tục kiểm soát bạn theo cách này. Cả hai bạn đều có thể nói chuyện với người khác giới một cách bình thường mà chẳng có điều gì xảy ra cả.

    Hãy yêu cầu bạn trai mình thay đổi tính cách ghen tuông nếu anh ta thực sự muốn bạn gái mình tự tin hơn và không phải lo lắng mỗi khi một chàng trai nói chuyện với cô ấy .

    Anh ta cần hiểu những gì anh ta đang làm là sai trái và mối quan hệ của hai bạn sẽ không tiếp tục nếu anh ta vẫn hành xử như vậy.

    Chúc bạn may mắn!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-danh-mat-su-tu-tin-vi-ban-trai-luon-ghen-tuong-a31153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan