+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin bất ngờ gửi thư tay tới nhà lãnh đạo Kim Jong-un

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Nga Putin vừa gửi cho nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un một bức thư tay. Tuy nhiên, nội dung bức thư của ông Putin hiện chưa được tiết lộ.

    Tổng thống Nga Putin vừa gửi cho nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un một bức thư tay. Tuy nhiên, nội dung bức thư của ông Putin hiện chưa được tiết lộ.

    Theo RT, Chủ tịch hội đồng Liên bang Nga Valentina Matvienko đang tiến hành các cuộc đối thoại với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại Bình Nhưỡng và trao bức thư của Tổng thống Vladimir Putin cho ông Kim Jong-un.

    Đây là một phần trong chuyến thăm hiếm hoi của phái đoàn quan chức Nga tới Bình Nhưỡng được Thượng nghị sĩ Konstantin Kosachev, Chủ tịch ủy ban Quan hệ Quốc tế của hội đồng Liên bang Nga tiết lộ.

    Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Nga Putin.

    Ông Kosachev cũng là một trong số quan chức Nga tới Bình Nhưỡng lần này. Tuy nhiên, ông Kosachev không tiết lộ chi tiết nội dung hai bên thảo luận cũng như nội dung bức thư của Tổng thống Putin được bà Matvienko trao cho ông Kim Jong-un.

    Trước đó, bà Matvienko xác nhận sẽ chuyển tận tay bức thư của ông Putin cho ông Kim Jong-un trong dịp sang thăm Bình Nhưỡng.

    Hồi tháng Sáu, Tổng thống Putin đã gửi một bức thư riêng và mời ông Kim Jong-un thực hiện chuyến thăm chính thức tới Nga. Lời mời này được viết trong bức thư mà Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Lavrov trao cho ông Kim Jong-un.

    Sau cuộc gặp ở Bình Nhưỡng, bà Matvienko tiết lộ rằng ông Kim Jong-un sẽ không thể thăm vùng Viễn Đông của Nga vì lịch trình làm việc bận rộn và các cuộc đàm phán sắp tới với các quốc gia láng giềng ở phía Nam nước này. Tuy nhiên, phái đoàn Triều Tiên sẽ tham dự sự kiện ở đây.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-bat-ngo-gui-thu-tay-toi-nha-lanh-dao-kim-jong-un-a243274.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan