+Aa-
    Zalo

    Tống Tổ Nhi được khen ngợi hết lời khi hóa mỹ nhân "khuynh quốc" trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Những bức ảnh đầu tiên của Tống Tổ Nhi trên trường quay "Chiết Yêu" khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi.

    Đơn vị sản xuất mới đây đã công bố đội hình chính thức của phim truyền hình "Chiết Yêu" (Khom Lưng) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bồng Lai Khách, do Lưu Vũ Ninh và Tống Tổ Nhi đóng chính. Phim lấy bối cảnh vào cuối thời Đông Hán, Tống Tổ Nhi vào vai mỹ nhân "khuynh quốc khuynh thành" Tiểu Kiều, còn Lưu Vũ Ninh vào vai vị tướng kiệt xuất Ngụy Thiệu.

    tong to nhi duoc khen ngoi het loi khi hoa my nhan khuynh quoc trong phim moi 1
    Tống Tổ Nhi trong vai Tiểu Kiều.

    Trong truyện gốc, gia tộc nam nữ chính vốn có mối hận thù từ đời trước nhưng đứng trước sự vận chuyển của thời thế vẫn buộc phải liên hôn để củng cố địa vị. Tiểu Kiều và Ngụy Thiệu đi từ đề phòng, không ưa nhau tới từ từ thấu hiểu, tìm được tiếng nói chung và đem lòng cảm mến nhau. "Chiết Yêu" có mô típ cưới trước yêu sau không xa lạ trong phim truyền hình nhưng lại vẫn giữ được nét hấp dẫn do thiết lập tranh đấu giữa các phe phái thời loạn, đặc biệt là tính cách lẫn diễn biến của dàn nhân vật đều đặc sắc, có điểm nhấn.

    Trong đó, so với nam chính Ngụy Thiệu mạnh mẽ, mưu lược, thường xuyên chinh chiến sa trường thì nữ chính Tiểu Kiểu không chỉ có nhan sắc khuynh nước khuynh thành mà còn khôn khéo, kiên cường, tâm tư tinh tế lại được lòng người đọc hơn cả. Tên truyện "Khom Lưng" cũng ẩn ý tới sự ẩn nhẫn, nhường nhịn, hành xử khéo léo để "vẹn trăm bề" của nữ chính khi gả tới nhà chồng vốn không có cảm tình với mình.

    tong to nhi duoc khen ngoi het loi khi hoa my nhan khuynh quoc trong phim moi 2
    Với nhan sắc và khả năng diễn xuất của Tống Tổ Nhi, khi những tạo hình đầu tiên của Tiểu Kiều lộ diện, nhiều fan nguyên tác thừa nhận cô chính là hóa thân hoàn hảo của nhân vật này trong lòng họ.
    tong to nhi duoc khen ngoi het loi khi hoa my nhan khuynh quoc trong phim moi 3
    Chân mày sắc nét, đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao đầy kiêu hãnh cùng khuôn miệng nhỏ nhắn, duyên dáng giúp Tống Tổ Nhi ăn điểm trong mọi tạo hình, kể cả là búi tóc thời Hán dễ khiến mặt bị to ra cũng không làm khó được cô.
    tong to nhi duoc khen ngoi het loi khi hoa my nhan khuynh quoc trong phim moi 4
    Có người nhận xét, nhan sắc của Tống Tổ Nhi có những nét tương đồng với đại mỹ nhân Hong Kong Trương Bá Chi thời trẻ, vừa đẹp mặn mà sắc sảo nhưng vẫn có nét thanh thuần, ngây thơ đầy thu hút.
    tong to nhi duoc khen ngoi het loi khi hoa my nhan khuynh quoc trong phim moi 5
    “Mang nhiều đường nét giống Trương Bá Chi lại phảng phất vẻ đẹp đầy tiên khí của Lưu Diệc Phi, Tống Tổ Nhi là mỹ nhân chuẩn mực cho thế hệ nữ thần mới của làng giải trí”, trang QQ từng ca ngợi nhan sắc Tống Tổ Nhi. Thêm một điểm cộng dành cho nữ diễn viên nữa là cô có diễn xuất được đánh giá cao hơn nhiều người đẹp cùng trang lứa.
    tong to nhi duoc khen ngoi het loi khi hoa my nhan khuynh quoc trong phim moi 7
    Ekip sản xuất của "Chiết Yêu" cũng rất hùng hậu, với biên kịch Nam Trấn, người từng phụ trách phim "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn", đạo diễn Đặng Khoa với tác phẩm tiêu biểu là "Ở Rể" và "Dữ Phượng Hành". Người hâm mộ hy vọng, sau "Chiết Yêu", Tống Tổ Nhi có thể thật sự bật lên trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu ở lứa của mình.
    tong to nhi duoc khen ngoi het loi khi hoa my nhan khuynh quoc trong phim moi 8
    Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, là một trong những sao nhí nhận được nhiều yêu mến của khán giả xứ tỷ dân. Cô bước chân vào giới nghệ thuật khi mới 7 tuổi với nhiều vai diễn lém lỉnh, đáng yêu và cũng không ngại lấy đi nước mắt khán giả.
    tong to nhi duoc khen ngoi het loi khi hoa my nhan khuynh quoc trong phim moi 9
    Tống Tổ Nhi lần lượt góp mặt trong các tác phẩm như phim "Biển rộng trời cao" rồi góp mặt trong "Mật lệnh 1949", "Thanh thành luyến", "Điều bí ẩn ở cá nhiệt đới"… Sau đó, cô nàng để lại ấn tượng sâu sắc với vai diễn Na Tra trong "Bảo Liên Đăng tiền truyện" (2009).
    tong to nhi duoc khen ngoi het loi khi hoa my nhan khuynh quoc trong phim moi 10
    Sau khi trưởng thành, Tống Tổ Nhi liên tục góp mặt trong các tác phẩm truyền hình như "Thời đại thiếu niên của chúng ta", "Cửu Châu phiêu miễu lục", "Dạ thiên tử", "Thượng cổ mật ước", "Những đứa con nhà họ Kiều", "Cùng em bay lượn theo gió"…

     

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-to-nhi-duoc-khen-ngoi-het-loi-khi-hoa-my-nhan-khuynh-quoc-trong-phim-moi-a564709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan