+Aa-
    Zalo

    Top 3 thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Thanh Hóa

    ĐS&PL Ngày nay, xu hướng làm đẹp đang trở thành xu hướng chung của tất cả mọi người hay các chị em phụ nữ nói riêng. Ngày càng có nhiều chị em muốn tân trang ngoại hình, làm mới bản thân và hơn hết là lấy lại sự tự tin về ngoại hình, vóc dáng cho bản thân. Cùng điểm qua Top 3 thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Thanh Hóa, được các chị em tin dùng và lựa chọn nhé!

    1. Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ Thanh Hóa

    Đây là một trong những thẩm mỹ viện cực kỳ nổi tiếng và luôn nằm trong top các thẩm mỹ viện được yêu thích nhất tại Thanh Hóa.

    th1

    Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ là cơ sở làm đẹp uy tín, địa chỉ thẩm mỹ được chị em lựa dọn tin dùng hàng đầu tại Thanh Hóa. Không những thế, thẩm mỹ này còn có hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng và phát triển theo quy chuẩn quốc tế với những thiết bị công nghệ hiện đại và những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất thị trường.

    Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ còn là thẩm mỹ viện đạt danh hiệu Thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất Châu Á với đơn thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam. Ngoài ra thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ còn có hệ thống cơ sở làm đẹp trải dài từ Bắc đến Nam và sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đạt 100% tốt nghiệp đại học trở lên, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, đảm bảo uy tín và chất lượng cho khách hàng.

    th2

    Khách hàng đến với thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ sẽ được bác sĩ tư vấn và thăm khám để thiết kế phác đồ trị liệu riêng biệt, phù hợp với tình trạng của khách hàng nhất, đem lại hiệu quả cao và làm hài lòng tất cả khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ ở đây.

    Những dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ

    Thẩm mỹ viện có hơn 1 thập kỷ không ngừng nỗ lực hoạt động và phát triển, đến hiện nay thẩm mỹ viện đã có hầu như tất cả các dịch vụ làm đẹp bằng những phương pháp hiện đại, an toàn nhất thế giới trong ngành thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi chị em. Những dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ này phải kể đến như:

    • Trị nám, mụn, tàn nhang
    • Giảm béo toàn thân và các vùng khác trên cơ thể
    • Triệt lông vĩnh viễn
    • Nâng cơ trẻ hóa
    • Tắm trắng và còn rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác

    Địa chỉ: 270 Trường Thi - Thanh Hóa

    Hotline tư vấn và đặt lịch: 098 570 2086 - 033 585 3856 - 037 322 8949 - 038 900 3949

    Website:  https://thammyvienquoctebacmy.com

    Zalopage: https://zalo.me/3954627285031035009

    Fanpage : https://www.facebook.com/thammyvienquoctebacmyykhoa/

    Giờ mở cửa: 8:00 đến 20:00

    2. Viện thẩm mỹ DHY - chi nhánh Thanh Hóa

    Giống như Bắc Mỹ Thanh Hóa, viện thẩm mỹ DHY cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng và uy tín tại Thanh Hóa

    Cơ sở hạ tầng được xây dựng hiện đại, các trang thiết bị, hệ thống máy móc đều là những thiết bị công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên, y, bác sĩ cũng có trình độ chuyên môn cao, đến từ bệnh viện Đại học Y Hà Nội và có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, kỹ năng cực kỳ thành thạo và an toàn,. Đem đến hiệu quả cao nhất và chính xác nhất đến cho khách hàng.

    th3

    Viện thẩm mỹ DHY sở hữu hệ thống dịch vụ làm đẹp đa dạng. Đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp theo quy chuẩn quốc tế với giá cực kỳ phải chăng.

    Những dịch vụ làm đẹp tại viện thẩm mỹ DHY

    • Chăm sóc da mặt cơ bản
    • Chăm sóc và điều trị da mặt chuyên sâu: trị mụn, nám, tàn nhang
    • Triệt lông vĩnh viễn
    • Phun thêu thẩm mỹ và các dịch vụ làm đẹp khác.

    Địa chỉ: 15 Phố Nguyễn Cẩn – Vincom Thanh Hóa, Phường Điện Biên – TP Thanh Hóa

    Điện thoại: 0972 623 451

    3. Thẩm mỹ viện Venus Thanh Hóa

    Là một trong những đối thủ cạnh tranh tiềm năng tại thị trường thẩm mỹ Thanh Hóa. Thẩm mỹ viện có không gian rộng rãi, thoáng đãng với những trang thiết bị, công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại nhất từ các nước nổi tiếng nhất về làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc,...Ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng dịch vụ cho đến không gian, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo an toàn.

    th4

    Đội ngũ chuyên gia tại Venus chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, trình độ lành nghề cao cùng với sự tận tình của đội ngũ chăm sóc, tư vấn viên sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo, an toàn tuyệt đối. Đồng thời, toàn bộ mỹ phẩm được Venus sử dụng để trị liệu đều là những loại mỹ phẩm uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất để đảm bảo an toàn cho gia và mang lại hiệu quả tuyệt đối.

    Địa chỉ: Đầu cầu Đông Phương, Đại lộ Lê Lợi, Thanh Hóa

    Như vậy, bài viết trên cũng đã vừa tổng hợp cho bạn Top 3 thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Thanh Hóa để bạn có thêm thông tin và cân nhắc lựa chọn tin dùng cho các chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp, cải thiện ngoại hình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-tham-my-vien-noi-tieng-o-thanh-hoa-a551464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.