+Aa-
    Zalo

    Top 5 khu nghỉ dưỡng du khách không nên bỏ lỡ tại Phú Quốc

    (ĐS&PL) - Lựa chọn khách sạn phù hợp luôn được nhiều du khách đánh là yếu tố quan trọng đầu tiên để có một chuyến du lịch “vui quên lối về” tại thành phố biển Phú Quốc.

    Phú Quốc từ lâu đã được biết đến là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam đối với cả du khách trong nước và quốc tế. Bên cạnh các loại hình du lịch đa dạng với tài nguyên biển đảo phong phú cũng như hệ sinh thái rừng và biển đa dạng, nơi đây cũng nổi tiếng với những khách sạn lưu trú được đánh giá cao.

    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng cho các tín đồ yêu du lịch biển khi ôm trọn Bãi Khem – bãi biển đẹp nhất nhì Phú Quốc. Khách sạn này cũng được nhiều du khách yêu thích bởi lối kiến trúc độc đáo, lấy ý tưởng từ trường Đại học khoa học tự nhiên Lamarck University do Pháp xây dựng tại Việt Nam vào những năm cuối thế kỷ 19.

    Tại JW Marriott Phú Quốc, du khách cũng có thể sở hữu hàng trăm bức hình sống ảo độc đáo. Giá phòng lưu trú tại đây rơi vào khoảng từ 7 triệu đồng/đêm trở lên với các dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp với sự phục vụ tận tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên.

    InterContinental Phú Quốc Long Beach resort

    Khung cảnh thơ mộng tại InterContinental Phú Quốc Long Beach resort

    Khung cảnh thơ mộng tại InterContinental Phú Quốc Long Beach resort

    InterContinental Phú Quốc Long Beach resort nằm tại tại Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc được xem như biểu tượng của sự sang trọng và thanh nhã với lối kiến trúc độc đáo cùng tầm nhìn biển xanh bao la.

    Với giá phòng khoảng từ 3,5 triệu đồng/đêm trở lên, đây là địa điểm check-in siêu hot với nhiều du khác khi sở hữu Sky Bar INK 360 có thiết kế quầy pha chế view 360 độ ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh biển xanh thơ mộng.

    Premier Village Phú Quốc resort

    Premier Village Phú Quốc resort được bao quang bởi 2 mặt biển

    Premier Village Phú Quốc resort được bao quang bởi 2 mặt biển

    Premier Village Phú Quốc resort tọa lạc tại Mũi Ông Đội và được bao quanh bởi 2 mặt điểm. Đến nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được đắm mình vào sắc xanh của biển trời cũng như thiên nhiên tươi mát.

    Khu nghỉ dưỡng đồng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp giúp du khách có thể dễ dàng ngắm bình minh hoặc hoàng hôn rực rỡ tại Phú Quốc một cách trọn vẹn nhất. Giá phòng tại Premier Village Phú Quốc resort thường rơi vào khoảng 5 triệu đồng/đêm.

    Nam Nghi Resort

    Hòa mình vào thiên nhiên tại Nam Nghi Resort

    Hòa mình vào thiên nhiên tại Nam Nghi Resort

    Nam Nghi Resort nằm ở Mũi Móng Tay, Cửa Cạn, Phú Quốc với giá vé giao động khoảng 3 triệu đồng/ đêm. Khác với những resort  khác, khu nghỉ dưỡng này là sự giao thoa giữa lối kiến trúc đương đại sang trọng đầy quyến rũ và thiên nhiên núi rừng hoang sơ, mộc mạc.

    Với đặc điểm gần cánh rừng nguyên sinh xanh mướt và được bao quanh bởi biển đảo, du khách đến Nam Nghi Resort còn có thể tìm hiểu hệ sinh thái biển đa dạng của Phú Quốc nhưng vẫn được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp và tiện nghi đầy lý tưởng.

    Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

    Bên cạnh Premier Village Phú Quốc, Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort cũng được nhiều du khách biết đến là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc.

    Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc

    Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc

    Khu nghỉ dưỡng có 750 căn hộ với lối kiến trúc thanh lịch theo hướng Tân cổ điển. Gần như mỗi phòng tại đây đều có ban công hướng ra hồ bơi hoặc bãi biển khiến du khách có cảm giác dễ chịu và gần gũi nhiều hơn với thiên nhiên.

    Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort cũng nằm gần các địa danh, khu du lịch nổi tiếng của Phú Quốc, do đó du khách có thể dễ dàng tham quan và vi vu ở đảo ngọc mà không phải lo ngại về vấn đề di chuyển. Giá phòng tại đây thường rơi vào khoảng 2,9 triệu đồng/đêm.

    P.U (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-5-khu-nghi-duong-du-khach-khong-nen-bo-lo-tai-phu-quoc-a412939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan