+Aa-
    Zalo

    Top 8 ngôi sao Đông Nam Á tại vòng loại U23 châu Á gọi tên Quang Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ quân U23 Việt Nam - Quang Hải được Fox Sports Asia bình chọn vào Top 8 ngôi sao Đông Nam Á được kỳ vọng nhất tại vòng loại U23 châu Á 2020.

    Thủ quân U23 Việt Nam - Quang Hải được Fox Sports Asia bình chọn vào Top 8 ngôi sao Đông Nam Á được kỳ vọng nhất tại vòng loại U23 châu Á 2020.

    Trước khi vòng loại U23 châu Á 2020 chính thức khởi tranh, cây viết Gabriel Tan của Fox Sports Asia đã chọn ra Top 8 ngôi sao Đông Nam Á được kỳ vọng nhất tại giải đấu, trong đó Quang Hải chính là đại diện Việt Nam góp mặt trong danh sách.

    Nguyễn Quang Hải (Việt Nam)

    Quang Hải vừa được bầu chọn làm đội trưởng của U23 Việt Nam. Xét về tài năng, cống hiến và kinh nghiệm của anh tại các giải đấu đã qua, đây là vị trí hoàn toàn xứng đáng. Kỹ năng chơi bóng, nhãn quan chiến thuật và khả năng tổ chức lối chơi của Quang Hải khiến anh trở thành "linh hồn" của U23 Việt Nam.

    Ikhsan Fandi (Singapore)

    Tài năng trẻ của bóng đá Singapore dù mới chỉ bước sang tuổi 20 đã giành được suất đá chính tại AFF Cup 2018. Anh lập cú đúp trong chiến thắng 6-1 của "đảo quốc sư tử" trước Timor Leste đồng thời vẫn đang khẳng định mình trong màu áo CLB Raufoss IL ở Na Uy.

    Dylan De Bruycker (Philippines)

    Dylan De Bruycker là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất trong việc triển khai lối chơi của Philippines ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ sinh năm 1997 hiện đang thi đấu rất thành công tại CLB Davao Aguilas.

    Lwin Moe Aung (Myanmar)

    Lwin Moe Aung là điểm sáng của đội tuyển Myanmar ở AFF Cup 2018 với sự hoạt động chăm chỉ ở khu vực giữa sân. Tại vòng loại U23 Châu Á sắp tới, cầu thủ đang khoác áo Ayeyawady United sẽ được trao nhiều trọng trách hơn khi anh là số ít cái tên có nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhất của U23 Myanmar.

    Sin Kakada (Campuchia)

    Cầu thủ 18 tuổi của bóng đá Campuchia gây ấn tượng với màn trình diễn trên cánh trái hàng công khi được trao cơ hội. Mặc dù còn nhiều điểm cần khắc phục, Sin Kakada được kỳ vọng sẽ tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của danh thủ Nhật Bản Keisuke Honda.

    Akhyar Rashid (Malaysia)

    Năm 2017, Akhyar Rashid thi đấu bùng nổ tại CLB Kedah và trở thành cái tên thường xuyên được nhắc đến bên cạnh người đàn anh Safawi. Anh cũng đã đóng góp khá nhiều vào thành tích á quân AFF Cup 2018 của đội tuyển Malaysia vừa qua.

    Firza Andika (Indonesia)

    Firza Andika chỉ sở hữu chiều cao 1.69 nhưng lại sở hữu tốc độ càn lướt cùng khả năng lên công về thỉ nhịp nhàng. Đang thi đấu cho CLB Tubize của Bỉ, Andika được chuyên trang Transfermarkt định giá 100.000 euro.

    Supachai Jaided (Thái Lan)

    Supachai đang chơi cho CLB Buriram United ở Giải vô địch bóng đá Thái Lan (Thai League 1). Anh chàng được đá chính ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 và thể hiện ấn tượng với kỹ năng chạy chỗ thông minh, khả năng xử lý trong phạm vi hẹp cực tốt cùng những bàn thắng đẹp mắt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-8-ngoi-sao-dong-nam-a-tai-vong-loai-u23-chau-a-goi-ten-quang-hai-a267706.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan