+Aa-
    Zalo

    Tottenham "nẫng tay trên" tân binh của Everton

    • DSPL
    ĐS&PL Arnaut Danjuma sẽ đến London để gia nhập đoàn quân của HLV Antonio Conte, thay vì Everton như thỏa thuận ban đầu.

    Theo SkySport và nhiều tờ báo Anh, Tottenham vượt qua Everton trong cuộc đua giành tiền vệ Arnaut Danjuma của Villarreal. Ngôi sao người Hà Lan được cho đã tới London để làm thủ tục kiểm tra y tế.

    Thực tế, Arnaut Danjuma đã đạt thỏa thuận gia nhập Everton. Nhưng sau khi HLV Frank Lampard bị sa thải, tiền vệ người Hà Lan đã thay đổi quyết định. Tottenham sẽ mượn Arnaut Danjuma nhưng không đính kèm điều khoản mua đứt. Tuyển thủ Hà Lan sẽ đến London để gia nhập đoàn quân của HLV Antonio Conte, thay vì Everton như thỏa thuận ban đầu.

    tan binh tottenham
    Tottenham "nẫng tay trên" Everton ở vụ Danjuma vào phút chót.

    Có thể nói Tottenham vừa may mắn, vừa quyết đoán khi thực hiện cú "áp phe" ngoạn mục. Việc Everton sa thải HLV Lampard có lẽ cũng ảnh hưởng không ít tới những quyết định về mặt nhân sự. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo "Gà trống" cũng rất biết cách tranh thủ thời cơ và nhanh chóng thuyết phục phía Villarreal.

    Danjuma từng có thời gian chơi bóng tại Anh trong màu áo Bournemouth. Ở mùa giải 2019/20, anh ra sân 15 trận nhưng không ghi bàn, để rồi cùng CLB chủ sân Dean Court rớt hạng. Tại Championship 2020/21, cầu thủ người Hà Lan thi đấu ấn tượng với 17 bàn thắng sau 37 trận và được Villarreal chiêu mộ với giá 23,5 triệu euro.

    Trong màu áo "Tàu ngầm vàng", Danjuma nổi lên là một trong những ngôi sao chạy cánh đáng xem tại La Liga. Ở mùa 2021/22, anh ghi 16 bàn sau 34 trận, qua đó giúp đội bóng chủ quản vào đến bán kết Champions League. Cầu thủ 25 tuổi được đánh giá cao về nền tảng thể lực, tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm. Danjuma có thể chơi ở cả vị trí trung phong, hộ công và chạy cánh trái.

    Danjuma sẽ bổ sung một lựa chọn khác cho hàng công của Conte, nơi anh sẽ chiến đấu với Son Heung-min và Richarlison cho một vị trí bên cánh trái cũng như cung cấp một phương án dự phòng khác cho cây săn bàn kỷ lục của câu lạc bộ Harry Kane.

    Sau khi hoàn tất thương vụ Danjuma, Tottenham sẽ tiếp cận với Pedro Porro. Đề nghị ban đầu gồm 37 triệu euro là không đủ để thuyết phục Sporting. "Gà trống" dự kiến đưa ra một vài điều khoản phụ hoặc gán một cầu thủ cùng khoản tiền ban đầu để đổi lấy cầu thủ chạy cánh phải sinh năm 1999.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tottenham-nang-tay-tren-tan-binh-cua-everton-a564221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan